‘เป้-โบ’ ชี้หมดสิทธิ์รักนอกจอ


‘เป้-โบ’ ชี้หมดสิทธิ์รักนอกจอ

 เมื่อวันที่ 8 ต.ค. ในงานรอบสื่อหนังเรื่อง “เค้าเรียกผมว่าความรัก” ที่ ชั้น5 ลานอินฟินิซิตี้ฮอลล์ สยามพารากอน

 โดยมีนักร้องหนุ่มเซอร์ ‘เป้’อารักษ์ อมรศุภศิริ และนางเอกน้องใหม่ ‘โบ’ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ ร่วมแสดง พร้อมกับควงคู่กันมาให้สัมภาษณ์ประเด็นจับคู่โปรโมทหนัง หวังรักนอกจอ

 โดยหนุ่ม ‘เป้’ กล่าวก่อนว่า ตนว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ น้องเขาสวยอยู่แล้ว และเขามีสัญญาต่อไปด้วยในวงการบันเทิง ยังไงก็ฝากติดตามน้องด้วย ส่วนเรื่องราวความรักนอกจอนั้น แม้แต่กอไผ่ก็ยังว่างเพราะไม่มีอะไรในกอไผ่จริงๆ 

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าไม่ได้จีบ ‘โบ’ ใช่ไหม ‘เป้’ ตอบว่า
 ไม่ได้จีบครับ ตนไม่ต้องจีบทุกคนไหม ถามว่าสเปกหรือเปล่า ตนว่าน้องเขาคงเป็นสเปกของผู้ชายหลายคนอยู่แล้ว และส่วนตัวก็ชอบคนสวยอยู่แล้วด้วย

 ด้านนางเอกน้องใหม่ ‘โบ’ เสริมว่า พี่เป้เป็นข่าวกับหลายคนมากเลย หนุ่มฮอตอาจจะเป็นที่จับตามองของหลายคน ตนได้มีโอกาสมายืนจุดนี้ อยู่วงการบันเทิง ทำงานในวงการบันเทิงก็พยายามทำตัวบันเทิงเข้าไว้ ไม่คิดมากค่ะ แรกๆ ที่มีข่าวก็ยังไม่ชิน ยังตกใจบ้าง แต่อยู่ไปเริ่มปรับตัวได้ 

 หลายคนมองเป็นการโปรโมทหนังรู้สึกอย่างไร ‘โบ’ ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า “สำหรับโบถ้าโปรโมทแล้วมันได้ผล คนมาดูหนังเยอะๆ โบเชื่อว่าโบกับพี่เป้คิดเหมือนกัน คือเป็นเรื่องน่ายินดี คนจะได้มาดูหนังเยอะๆ ไม่ได้ซีเรียสค่ะ”

 “เราเป็นนักแสดงบางทีก็เป็นเรื่องราวของการที่ทำให้หนังเราไปสู่สายตาคนมากขึ้น ถามว่าสาวตัวจริงผมไม่ตกใจเหรอที่มีข่าว ผมยังไม่มีเลยครับ” หนุ่ม ‘เป้’ กล่าวทิ้งท้าย



เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์