อ๋อมไม่กดดันวันนี้ที่รอคอย ปลื้มเบิร์ดให้กำลังใจ


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์

หนุ่ม "อ๋อม" ไม่กดดันเล่นวันนี้ที่รอคอย ปลื้ม"เบิร์ด" ให้กำลังใจ วอน อย่าเปรียบเทียบ ไม่คาดหวังโกยเรตติ้ง ไม่ท้อ ชิงนาง แป้ก

เรียกว่า รับบทหนักทีเดียว สำหรับ "อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์" ที่ต้องมาประกบกับ สาว "แพนเค้ก เขมนิจ" ในละคร "วันนี้ที่รอคอย" ที่ ป๋าเบิร์ด เคยเล่นไว้ งานนี้ หนุ่มอ๋อม ก็เปิดเผยว่า 

  "พี่เบิร์ด ให้กำลังใจ ก็ต้องขอบคุณพี่เบิร์ด ก็จะทำให้ดีที่สุด พี่เบิร์ดบอกให้ศึกษาบทเยอะ ๆ ผมก็ตั้งใจศึกษาอย่างเต็มที่ ทั้งบท นิยาย รวมถึง เวอร์ชั่นที่แล้ว ถามว่ากดดันไหม ก็คือผมไม่อยากมองเป็นความกดดันให้ตัวเอง เอาความที่เขาทำมาดีมาก ๆ เป็นความพยายามให้เราทำอย่างเต็มที่เรื่องฟีดแบก ผมคงไม่คาดหวัง

 เรารู้ว่าทำดีที่สุดแล้ว ออกมาดีก็ดีใจ ต้องปรับปรุงแก้ไข ก็ยินดีรับ การเปรียบเทียบไหมใหม่กับเก่า มันก็คงห้ามไม่ได้ อยากให้มองแต่ละสมัย มันคงไม่เหมือนกันร้อยเปอร์เซ็น ต้องแตกต่าง สำหรับเรื่องที่มีหนังสือเขียนว่า ชิงนาง เรตติ้งไม่โอเค โดมเลยขึ้นแท่นแทนที่นั้น ก็สำหรับชิงนาง ผมว่าไม่ได้แย่ขนาดนั้น

 ทีมงาน นักแสดงตั้งใจทำงานเต็มที่ จะออกมาดีหรือไม่ดี เรตติ้งในใจเราดีที่สุดแล้ว ข่าวที่ออกมาก็ไม่บั่นทอนกำลังใจ อย่างที่ผมบอก ถ้าเราคิดว่าเราทำงานเต็มที่ จะออกมาดีหรือไม่ดี อย่างน้อยเราทำงานเต็มที่ ให้กำลังใจตัวเราเต็มที่ ไม่ได้ซีเรียสกับข่าวเลย"



อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์