‘เบสท์’ชนิดาภา เผยแฟนๆ ชอบถ่ายแบบหวือ


 วันที่ 11 ต.ค. ดาราสาว ‘เบสท์’ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ ให้สัมภาษณ์ระหว่างมาร่วมงาน “เวิลด์ คาเมร่า เดย์ 2012 ซิมพลีย์ ทู โปรเฟสชั่นนอล” ที่ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน ถึงฟีดแบ๊กที่ถ่ายแฟชั่นในหนังสือ “มิกซ์” ว่า

 “ตอนนี้จากที่เห็นคนรอบข้างและในอินเตอร์เน็ตจะบอกว่าทุกอย่างเป๊ะมาก ยกเว้นหน้าอกหน้าใจ(หัวเราะ) แบนมาก ถามว่าทำไมไม่รีทัช เพราะเบสท์กำชับทางหนังสือว่าห้ามรีทัชหน้าอกเพิ่ม ไม่อยากให้ดูโป๊ ถ้าจะรีทัชให้รีทัชขาดีกว่าจะได้ดูเรียวๆ ส่วนแฟนคลับค่อนข้างชอบ เขาอยากให้ถ่ายแนวนี้อีก ไม่ใช่เป็นแนวเซ็กซี่ แต่เป็นแนวอาร์ตๆ สวยๆ ถ่ายเห็นมุมข้างๆ โชว์สรีระ มุมเหม่อๆ ไม่มองกล้อง”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า ตัดสินใจนานไหมก่อนจะรับถ่าย ดาราสาวกล่าวว่า “พักนึง ด้วยความที่เบสท์เคยถ่ายแฟชั่นเซ็ตข้างในมาแล้ว พอโตขึ้นเขาก็มาทาบทามอีก ตอนแรกลังเลอยู่ คุณพ่อค่อนข้างเป็นห่วงเพราะลุกส์หนังสือดูเซ็กซี่ แต่ไม่ได้เซ็กซี่มาก

 ต่อข้อถามว่า ทำไมถึงฉีกมาแนวเซ็กซี่ ‘เบสท์’ กล่าวว่า “จริงๆ ถ้าได้ดูจะรู้ว่าไม่มีอะไรเลย เป็นแฟชั่นอารมณ์ชวนฝัน ใสๆ เป็นลักษณะที่เบสท์โชว์แผ่นหลังมากกว่า ส่วนที่หลายคนมองว่าภาพเบสท์ดูขัดกับแนวเซ็กซี่ ก็มีคนบอกว่าสวยแต่ไม่เซ็กซี่เลย จริงๆ ฟีดแบ๊กแบบนี้ก็โอเค เพราะเบสท์ไม่ได้ขายแบบนี้อยู่แล้ว ภาพเบสท์จะเป็นแนวเรียบร้อย ใสๆ พอมีภาพแบบนี้ออกมาคนเลยมองว่ามันไม่ใช่ตัวเรา”
ผู้สื่อข่าวถามว่า ถ้ามีชุดว่ายน้ำติดต่อมาจะรับไหม ดาราสาวปฏิเสธว่า “ไม่รับค่ะ คุณพ่อไม่ให้รับแล้ว เวลาไปถ่ายคุณพ่อก็ไปคุมนะ คอยดูว่ามันโป๊มั้ย ถ้าโป๊ก็จะเอาผ้ามาห่มให้ ใจเบสท์เองก็ไม่อยากถ่ายที่มันหวือแล้วด้วย บีกินนี่ ทูพีช ก็ไม่รับ เพราะคิดว่าหน้าอกเราแบน”

ต่อข้อถามที่คนมองว่าถ่ายแฟชั่นครั้งนี้เพื่อประชดรัก ‘แมทธิว’ ดาราสาวโต้ว่า “ไม่เกี่ยวเลย จริงๆ เป็นการทำงานค่ะ” 
แย้บถามว่า ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง “โสดค่ะ ไม่มีใครเข้ามาจีบ เบสท์ไม่มีเวลาด้วย ขนาดเวลาน้อนยังน้อยเลย” ดาราสาวกล่าว

เบสท์เบสท์


เบสท์เบสท์


เบสท์เบสท์


เบสท์เบสท์


เบสท์เบสท์


เบสท์เบสท์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์