น้ำผึ้ง-ป๊อบแท๊คทีมเคลียร์ประเด็นเกาเหลา

"น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" รับอายถูก "ป๊อบ-อารยา สิริโสดา"

 ตำหนิผ่านอิสตาแกรม แต่เข้าใจมีเจตนาดี เปรยรักกันเหมือนเดิม ด้านฝ่ายคู่กรณี เผยแค่ตักเตือนเพราะเห็นว่าไม่เหมาะสม ยันไร้ปัญหา



หลังจากนักแสดงสาว "น้ำผึ้ง-ณัฐริกา" มีการโพสต์รูปเล่นโยคะในท่าฉีกขาลงอินสตาแกรม ไม่นานอดีตนางสาวไทย "ป๊อบ-อารยา" ซึ่งมีฐานะเป็นพี่สาวของ "เป้-ฐิติ ศิริโสดา" แฟนหนุ่ม ได้โพสต์ข้อความว่า 

"อย่าโพสต์รูปแบบนี้ รูปนี้ดูไม่ดี มันติดเรท อยากเป็นข่าวกอสซิปสตาร์หรือ ก่อนจะลงรูปคิดให้ดี"

 โดยนักแสดงสาวตอบกลับไปว่า

 "ถ้าเธอไม่ชอบ ก็อันฟอลโล่ (เลิกติดตาม) ชั้นไปเลย" 

ทำให้มีกระแสข่าวว่าทั้งสองคน กำลังซดเกาเหลาชามโต เจอตัวนักแสดงสาวในงาน "เปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊ค มหัศจรรย์ชีวิต มยุรา เศวตศิลา" เจ้าตัวชี้แจงดังนี้

"น้ำผึ้งเล่นโยคะมาประมาณ 4 ปีแล้ว และคนที่เริ่มต้นสอนโยคะให้น้ำผึ้งคือพี่เป้แฟนน้ำผึ้ง กับพี่ป๊อบด้วยซ้ำ พอเป็นข่าวเรารู้สึกว่าไม่อยากให้คนเข้าใจผิดในตัวพี่ป๊อบและน้ำผึ้ง เพราะความที่เรานิสัยเป็นฝรั่ง เราสนิทกันอยู่แล้ว เหมือนพี่อยากสอนน้อง แต่บังเอิญว่าน้องก็นิสัยพอกัน (หัวเราะ)

 ขออธิบายก่อน เพราะวินาทีนั้นเราแอบอายนิดหนึ่ง เหมือนถูกพี่ดุต่อหน้าสาธารณะ เราก็ดื้อนิดหนึ่ง เหมือนขอเถียงก่อน และเราปล่อยภาพกับข้อความนั้นทิ้งไว้ประมาณ 1 ชม. ก็ลบเลย แต่ปรากฏว่าวันรุ่งขึ้นกลายเป็นข่าวแล้ว ถามว่าโทรคุยกันหรือยัง เอาจริงๆ ยังเลย เพราะน้ำผึ้งถ่ายละครทุกวัน 


น้ำผึ้ง-ป๊อบแท๊คทีมเคลียร์ประเด็นเกาเหลา


แต่เราเชื่อว่ายังไงก็ต่อกันติด เหมือนวันหนึ่งเราแอบงอนกัน แต่เดี๋ยวเราก็กลับมาคืนดีกัน (คนมองว่าเราเกาเหลากัน) อย่างที่บอกน้ำผึ้งไม่ใช่นางเอกแสนดี บางมุมเรามีใจร้อนบ้าง ซึ่งพอเราใจเย็น เราก็ออกมาแสดงความรับผิดชอบอย่างดีที่สุด และอยากฝากบอกว่า ยังรักเหมือนเดิม เรารู้ว่าเขารักเรา ต่อไปเราคงต้องระวังขึ้นอีกนิดหนึ่ง แต่เราไม่ได้ตั้งใจหรือมีเจตนาไม่ดีในการโพสต์รูปเลย" น้ำผึ้งกล่าว
     
ด้านอดีตนางสาวไทย "ป๊อบ"อารียา ชี้แจงเรื่องนี้กับทางผู้สื่อข่าวว่า เกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวว่า เธอกับน้ำผึ้งไม่ได้มีปัญหากัน เพียงแค่เตือนด้วยความเป็นห่วงเท่านั้น 

 "ความจริงเราไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย เราเข้าใจว่าสื่อกำลังทำงานของคุณอยู่ เพียงแต่ว่าเรื่องนี้เราไม่ได้มีปัญหาหรือทะเลาะอะไรกันเลย และอยากถามคุณกลับว่าถ้าคุณมีน้องสาว แล้วเขาโพสต์รูปในโซเชียลมีเดียที่ไม่เหมาะสมออกไป คุณจะเตือนเขาหรือเปล่าแค่นั้นเอง พอเราได้เห็นรูปนั้นออกไป

 เราก็แค่บอกและเตือนเขาไปด้วยความเป็นห่วงเท่านั้น ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย เราไม่ได้ทะเลาะกันอย่างที่เป็นข่าว และเรื่องนี้ความจริงไม่ได้มีอะไรรุนแรงหรือร้ายแรงเลย ขออุญาตชี้แจงเพียงเท่านี้ และยืนยันว่าเราไม่ได้มีปัญหากันแน่นอน"ป๊อบกล่าวทิ้งท้าย

น้ำผึ้ง-ป๊อบแท๊คทีมเคลียร์ประเด็นเกาเหลา


น้ำผึ้ง ณัฐริกาน้ำผึ้ง ณัฐริกา


น้ำผึ้ง ณัฐริกาน้ำผึ้ง ณัฐริกา


ป๊อบ อารียาป๊อบ อารียา


ป๊อบ อารียาป๊อบ อารียา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์