เข็ม ฉุนพ่อถูกชี้หน้าด่า โพสต์แขวะเพื่อนบ้านซะเลย

ห่างหายจากงานละครไปเกือบ 2 ปี สำหรับสาว เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ ทำเอาแฟน ๆ แอบถามถึงว่าหายหน้าหายตาไปไหนทำไมไม่รับงานละคร


                  แต่ล่าสุดเจ้าตัวยอมใจอ่อนคืนจอมาเล่นเรื่อง “กุหลาบไฟ” แล้ว แถมยังมีประเด็นร้อนที่เจ้าตัวไปโพสต์ด่าเพื่อนบ้านในอินสตาแกรม งานนี้สาวเข็มชี้แจงให้ฟังทั้งหมดพร้อมอัพเดทเรื่องหัวใจให้ฟังด้วยว่า

               “เรื่องของเรื่องแม่เข็มจูงหมาอยู่หน้าบ้าน แล้วพอดีหมาข้างบ้านมันหลุดออกมาแล้วมางับคอหมาเข็ม เข็มเลยโทรฯ ไปบอกเจ้าของบ้านว่าหมาคุณมางับคอหมาเข็มนะ นี่มันไม่ใช่ครั้งแรก เราก็โทรฯ ไป พอเราลงจากรถเขาก็มาชี้หน้าด่าเข็มว่า เธอมีสิทธิอะไรมาตีหมาฉัน ซึ่งเราก็งงว่าหมาฉันเลือดออกอยู่ตอนนี้ จะไปทำได้ยังไง ทำให้มีปากมีเสียง แล้วเขาก็มาว่าพ่อเข็มซึ่งใช้คำหยาบ แต่สามีเขาก็มาขอโทษ ที่ผ่านมาเราก็เข้าไปถามเขาว่าจะเข้ามาขอโทษพ่อเข็มได้เมื่อไหร่ พ่อเข็มอายุจะ 60 แล้ว 

                เราเลยรู้สึกว่าฉันเป็นลูก ฉันจะมาทนดูอะไรแบบนี้เหรอ เขาก็บอกว่าขอเวลาหน่อย ผมขอเวลาให้ภรรยาผมหน่อย เราเลยรู้สึกว่าเฮ้ย..ขอเวลาเพื่ออะไร เราเลยคุยกับพ่อว่า โอเคไม่เป็นไร เราก็ปล่อยเขาไป เราขอเป็นบัวพ้นน้ำดีกว่า” ตอนนี้ได้มีการติดต่อกันอีกมั้ย? “ไม่แล้วค่ะ” เขารับผิดชอบจ่ายค่ารักษาให้หมาเราไหม? “เขารับผิดชอบค่าเสียหาย แต่อันนั้นเรามองว่าเป็นสิ่งที่เขาต้องรับผิดชอบอยู่แล้ว แต่ในเรื่องของความรู้สึกมันสำคัญกว่า เพราะมันซื้อกันไม่ได้อยู่แล้ว แต่ก็ไม่เป็นไร” กลัวจะเป็นปัญหากันในระยะยาวไหม? “เข็มกลัวนะ เข็มเลยมองว่าโอเคเรามาคุยกันเถอะ เข้ามาขอโทษเข็ม ถ้าจะมีปากเสียงกันก็ไม่เป็นไร ถูกผิดไม่เป็นไร แต่นี่คือพ่อเข็ม เขาเองก็แก่แล้ว แล้วมาด่าแบบนี้ แต่ถ้าเขาไม่ขอโทษก็ไม่เป็นไร”

               ความรักเป็นยังไงบ้าง? “ตอนนี้ก็โสดค่ะ โสดมาประมาณสองปีแล้ว แต่ยอมรับว่ายังมีอยู่เรื่อย ๆ แต่เรารู้สึกว่าถ้าเรามีโอกาสเลือกแล้วก็อยากเลือกคนที่ถูกใจเราจริง ๆ เพราะเราก็ค่อนข้างจะโตแล้ว ก็ขอให้เป็นคนสุดท้ายดีกว่า ซึ่งต้องคุยกันรู้เรื่อง เราเองก็ชอบคนที่โตกว่าจะได้เอาเราอยู่ด้วย เพราะเราก็อยากได้คนที่คุยกันในภาษาผู้ใหญ่”

เข็ม ฉุนพ่อถูกชี้หน้าด่า โพสต์แขวะเพื่อนบ้านซะเลย


เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ


เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ


เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ


เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์