แอมมี่ ปลื้ม น้องลัลลาเบล พัฒนาการเร็ว

หนุ่ม "แอมมี่" ปลื้ม น้องลัลลาเบล พัฒนาการเร็ว ห่วงไอด้า ยังไม่แข็งแรง รับงานเดินแบบ เล็งวางแผนอนาคตให้ลูก

เพิ่งจะเป็นคุณพ่อมือใหม่ได้ไม่กี่วัน แต่หนุ่มแอมมี่ เดอะบอททอม บลูส์ ก็เปิดเผยว่า น้องลัลลาเบล ลูกสาวสุดที่รักนั้น ตอนนี้ร่างกายแข็งแรง แถมพัฒนาการยังเร็วมากอีกด้วย

"ตอนนี้น้องก็ร้องเก่ง เวลาให้นมเขาก็เกร็งคอได้แล้ว จริงๆ มันต้อง 3 - 4 เดือนถึงจะทำได้ ตอนนี้น้องแค่ 20 วันเองครับ ยิ้มเก่ง แต่ก็ร้องบ้างตามธรรมดาของเด็ก ก็มีเช็กโรคเกือบทุกโรคแล้ว ก็ฉีดวัคซีน พยายามตรวจให้รอบครอบ ผมว่าน่าจะโอเคแล้วครับ แม่เขาก็หยุดยาไทรอยด์ไป 2 - 3 อาทิตย์ ตอนนี้อาการก็เริ่มกลับมา คือ หูอื้อ อะไรแบบนี้ ที่บ้านก็ค่อนข้างจะเป็นห่วง พยายามจะให้เขาออกกำลังกาย นิดๆ หน่อยๆ ก็ไม่ไหวแล้ว แต่ว่า ก็เริ่มกลับมารับงานแล้วครับ เราก็เป็นห่วง แต่ว่าเขาก็ดื้ออยากรับ ส่วนใหญ่จะเป็นงานพวกเดินแบบอะไรแบบนั้นครับ ช่วงนี้จะมีงานแฟชั่นเยอะ เวลาที่ดูแลน้องเราก็สลับกัน ตอนกลางวันจะมีพี่เลี้ยงคอยช่วยอาบน้ำน้อง ส่วนตอนกลางคืน ก็ผลัดกันตื่น แต่ว่าผมโชคดีตรงที่ว่าปกติตอนกลางคืนผมไม่ค่อยนอนอยู่แล้ว กลางวันคุณแม่มีพี่เลี้ยงคอยช่วยก็เลยสบาย"

เมื่อถามถึงเรื่องแพลนในอนาคต หนุ่มแอมมี่ก็เปิดเผยว่า "ก็มีเริ่มดูๆ โรงเรียนให้เหมือนกันครับ แต่โตขึ้นเขาจะเป็นอะไรก็แล้วแต่เขา ส่วนคนที่สองคงยังครับ เพราะว่าร่างกายไอด้าไม่ค่อยแข็งแรง ถ้าอยากจะมีก็คงต้องเตรียมตัวให้มากกว่านี้ครับ"

 


แอมมี่ - ไอด้าแอมมี่ - ไอด้า


แอมมี่ - ไอด้าแอมมี่ - ไอด้า


แอมมี่แอมมี่


น้องลัลลาเบลน้องลัลลาเบล


แอมมี่ - ไอด้าแอมมี่ - ไอด้า


แอมมี่ - ไอด้าแอมมี่ - ไอด้า


แอมมี่ - ไอด้าแอมมี่ - ไอด้า


ขอบคุณภาพประกอบ : IG แอมมี่ - ไอด้า


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์