ปูเล่นหนัง Bangkok Adrenaline ทิ้งทวนก่อนลัดฟ้าเรียนต่อ

เป็นดาราสาวที่มีความสามารถและไฝ่เรียนคนหนึ่ง สำหรับหนูปู-ไปรยา สวนดอกไม้


ที่เร็ววันนี้มีแพลนจะบินลัดฟ้าไปเรียนต่อ ซึ่งก่อนไปหนูปูได้ทิ้งทวนงานภาพยนต์เอาไว้ให้แฟนๆ ได้ดูแก้คิดถึงกันไปก่อนกับเรื่อง “Bangkok Adrenaline” ซึ่งก่อนหานี้ผลงานภาพยนต์เรื่องล่าสุดที่ได้แสดงไว้คือเรื่อง "มากับพระ" ซึ่งก็ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม


โดยในเรื่องนี้ถือเป็นการพลิกบทบาทการแสดงของสาวปูเลยทีเดียว


เพราะต้องมาเล่นในภาพยนต์ แอคชั่น ซึ่งโดยปกติแล้วเธอยังไม่เคยได้แสดงในบทบาทแบบนี้ ซึ่งสาวปูได้เปิดเผยเกี่ยวกับงานภาพยนต์ว่า สำหรับภาพยนต์เรื่องนี้ต้องทำงานกับทีมงานต่างชาติทั้งหมด ถือได้ว่าเป็นการทำงานที่มีระเบียบ และต้องตรงต่อเวลามาก และด้วยความที่ไม่ค่อยถนัดการเล่นภาพยนต์แอคชั่นก็เลย ก็เลยต้องมีการเวิร์คช็อป เพิ่มเติมด้วย

ในส่วนของการแสดงภาพยนต์ จะต่างจากการแสดงละคร

แต่ก็เคยผ่านงานภาพยนต์มาแล้ว ก็ช่วยได้นิดหน่อย อย่างฉากบู้บางฉากถ้ามันมากเกินไป ก็จะไม่ฝืน ให้สตั้นแสดงแทนไป เพราะถ้าฝืนแล้วทำออกมาไม่ดี จะเสียเวลาคนอื่น ซึ่งการทำงานก็ค่อนข้างเป็นไปได้ด้วยดี เพราะก็รู้จักและสนิทสนมกับทางทีมงานอยู่แล้ว


หลังจากมีข่าวจะบินลัดฟ้าไปเรียนต่อ ก็มีกระแสข่าวตามมาว่า คุณแดง บ่นเสียดาย


อยากให้อยู่ต่ออีกซัก 1-2 ปี ซึ่งตนเองก็เห็นด้วย แต่คิดไปคิดมา รีบไปเรียนให้จบแล้วก็กลับมาทำงานดีกว่า แต่ว่าจะไม่ได้หายไปเลย แล้วช่วงที่ไปก็ยังรับงานทำงานอยู่ แต่อาจจะกลับมาทุก 4 เดือนมาถ่ายละครให้ถ่ายเสร็จปิดกล้องไปเลย แล้วกลับไปเรียนต่อ เพราะจริงๆแล้วก็ไม่อยากให้แฟนละครลืม ทำอย่างนี้ น่าจะดีกว่า  ...ดาราสาวกล่าว

ปู ไปรยา สวนดอกไม้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์