นาตาลี รับอ้อน ฟลุค พาเที่ยวJapan


ฟลุ๊ค - นาตาลีฟลุ๊ค - นาตาลี

สาว"นาตาลี" รับ อ้อน "ฟลุ๊ค" พาเที่ยว Japan โอด ไม่มีเวลา รัก Happy เข้าใจงานรุม

ความหวานไม่มีลดลงจริง ๆ สำหรับสาว "นาตาลี เจียรวนนท์ " ที่ล่าสุด เพิ่งโพสต์ IG อ้อน หนุ่มฟลุ๊ค - เกริกพล ให้พาไปเที่ยวญี่ปุ่น พอเจอสาวนาตาลี ในงาน ปิยมหาราชานุสรณ์ ประจำปี 2555 เพื่อเฉลิมพระเกียรติและน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 5) และหารายได้สมทบทุนจุฬาสงเคราะห์ เลยต้องให้เจ้าตัวอัพเดทถึงเรื่องหัวใจซะเลย

"คือเรื่องอินสตาแกรมเนี่ย จริง ๆ เวลาลีเห็นเวลาใครไปต่างประเทศ เราก็ไม่ได้ไปนาน เวลาเห็นใครไป เราก็อยากไปบ้าง เราก็จะเขียนกับทุดคนเลยว่า อยากไป ๆ ไม่ใช่พี่ฟลุ๊คนะ แต่ว่าแบบอยากไป แต่ก็ไม่ได้ถึงกับแบบเมื่อไรจะพาไปสักที เพราะขนาดตัวเองจะไปเอง ยังไม่มีเวลาเลย ยุ่งจริง ๆ มีแต่แค่พูด ส่วนที่อ้อนไปก็ยังไม่ได้ผล

 เพราะตัวเองก็ยังไปไม่ได้ ก็เลยยังไม่ได้บอกว่า จะไปตอนไหน แค่บอกเฉยคะ เค้าเองก็ยังไม่พูดอะไร แต่เค้าเองก็อยากไปเที่ยวเหมือนกัน เพราะเค้าเองก็ทำงานหนักมาก เหมือนเรารอเวลาว่างค่อยไป ตอนนี้ ยังไม่มองเลยว่าอยากไปไหน

 แล้วแต่เพื่อน ๆ เลย ส่วนทริปนี้คงไม่ได้ไป 2 คน คงมีเพื่อนไปด้วยแน่ ๆ เราก็ไม่ได้หวานอะไรมากค่ะ ก็ใช้ชีวิตปกติ คบกันกี่ปีก็จำไม่ได้เลยคะ น่าจะสักพักใหญ่ ๆ แล้วนะ เห็นมั้ยขนาดวันยังจำไม่ได้เลยก็ไม่ได้สวีตนะ ความรักก็ยังดีค่ะ เรื่อย ๆ พี่เค้ายังน่ารัก เสมอต้นเสมอปลายค่ะ"



ฟลุ๊ค - นาตาลีฟลุ๊ค - นาตาลี


ฟลุ๊ค - นาตาลีฟลุ๊ค - นาตาลี


ฟลุ๊ค - นาตาลีฟลุ๊ค - นาตาลี


ฟลุ๊ค - นาตาลีฟลุ๊ค - นาตาลี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์