ซาร่า ไม่ดีตรงไหน พอล ทำช้ำ! น้ำตาเช็ดหัวเข่า

หลังจากอดีตหวานใจ ซาร่า มาลากุล เลน ออกมาเผยสัมพันธ์รักสะบั้นทั้งน้ำตาไปแล้ว

แต่ความกังขาก็ยังไม่คลาย เพราะเหตุผลที่แท้จริงที่ทำให้ความรักของคนทั้งคู่ต้องจบลงนั้นเป็นเพราะอะไรกันแน่ ร้อนถึงฝ่ายชายหนุ่ม พอล-ภัทรพล ที่โดนนักข่าวจี้ถามถึงเรื่องนี้แบบสายไหม้ เจ้าตัวเลยเปิดให้สัมภาษณ์ ช่วงอัดรายการ “อสูรชายโชว์” ที่ร้านรูท 66 ย่านอาร์ซีเอ กรณีรักร้าว

ถูกยิงคำถามแรกก็เจาะเข้าเรื่องทันที ตกลงเป็นเรื่องจริงมั้ยที่ว่าเลิกกับซาร่าแล้ว?

“ก็อย่างที่ทราบ ๆ กันแล้ว ตอนนี้เราห่างกันแล้ว เป็นเพื่อนกันแล้วครับ”


นักข่าวเลยสวนถามต่อทันทีว่า แล้วทำไมในงาน “สตาร์ ปาร์ตี้ ทีวีพูล” ที่ผ่านมา พอลถึงบอกว่าความสัมพันธ์กับซาร่ายังมั่นคงเหมือนเดิมล่ะ?

วันนั้นยังเป็นช่วงที่เราสองคนยังไม่ได้คุยกัน คือ ก่อนที่ผมจะไปทำงานที่ต่างประเทศ ผมได้บอกซาร่าว่าเราเบรก ถอยกันคนละก้าวมั้ย เว้นวรรคกันดูก่อนนะ แล้วค่อยว่ากันอีกที แล้วจากนั้นก็ไม่ได้คุยกัน

จนมาถึงวันงาน สตาร์ ปาร์ตี้ ก็ยังไม่ได้คุยกัน

พอโดนถาม ผมยังมองในแง่บวกนะว่ามันจะยังสามารถ พลิกกลับมาคบกันได้ หลังจากงานวันนั้นก็ได้คุยกัน คิดว่านี่คงเป็นทางออกที่ดีที่สุดแล้วล่ะ”


แล้วอะไรคือสาเหตุรักร้าวกันแน่?
  
หนุ่มพอลเปิดใจว่า “สาเหตุคือผมเองล่ะครับ ผม เองที่ผ่านมาผมรู้สึกว่าโฟกัสชีวิตของผมมันไปอยู่ที่เรื่องอื่นมากกว่า บ้างาน บางครั้งผมรู้สึกว่าไม่ยุติธรรมกับคนที่เป็นแฟนเรา ซึ่งเค้าเป็นคนดีมาก เค้ารักผมมาก ดีกับผมมาตลอด ผมรู้สึกว่าทำแบบนี้มันไม่ยุติธรรม

ยกตัวอย่างเช่น

เวลาไปดูหนังกัน ผมคิดว่าเมื่อไหร่หนังจะจบ ต้องรีบกลับไปอัดรายการอีก แล้วผมมารู้สึกตัวเองว่าทำแบบนี้มันไม่ถูกต้อง มันไม่ควรจะปฏิบัติกับคนที่เค้ารักเรา แล้วเรารักเค้า ผมเลยคิดว่าไม่มีประโยชน์ที่เราจะมาดึง มาหวงเค้าไว้


ผมเลยบอกเค้าว่างั้นลองแยกกันซักพักมั้ย

จริง ๆ ผมรู้สึกแบบนั้นมาระยะนึงแล้ว แต่ผมไม่ได้บอกน้องเค้า แต่ผมพยายามปรับปรุงตัวเองแล้ว พยายามบริหารเวลาให้ดี มันผิดที่ผมเองล่ะที่ผมไม่สามารถทำได้ ผมก็เสียใจมากที่เรามาถึงได้แค่นี้

ส่วนเรื่องมือที่สาม อันนี้บอกได้เลยว่าไม่ใช่แน่นอน

อยากจะขอโทษพี่เกรซกับพี่ป๊อปด้วยที่ต้องมาเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ด้วย อย่าไปยุ่งกับพี่เค้าเลย มันไม่จริงเลย แม้แต่สนิทก็ไม่สนิทเลยด้วยซ้ำ  ยังไงผมก็ยังรักเขาอยู่นะ ส่วนจะกลับมาคบกันใหม่มั้ย เป็นเรื่องของอนาคตที่ผมเองคงบอกไม่ได้ครับ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์