ติ๊กรับละคร3เรื่องปัดโดนทาบลงวันนี้ที่รอคอย


"ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี" ใจอ่อน รับละคร 3 เรื่อง แย้ม เปิดกล้องเดือนหน้า ปัดโดนทาบเล่นวันนี้ที่รอคอย ยัน ไม่กระทบคิวถ่ายรายการ ไม่รีบมีลูก เชื่อ ภรรยาเข้าใจ ยินดีออกงานคู่

เจอตัวหนุ่ม "ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี" มาร่วมงาน "เวิลด์ คาเมร่า เดย์ 2012 ซิมพลีย์ ทู โปรเฟสชั่นนอล" ที่สยามพารากอน ทั้งที ต้องขออัพเดทผลงานซะหน่อย เมื่อไหร่จะมีละครออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันสักที

"ตอนนี้รับละคร 2 เรื่องแล้ว มีเรื่อง "อย่าลืมฉัน" และ "มณีมาลา" คือพอดีช่วงนี้ว่างพอดี ก็เลยใจอ่อนรับละคร และก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก บทบาทของทั้ง 2 เรื่อง ก็แตกต่างกัน นอกจากนี้ก็ยังมี "รักนี้ชั่วนิรันดร์" ของทางทรูวิชั่นส์ด้วย อีก 1 เรื่อง เป็นซีรี่ส์เกาหลีที่นำมารีเมก ส่วนนางเอกจะเป็นใครก็ยังไม่ทราบ เรื่องนี้ต้องถาม อนันดา คือที่รับละครเยอะก็อาจจะเป็นเพราะที่ผ่านมาเราอั้นไว้เยอะด้วย หลังจากละคร "วนิดา" จบไป ก็ถือว่าใช้เวลาพอสมควรแล้ว และก็ถูกถามมาเยอะ แฟนๆ เอย คนที่ดูละครของเราด้วย เราก็เลยรู้สึกผิดที่ให้เขารอนาน เราก็เลยคิดว่าถ้าเรามีโอกาสดีๆ แบบนี้ และเป็รช่วงจังหวะที่เราสามารถทำได้ เราก็ทำก่อน 


สำหรับกระแสข่าวที่คนมองว่า ผมเหมาะเล่น "วันนี้ที่รอคอย" นั้น ก็รู้สึกดีใจมาก คือผมว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องที่ตราตรึงอยู่ในหัวใจของคนดู และที่ผ่านมาคนที่ได้รับบทนี้ก็เป็นคนที่ถือว่าเป็นนักแสดงฝีมือดี แต่ผมเองก็ไม่เคยได้รับการติดต่อ สำหรับเรื่องการแบ่งเวลาทั้งถ่ายรายการและถ่ายละครนั้น ผมก็ว่าคงเหมือนทั่วๆ ไป ใน 1 สัปดาห์ งานละครต้องมีช่วงเวลาจำกัดอยู่แล้ว และเวลาที่เหลือเราก็จะทำอย่างอื่น การถ่ายทำรายการหากออกจังหวัดทีก็ต้องพยายามถ่ายทำให้ได้หลายๆ ตอนไปเลย คือที่ผ่านมาผมอาจจะใช้เวลาในการถ่ายทำเยอะ ฉะนั้นต่อไปนี้เราก็ต้องเลือกประเด็นให้ได้เก็บมากที่สุดในวันที่เราไปถ่ายทำ ส่วนการเปิดกล้องละครทั้ง 3 เรื่อง ก็คิดว่าน่าจะเป็นประมาณเดือนหน้านี้ ส่วนเรื่องการมีน้อง ผมก็จะพูดเสมอว่า ผมเป็นพวกธรรมชาตินิยม ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ ด้านภรรยาผมก็คิดว่าผู้หญิงทุกคนเขาก็ต้องอยากมี แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับความพร้อมด้วยเหมือนกัน สำหรับโอกาสรับงานคู่ ก็ยังไม่แน่ใจ ก็ต้องแล้วแต่งาน แล้วแต่ความเหมาะสมด้วย แต่ที่ผ่านมาก็ยังไม่มีใครติดต่อมา"


ติ๊กติ๊ก


ติ๊กติ๊ก


ติ๊กติ๊ก


ติ๊ก - พีชติ๊ก - พีช


ติ๊ก - พีชติ๊ก - พีช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์