บ๊วย แจง โพสต์ IG ตัวเอง ปัดง้อตุ๊กคืนดี


บ๊วย เชษฐวุฒิบ๊วย เชษฐวุฒิ

หนุ่ม "บ๊วย" แจง โพสต์ IG ว่าตัวเอง ปัด ง้อตุ๊กคืนดี เรื่องอนาคตลุยงาน เพื่อลูกไม่พร้อมมีรักใหม่

ก่อนหน้านี้ โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ว่ารู้สึกขยะแขยงตัวเองเหลือเกิน สำหรับพิธีกรหนุ่ม บ๊วย เชษฐวุฒิ ซึ่งก็ทำเอาหลายคนพากันวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา บ้างก็ลุ้น ๆ ว่า ให้กลับมารีเทิร์นกับภรรยา เพื่อกลับมาเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ซักที งานนี้ ในงานเปิดตัวร้านอาหาร ซอย เตี๋ยว ติม ที่ลงขันร่วมกับ 2 พระเอกรุ่นน้อง อย่าง หนุ่มเวียร์ - ศุกลวัฒน์ และ เคน - ภูภูมิ เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงว่า

"โพสต์ข้อความในอินสตาแกรม ผมไม่ได้ว่าคนอื่นหรอกครับ ที่ผมทำเพราะว่าผมแสดงความรับผิดต่อตัวเองทั้งหมดที่ผ่านมา 37 ปี ผมรู้ว่า ผมทำอะไรบ้าง พอรู้ก็ประกาศว่า ผมเป็นคนยังไง อะไรที่มันไม่เวิร์กในชีวิต ผมก็จะทำให้มันเวิร์ก ความสัมพันธ์กับตุ๊กมันเป็นเรื่องของอนาคต แต่ในความเป็นพ่อ เป็นแม่ ของลูก ๆ ก็ยังคงมีอยู่จนกว่าผมตายแหละครับ เรื่องความเป็นครอบครัว

การกลับมาเป็นสามี ภรรยา กันอีกหรือไม่ มันเป็นเรื่องของอนาคตครับ ถ้าใช่ก็เห็นเอง ถ้าไม่ใช่ก็คงไม่เห็นครับ ทุกวันนี้ก็อย่างที่บอกว่า ที่ผมประกาศแบบนี้หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไม จะคืนดีหรือเปล่า ผมประกาศเพื่อรับผิดชอบ ผมรับผิดชอบตัวผมเองว่า ชีวิตที่ผ่านมา ผมไม่เวิร์กยังไง และผมคุยกับตุ๊กยังไงบ้าง เราคุยกันทุกเรื่อง เรื่องลูก เราหย่าร้างกันแล้ว

แต่ความเป็นเพื่อนยังมีให้เหมือนเดิม และตุ๊กก็ใช้คำว่ากรุณากับผมมาก มีความสัมพันธ์อันดีมาก สำหรับความเป็นเพื่อนนะครับตอนนี้ ก็ขยะแขยงตัวเองจริง ๆ ครับคือ เราทำอะไรแล้ว เราอยู่ในพื้นที่ตรงนั้นจริง ๆ คือเรารู้สึกอยู่ในพื้นที่ ที่มันไม่โอเคก็อยากจะออกมา

ตอนนี้ก็มีความสุขดี ผมชัดเจนกับตัวผมมาก ความเป็นเพื่อนกับตุ๊กก็มีความสุขดีครับ กับลูกก็มีความสุขดีมากครับ ผมอยากโฟกัสกับการทำงาน เพราะว่าผมมีหน้าที่รับผิดชอบเยอะ ผมยังมีพ่อแม่พี่น้องของผมนะครับ ต้องดูแล มีเรื่องของการดูแลลูกตามที่ตกลงกันไว้ ความรักครั้งใหม่ก็อย่างที่บอกว่า ทุกอย่างมันเรียกร้องให้ผมโฟกัสกับการทำงาน การมีรักใหม่ มันเป็นประเด็นรอง ๆ ครับ ตอนนี้ลุยงานมากถึงมากที่สุดเลยครับ ก็อยากหาตังเยอะ ๆ อยู่กับลูกมาก ๆ ครับ"




บ๊วย เชษฐวุฒิบ๊วย เชษฐวุฒิ


บ๊วย เชษฐวุฒิบ๊วย เชษฐวุฒิ


บ๊วย เชษฐวุฒิบ๊วย เชษฐวุฒิ


บ๊วย เชษฐวุฒิบ๊วย เชษฐวุฒิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์