‘โน้ต’ณัฐกานต์ อวดลูกสาว น้องดีใจ ตั้งเป้าอีก2ปีขอมีลูกชาย


'โน๊ต ณัฐกานต์'

 เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 11 ต.ค. ที่ ห้อง 613 ชั้น 6 โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ ‘โน้ต’ณัฐกานต์ ประสพสายพรกุล

 อดีตนักร้องและพิธีกร พร้อมด้วย ‘ธันว์’วศิน เตชะรัตนไชย สามี เปิดแถลงข่าวถึงการได้ทายาทคนที่ 2 หลังคลอดบุตรสาวตั้งแต่วันที่ 9 ต.ค.ที่ผ่านมา

 โดยสามีได้กล่าวว่า โน้ตมีอาการเจ็ท้องและมีสัญญาณว่าจะคลอดมาตั้งแต่วันที่ 8 ต.ค. จึงได้เข้าโรงพยาบาล พอวันที่ 9 ต.ค. จึงได้เข้าห้องคลอดและได้คลอดบุตรสาวออกมา ในเวลา 11.34 น. ด้วยน้ำหนัก 3.46 ก.ก. สมบูรณ์ทั้งแม่และลูก โดยเราได้ตั้งชื่อให้เขาว่า ‘น้องดีใจ’ แต่ชื่อจริงยังไม่ได้ตั้ง ซึ่งชื่อที่ตั้งได้ตั้งเผื่อไว้ตั้งแต่ตอนแรก ถ้าเป็นผู้ชายจะให้ชื่อว่า ‘ภูมิใจ’ แต่ถ้าเป็นหญิงก็จะตั้งชื่อว่า ‘ดีใจ’ ส่วนลูกคนต่อไปคิดว่าให้น้องดีใจมีอายุประมาณ 2 ขวบก่อน แต่จะขอเลือกเพศเป็นผู้ชาย เพราะคนโตคือ ‘น้องพอใจ’ อายุ 2 ขวบครึ่ง และ ‘น้องดีใจ’ เป็นผู้หญิงทั้งคู่แล้ว จึงอยากได้ลูกชายก็จะถือว่าครบอย่างที่ต้องการ”

 ด้าน ‘โน้ต’ กล่าวว่า “ดีใจที่ลูกเกิดมาสมบูรณ์แข็งแรง ท้องนี้คลอดเองแบบธรรมชาติเหมือนคนแรก ตั้งใจว่าจะเลี้ยงเขาด้วยนมแม่ให้ถึง 2 ขวบ เพราะคนแรกเลี้ยงด้วยนมแม่เช่นกัน ซึ่งเห็นเลยว่าลูกแข็งแรงมาก ไม่ค่อยเจ็บไข้ ถึงป่วยก็หายเร็ว โน้ตอยากจะให้คุณแม่ยุคใหม่เลี้ยงลูกด้วยนมแม่กันเยอะๆ เพราะ สด สะอาด ปลอดภัย ให้ภูมิคุ้มกันกับลูกดีมาก และประหยัดด้วย โน้ตทำงานให้กับศูนย์นมแม่แห่งประเทศไทยของโครงการสายใยรักจากแม่สู่ลูก ได้ความรู้และข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับประโยชน์นมแม่ที่มีต่อลูกมากมาย ตัวเองกได้ลองแล้วกับลูกสาวคนโตซึ่งมันดีจริงๆ ค่ะ”

 ผู้สื่อข่าวถามว่าจะวางแผนการเลี้ยงลูกอย่างไรบ้าง 
พิธีกรสาวกล่าวว่า “เลี้ยงไปแบบธรรมชาติ ลูกชอบอะไรก็ให้ทำ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องชีวิตส่วนตัว จะไม่ยัดเยียดให้ลูกมากเกินไปเพราะไม่อยากให้ลูกเครียด เขาจะได้มีความสุข อีกอย่างลูกของเราเป็นลูกสาว ทางสามีบอกว่าจะเลี้ยงให้ลูกช่วยเหลือตัวเองได้ เพราะสังคมทุกวันนี้น่ากลัว ต้องปลูกฝังสิ่งต่างๆ ให้เขาดีๆ เพื่อที่จะได้ออกไปเผชิญและอยู่กับโลกภายนอกได้”



'โน๊ต ณัฐกานต์'


'โน๊ต ณัฐกานต์'


'โน๊ต ณัฐกานต์'


'โน๊ต ณัฐกานต์'


'โน๊ต ณัฐกานต์'

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์