เทย่าหวนเล่นหนังหลังห่าง10ปี


"เทย่า โรเจอร์" แย้มกำลังมีงานหนัง ในปีหน้า หลังห่างจอเงิน 10 ปี เปรยยังบินไปบินมา ระหว่างเมืองไทยกับอเมริกา โวความรักกับ "โคฟ" นักร้องวง saosin ชาวอเมริกัน แฮปปี้
          
ห่างหายไปอยู่อเมริกา ล่าสุดนักแสดงสาว "เทย่า โรเจอร์" กลับมาเมืองไทยชั่วคราว เพื่อรับงาน แถมยังมีข่าวดี สำหรับแฟนๆ เพราะกำลังจะมีหนังให้แฟนๆ หายคิดถึง เมื่อเจอตัวเทย่าในงาน "guess 30 sexy years" เลยขอถามถึงเรื่องนี้ได้ความดังนี้

"กลับมาได้ 2 อาทิตย์แล้ว เดี๋ยวจะอยู่เดือนครึ่ง ถึง 2 เดือน ก็มีงานติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ ดีใจที่กลับมา คนยังจำได้อยู่ จะฮอตหรือไม่ฮอต คนจำได้ก็ดีใจแล้ว ตอนนี้กำลังมีหนังคงเป็นปีหน้า กำลังคุยอยู่ว่า จะกลับมาถ่ายปลายปีนี้ หรือต้นปีหน้า ส่วนเรื่องอะไรนั้นยังบอกไม่ได้ กับละครยังไม่มี" เทย่ากล่าว 
     
นักแสดงสาวเผยต่อว่า หนังที่ติดต่อมา เป็นหนังผี ที่สนใจเล่น เพราะชอบถ่ายหนัง ชอบดูหนัง แต่อยากเล่นโรแมนติกคอมเมดี้ แต่เมื่อมีหนังผีติดต่อมาก่อน จึงขอประเดิมกับแนวนี้ 
     
"ตื่นเต้นนะ ที่จะมีผลงานให้คนไทยได้ดูอีก ถามว่าต้องเคาะสนิมการแสดงมั้ย คือที่เทย่าอยู่อเมริกา ก็เรียนแอคติ้งตลอดอยู่แล้ว เราไม่เล่นหนังมา 10 ปีแล้ว ส่วนงานที่อเมริกาก็มีถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบ ถ่ายซีรีส์(เมื่อไหร่จะกลับเมืองไทยถาวร) ไม่แน่ใจ เทย่าอาจจะอยู่ 2 ที่ ไปๆ มา ๆ" เทย่ากล่าว 
     
ถามถึงเรื่องหัวใจตอนนี้ เป็นยังไงบ้าง นักแสดงสาวเผยว่า มีหนุ่มที่ดูใจอยู่ ซึ่งเป็นคนอเมริกันอยู่ที่อเมริกา เป็นนักร้อง 

"เขาเป็นคนวงการเหมือนกัน เลยเข้าใจ (อายุมากกว่าหรือน้อยกว่า) อายุเท่ากัน ส่วนจะพาเขามาเปิดตัวที่เมืองไทยมั้ย ก็อาจจะ เขาเคยมาแล้วครั้งหนึ่ง เขาชอบและปลื้มเมืองไทยมาก แล้วเขาก็ไม่ใช่คนหึงหวง เพราะเราไม่สามารถคบกับคนขี้หึงได้ เขาเข้าใจเราทุกอย่าง" เทย่ากล่าวสรุป

เทย่าเทย่า


เทย่าเทย่า


เทย่าเทย่า


เทย่าเทย่า


เทย่าเทย่า


เทย่าเทย่า


ขอยคุณภาพประกอบ : IG เทย่า


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์