พอลล่า สวย ฉลาด รักอนาคต

ความรัก” ทำให้ “เพิ่มน้ำหนัก” และ “ลดน้ำหนักได้”

ไม่ต้องดูใคร ดู พอลล่า เทเลอร์ เป็นตัวอย่าง ช่วงตัดอกตัดใจ ตัดสายสวาทกับ พี่เก้า-ณัฐดนัย เรืองกฤติยา ลูกมหาเศรษฐีสนามแข่งรถกับบ้านจัดสรร เธอมีอาการ “อกหัก-รักเป็นพิษ” อย่างเห็นได้ชัด ขนาด “อะไรๆที่เคยอวบอิ่ม-เต่งตึง” ก็พลอยฟ้าพลอยฝน “แฟบ-แบน” ผอมบางอย่างผิดหูผิดตา!

ปกติ พอลล่า จัดว่าเป็นสาวลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย เป็น สาวที่มีเสน่ห์-สวยสะดุดตา น่ารัก

จนใครๆก็อยากควงเป็นแฟนให้คนทั้งโลกอิจฉากันทั้งนั้น เมื่อกลับมาโสดสนิท ไม่มีคู่ชิดเป็น “พี่เก้า” (ปลูกต้นรักกันมานานหลายปี) แต่ พอลล่า ก็ยังคงรักษาระดับ “สาวเจ้าเสน่ห์” เอาไว้อย่างเหนียวแน่น



แล้วก็ตกเป็นข่าวกับ “หนุ่มคนใหม่” ตามมาเป็นระยะๆ...

คนแรกที่ถูกเพ่ง เล็งไปเต็มเปาคือ “อั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาล” พระเอกหนุ่มที่เกิด “สปาร์กในกองถ่าย” จากละครเรื่อง “ฟ้ากับตะวัน” ค่าย “ทีวีธันเดอร์” ซึ่ง พอลล่า ก็นั่งยันนอนยันว่า “ไม่มีอะไรในกอไผ่จริงๆ แค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้นเอง ไม่ใช่กิ๊ก อย่างแน่นอน”

ส่วน “กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ” ทายาท “เนสกาแฟ” ฉายา “ขุนแผนเมืองไทย”

มีข่าวร่ำๆจะเร่ขายขนมจีบ พอลล่า อยู่เหมือนกัน เล่นเอา พอลล่า ทำหน้างงๆ เมื่อโดนป้อนคำถามนี้ เธอรีบเคลียร์คำตอบทันที ...“ไม่ได้สนิทกันเลย ไม่มีทางเป็นไปได้ แค่เจอกันตามงาน ขนาดเบอร์ มือถืออีกฝ่ายก็ยังไม่มีเลย ที่สำคัญตอนนี้ ชีวิตโฟกัสที่ งาน ล้วนๆ



“พอลล่า เชื่อในเรื่องความรักมาก

เป็นคนที่ถ้ามีความรักแล้วไม่ต้องมองแล้ว เต็มที่กับความรักที่สุด สุดท้าย ความรักคือ นัมเบอร์วัน ความรักคือทุกอย่าง ผู้ชายทำงานหนักเพื่อความรัก ถ้าเขาเลิกแล้วไม่มีแรงบันดาลใจที่จะทำต่อไป มันก็จริงอย่างที่เขาว่า จะสร้างเงินสร้างอะไรเพื่อคนรักเป็นสำคัญ”

สเปกหนุ่มที่ “พิชิตใจพอลล่า” ยังมั่นคงเหมือนเดิม

คือชอบสไตล์ “หนุ่มลูกครึ่ง” มากกว่า...ต้องตัวสูงๆ-นิสัยน่ารัก-เข้ากันได้ทุกเรื่อง-คุยกันรู้เรื่อง อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข ไม่จำเป็นต้อง ผู้ใหญ่กว่า ไม่ได้คบกันที่หน้าตา!



ดีกรีความเซ็กซี่ของ พอลล่า ถือว่า “ไม่แพ้คนอื่น”

 ...ถึงแม้จะ “อึ๋มน้อยกว่าคนอื่นบ้าง” แต่ก็มี ส่วนเว้า-ส่วนโค้ง ที่เหมาะเจาะพอดิบพอดี โดยเฉพาะ “โฟร์โมสต์” ของเธอไม่เคยพึ่งวิธีดันจนเป็น “ลูกโป่งพองลม” หรือยัดซิลิโคนขนาดเท่าหัวเด็กให้ดู “สวยแบบสยอง”

เธอจึงสามารถจัดระเบียบออกมาดูดีได้


สมราคา “สาวเซ็กซี่เจ้าเสน่ห์” แถมการแต่งตัวที่ “หวานซ่อนเปรี้ยวลึกๆ” เธอมักถูกตั้งคำถามว่า รู้สึกยังไงกับคำว่า “สาวเซ็กซี่” หรือถามว่า “พอลล่าเซ็กซี่ตรงไหน?” เธอตอบได้สะใจว่า “ต้องถามคนอื่นสิ ไม่ใช่ถามตนเอง?”



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์