แอฟยันไม่ป่องกรานต์ฟุ้งปั๊มลูกปีหน้า


แอฟ ทักษอร - สงกรานต์แอฟ ทักษอร - สงกรานต์

"แอฟ-ทักษอร เตชะณรงค์" พร้อม "สงกรานต์" สามี คอนเฟิร์มยังไม่ท้อง 

ปัดเล่นละครเรื่อง "อย่าลืมฉัน" คู่ "ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี" ด้านฝ่ายชายลั่น ปีหน้าพยายามปั๊มลูกเต็มที่ เพราะผู้ใหญ่อยากอุ้มหลาน

 มีกระแสข่าวออกมาเป็นระยะว่า นางเอกสาวหน้าหวาน "แอฟ-ทักษอร" กำลังตั้งท้อง แต่ถือเคล็ดตามความเชื่อโบราณว่า ท้องอ่อนๆ ห้ามบอก เลยยังไม่ออกมาให้ข่าว อีกทั้งประจวบเหมาะกับนักแสดงสาวยกเลิกงานอีเวนท์หลายครั้ง จนตอกย้ำกระแสข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ ล่าสุดเจอตัวในงานฉลองพิธีมงคลสมรสระหว่าง "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" และ "ผู้กองต้อม-ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก" สอบถามได้ความดังนี้ 

  "แอฟไม่ได้ยกเลิกงานไหนกะทันหันนะ ถ้ามีงานติดต่อเข้ามา งานไหนที่เราสะดวกแอฟจะไป แต่ถ้าเป็นงานไหน ที่เรามีปัญหาเรื่องเวลา คงไม่กล้ารับเท่านั้นเอง แต่ไม่เคยยกเลิกงานไหนนะ เดี๋ยวคนอื่นฟังแล้วจะไม่กล้าทำงานกับแอฟ อาจต้องรบกวนพี่ๆ นักข่าว ช่วยเช็กว่าจริงๆ แล้ว งานอีเวนท์ได้มีการติดต่อเราจริงหรือเปล่า ส่วนกระแสข่าวที่ว่าแอฟท้อง 2 เดือน




 แอฟยังไม่รู้ตัวเลยว่าท้อง 2 เดือนแล้ว (หัวเราะ) ยังไม่มีนะ ตอนนี้คนถามมาก จนแอฟเริ่มไม่ค่อยแน่ใจตัวเองว่า ตกลงยังไง (ยิ้ม) แต่ยืนยันว่าไม่มี (คนมองว่าถือเคล็ดเลยไม่บอก) ยังไม่มีเลย แรกๆ ขำนะ แต่พอคนถามเยอะ ชักเอ๊ะ! ถามกรานต์ว่า ตกลงยังไง (หัวเราะ)  ถามว่าพักงานเพื่อมีน้องหรือเปล่า ไม่ใช่เลย จริงๆ เตรียมตัวกับงานที่แอฟทำร่วมกับกรานต์มากกว่า คือโครงการบ้าน ตอนนี้ใกล้เปิดตัวแล้ว เลยต้องทำงานหนักนิดหนึ่ง" แอฟกล่าว

 ส่วนกระแสข่าวว่า นักแสดงจะมีงานละครเรื่อง "อย่าลืมฉัน" คู่กับพระเอกหนุ่ม "ติ๊ก-เจษฎาภรณ์" แอฟกล่าวว่า ยังไม่มีการติดต่อเข้ามา แต่รับว่ามีละครเสนอบทมาให้ดูบ้าง แต่ยังต้องรอผู้ใหญ่ส่งสัญญาณมาอีกทีหนึ่ง ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า 

 ด้าน สงกรานต์ กล่าวว่า เรื่องกระแสข่าวภรรยาสาวตั้งท้อง ตอนนี้ยังไม่มี ส่วนตัวไม่กดดัน ที่มีคนถามเยอะ คาดว่าปีหน้าคงพูดคุยเรื่องลูกอีกครั้งหนึ่ง เพราะผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายอยากอุ้มหลาน 

"เรื่องลูกยังไม่มีนะ พอดีช่วงนี้แอฟพักอยู่ คงจะเริ่มทำงานปีหน้า ถามว่าผมกดดันหรือเปล่าเวลามีคนถามเยอะๆ ไม่หรอก ผมบอกแอฟแล้วว่า ปีนี้เตรียมงานให้พร้อมก่อน เราทำหลายอย่างมาก มีทำโครงการบ้านด้วย ยุ่งมากแทบจะไม่มีเวลาเลย บอกแอฟว่าปีหน้ารอให้ทุกอย่างนิ่งๆ แล้วค่อยมีน้อง เพราะหลายคนอยากอุ้มหลานแล้วทั้งพ่อแม่ผม รวมถึงพ่อแม่แอฟด้วย" สงกรานต์กล่าวปิดท้าย

แอฟ ทักษอร - สงกรานต์แอฟ ทักษอร - สงกรานต์


แอฟ ทักษอรแอฟ ทักษอร


แอฟ ทักษอรแอฟ ทักษอร


แอฟ ทักษอรแอฟ ทักษอร


แอฟ ทักษอรแอฟ ทักษอร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์