พีท ควงแฟนสาว หวาน โยน โบว์ลิ่ง

อยู่เบื้องหน้าขายเสียงอยู่นาน

ล่าสุด "พีท" พีระ เทศวิศาล อดีตนักร้องสมาชิกวง "พีซเมกเกอร์" ผันตัวเองมาเปิดค่ายเทป คอนเนคชั่น เรคคอร์ดส (CONNECTION RECORDS) ผลิตงานเพลงชุดแรก "CONNECTION FIRST EDITION" ซึ่งเป็นอัลบั้มรวมศิลปินมาขับกล่อมเพลง

เพราะงานบริหารทำให้เวลาว่างน้อยลง

เมื่อสบโอกาส หนุ่ม "พีท" จะต้องหาช่วงเวลาให้กับตัวเอง ว่าแล้วก็ควงหวานใจ "หวาน"ภรณี จงสงวน และเพื่อนอีกสองคน "ส้ม"พัชรี อนันต์ทวีรัชต์ และ"กิ๊บ"กุลชยา เมืองบุญ ไปออกกำลังกายคลายเส้นโยนโบว์ลิ่ง ที่เมเจอร์โบว์ล เอกมัย


ไปถึงปุ๊บเจ้าตัวและผองเพื่อนไม่พูดพร่ำทำเพลง

เลือกรองเท้าได้ก็ออกไปวาดลวดลายโชว์ฝีมือกันเลย ช่วงแรก "พีท" คะแนนรั้งท้ายล้างท่อซะใสนิ้ง!! ทำให้เกมส์แรกได้คะแนน 71 คะแนน ลูกผู้ชายยอมได้ไง.. หนุ่ม "พีท" ขอดวลต่ออีกสักเกมส์ เกมส์หลังทำคะแนนพุ่ง 123 คะแนน ค่อยยิ้มออกหน่อย แล้วเข้ามาพักดื่มน้ำดับร้อน พร้อมนั่งคุยไปด้วย

งานในช่วงนี้ค่อนข้างยุ่งเหมือนเป็นช่วงเริ่มต้นที่ผมเพิ่งเปิดบริษัทและอัลบั้มเพลงชุดใหม่เพิ่งออกมา

เราต้องทำเองหมดทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นการประชาสัมพันธ์ ไปโปรโมตอัลบั้มพร้อมกับศิลปินตามคลื่นวิทยุ แล้วผมยังมีบริษัทผลิตรายการทีวีผลิตรายการ "เบื้องหลัง" ที่ทำร่วมกับเพื่อนอย่าง มดดำ(คชาภา ตันเจริญ) กับ กึ้ง(เฉลิมชัย มหากิจศิริ) และยังมีร้านอาหาร คอนเนคชั่นบาร์ แถวพระราม 3 อีกด้วย ช่วงนี้เวลาพักผ่อนจะค่อนข้างน้อย แต่มีเวลาพัก งานเยอะ แต่เราไม่เครียดเพราะเป็นงานที่เราค่อนข้างชอบ"


วันว่างผมชอบเล่นกีฬาและที่ชอบมากคงเป็นโยนโบว์ลิ่ง, เล่นเพนต์บอล

หรือถ้ามีเวลาว่างเยอะก็จะไปเล่นเรือใบที่ทะเล โยนโบว์ลิ่งผมเล่นมา 6 ปีที่แล้ว เราชอบโบว์ลิ่งเพราะเหมือนเป็นการฝึกสมาธิของเราในการปล่อยลูกโบว์ลิ่งออกไปให้ตรงกับเป้าหมาย แต่วันนี้เล่นไม่ค่อยดีเท่าไหร่(หัวเราะ) เพราะไม่ค่อยได้เล่นมานานแล้ว ไม่มีเพื่อนมาเล่น เพื่อนที่เป็นนักดนตรีตอนนี้ก็ทำงานกันหมดแล้ว ทำให้เราห่างกับกีฬาประเภทนี้ไปนาน"

ถ้าพูดถึงประโยชน์ของการเล่นโบว์ลิ่ง

ผมมองว่าเหมือนเป็นการได้สังสรรค์และได้สังคมกับกลุ่มเพื่อนๆ ได้ผ่อนคลายระบายอารมณ์คลายความเครียด และที่สำคัญฝึกสมาธิของเราให้นิ่งด้วย"


หนุ่ม "พีท" มีข้อคิดดีๆ ด้วยว่า

"ในฐานะคนทำงานผมมองว่าการพักผ่อนเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมาก วัยอย่างผมการนอนหลับวันละ 4-6 ชั่วโมงถือว่ากำลังดี

และถ้ามีเวลาว่างก็ควรหาสันทนาการอย่างอื่นทำ

ที่ตอนนี้อยากทำมากที่สุดคือ วาดรูป เพราะเป็นคนชอบวาดรูป ถ้างานลงตัวเมื่อไหร่คงได้ทำแน่นอนครับ" ผู้บริหารรูปหล่อกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์