แป้ง ชินใช้ชีวิตคู่ ยินดีไปร่วมงานแต่งแฟนเก่าภูริกับแอน


แป้ง ชินใช้ชีวิตคู่ ยินดีไปร่วมงานแต่งแฟนเก่าภูริกับแอน

สาว ''แป้ง'' ชินใช้ชีวิตคู่ ปลื้มไม่สบาย สามีดูแลดี รับงานปกติ แต่งานเซ็กซี่ ต้องคิดก่อน ยินดีร่วมงานแต่ง "แอน-ภูริ"

ไม่รู้ว่าจะคุ้นเคยกับการใช้ชีวิตคู่หรือยัง สำหรับ ดาราสาว "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" ที่เพิ่งแต่งงาน กับ ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก หรือ “ผู้กองต้อม” ไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว พอเจอตัว สาวแป้ง มาร่วมงาน “เวิลด์ คาเมร่า เดย์ 2012 ซิมพลีย์ ทู โปรเฟสชั่นนอล” ที่สยามพารากอน งานนี้ สาวแป้ง ก็เปิดเผยว่า

 "การใช้ชีวิตคู่ตอนนี้ ก็เริ่มชินแล้ว แต่ก็ยังต้องปรับอยู่ เรื่องงานเขาก็ยังให้แป้งทำเต็มที่ ยังรับงานได้เหมือนเดิม เรื่องเซ็กซี่ ก็คงต้องให้เกียรติเขาด้วย ให้มันพอเหมาะพอควร เพราะตอนนี้ เราก็ไม่โสดแล้ว เราก็ต้องให้เกียรติคนข้างๆ ด้วย ตอนนี้ก็ถือว่าแฮปปี้ดี สำหรับวันนี้ ที่เป็นงานหมั้นของพี่แอน กับ พี่ภูริ ก็เป็นงานภายในของเขา

 แต่ถ้าเกิดวันงานจริง การ์ดมาถึง หรือถ้าว่างยังไง แป้งก็คงไปร่วมแสดงความยินดีด้วยแน่นอน ถ้าเขาเชิญ แป้งก็ต้องไปอยู่แล้ว เพราะเราเป็นพี่เป็นน้องกันแล้ว มันหลายปีแล้ว 

ในวันแต่งงานของแป้ง ก็คนเยอะมาก แป้ง ไม่เจอ พี่แอน กับ พี่ภูริ แต่ในข่าว ก็เสียดายเหมือนกัน ที่ไม่ได้เจอ แล้วพอหลังแต่งงาน แป้ง ก็ไม่สบายด้วย คงเป็นเพราะพักผ่อนน้อย และวันนั้นก็เหนื่อยมากไม่ได้หยุดเลย แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว สามีก็ดูแลดีมาก เอาข้าวให้ทาน เอายาให้ทาน ดูแลเท่าที่ดูแลได้ เป็นคุณหมอส่วนตัวไป"



แป้ง - ผู้กองต้อมแป้ง - ผู้กองต้อม


แป้ง - ผู้กองต้อมแป้ง - ผู้กองต้อม


แป้ง - ผู้กองต้อมแป้ง - ผู้กองต้อม


แป้ง - ผู้กองต้อมแป้ง - ผู้กองต้อม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์