ปุ๊กลุก แจงซื้อกระเป๋าหรูเอง ยัน เอ ไม่เคยสั่งเลิกคบ โตนนท์

เห็นสาว ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล สะพายกระเป๋ารุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ราคากว่า 2 แสนบาท ก็ทำเอาหลายคนจับตามองว่าเป็น ว่าที่หวานใจหนุ่มคนใหม่ซื้อให้หรือเปล่า


               ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวสาวปุ๊ก ลุก ในงาน “เลิฟ อิส อิน ดิ แอร์” ของนิตยสารวี ที่สยามพารากอน เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

            “ทำงานเก็บเงินก็ซื้อเองได้ หนูภูมิใจกว่านะ ให้คนอื่นซื้อให้ก็ไม่อยากถือเท่าไหร่นะ” เห็นมีข่าวว่าหนุ่มคนใหม่ซื้อให้? “ถ้าช่วยหาอาจจะเป็นไปได้ค่ะ แต่ถ้าช่วยจ่ายเงินคงยากที่จะเป็นไปได้ เพราะเราไม่ได้ไม่มีเงิน” แสดงว่าเขาช่วยหาให้? “ใช่ค่ะ เพราะมันก็หายาก” สะสมกระเป๋าแบรนด์เนม? “ถ้าถึงขั้นต้องสะสมเนี่ย พักไว้ก่อน สะสมเงินดีกว่า แต่ถ้าอันไหนเราชอบจริง ๆ เราก็ซื้อ” เห็นปุ๊กลุกเคยบอกว่าเป็นกระเป๋าที่เอาไว้ถ่ายรูปได้อย่างเดียว แต่ไปไหนไม่ได้? “ด้วยราคาที่ค่อนข้างสูงใช่ไหมค่ะ คือหนูเป็นคนใช้ของสมบุกสมบัน ถ้าอะไรที่จะสึกหรอก็จะเก็บอย่างดี” อันนี้ถือว่าแพงที่สุดไหม? “ก็ยังค่ะ”

              ล่าสุดมีข่าวว่าพี่เอ-ศุภชัย สั่งห้ามคบโตนนท์ ? “หนูไม่รู้เรื่องนี้เลย ยังไงหนูกับพี่โตนนท์ไม่ได้คุยกันมานานแล้ว ก็ทำให้เห็นกันว่าตอนนี้หนูงานหนักพอสมควรค่ะ หนูว่าอะไรที่มันยากที่จะเป็นไปได้ ใครก็ไม่ต้องมาบอก ตัวเราก็รู้ จริง ๆ เราก็เปิดใจนะ แต่ด้วยการทำงานของเรามันยุ่งจริง ๆ ตอนหลังก็เลยไม่ได้คุยกันเลยจริง ๆ” แสดงว่าไม่ได้คบกันแล้ว? “ไม่ได้เลิกคบ แต่ยังไม่ได้เริ่มคบ ตอนนี้ก็คือไม่ได้คุยกัน ห่างด้วยการทำงานด้วย” เราเลิกคุยกันตอนที่พี่เอออกมาบอกว่าห้ามโตนนท์มีแฟนพอดี คนเลยโยงกัน? “จริง ๆ หนูไม่ได้ติดตามข่าวสารของพี่เอว่าพี่เขาพูดว่ายังไง แต่คือตัวหนูเอง ยังไม่ได้พัฒนาความสัมพันธ์เลย” พี่เอไม่ได้โทรฯ มาเคลียร์? “ไม่มีค่ะ หนูยังไม่เจอพี่เอ ยังไม่เคยพูดคุยกันเลย

ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์


ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์


ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์


ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์


ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์