แคทรียา อิงลิช เผย พ่อป่วยมะเร็งสมอง

"แคทรียา อิงลิช" เผย พ่อป่วยมะเร็งสมอง รุดดูแล เล็งออกอัลบั้มปีหน้า แย้ม อยากแชะหวิว
เรียกได้ว่า ชีวิตอยู่ในช่วงมรสุมเลยจริงๆ สำหรับสาว "แคท แคทรียา อิงลิช" หลังจากที่คุณแม่ของเธอ โดนถ่านระเบิดใส่ตา รอผ่าตัดเปลี่ยนกระจกอีก 6 ปีนั้น ล่าสุด สาวแคท ก็เปิดเผยว่าคุณพ่อของเธอกำลังเข้าโรงพยาบาล เนื่องจากป่วยเป็นมะเร็งในสมอง 
"คุณพ่อป่วย ตอนนี้ก็อยู่โรงพยาบาลแล้ว คุณพ่อเป็นมะเร็งสมองค่ะ จริงๆ วันนี้ เป็นวันแรกที่ทำคีโมด้วย แต่ก็ต้องมางานก่อน หลังจากนี้ ก็จะรีบไปหาที่โรงพยาบาลค่ะ ตอนแรก คุณพ่อจะเดินเอียงซ้ายแล้วก็ชนของ เราก็สังเกตดูว่า มันเริ่มไม่ใช่แล้ว เลยไปหาหมอ ตอนแรกคุณพ่อไม่ได้บอก เรามารู้อีกทีก็แอดมิดแล้ว แต่คุณพ่อ กำลังใจดี ยังร่าเริง ญาติๆ ก็มาให้กำลังใจตลอด แต่เราก็ไม่ค่อยจะคุยกันเรื่องนี้สักเท่าไร คือ มะเร็งสมอง มันเป็นมะเร็งที่รักษาไม่หาย พอฉายแสง ทำคีโมแล้ว ก็ไม่รู้ว่าจะไปโผล่ที่ไหนอีก ตอนนี้ที่ทำได้ ก็ให้กำลังใจท่านตลอดค่ะ" 
ส่วนผลงาน สาวแคท ก็เปิดเผยว่า "ละครตอนนี้ ยังไม่มีค่ะ ยังอยู่ในช่วงคุยๆ อยู่ แต่อัลบั้ม มีแน่ๆ ค่ะ น่าจะเป็นปีหน้า แดนซ์แน่นอน แต่จะแนวไหน เดี๋ยวต้องดูอีกที เราก็อยากได้อะไรที่แปลกใหม่ให้แฟนๆ ได้เห็นกัน ทำเองหมดเลย ไม่ได้อยู่แกรมมี่แล้ว แต่เวลามีงานอะไร ก็ยังไปให้กันอยู่ กับแกรมมี่ แค่ยังไม่ได้เซ็นสัญญากันเท่านั้นเองค่ะ" ส่วนเรื่องถ่ายแบบเซ็กซี่นั้น สาวแคท ก็บอกว่า อยากลองทำอยู่เหมือนกัน "ตอนนี้ ยังไม่มีติดต่อเข้ามา แต่ถ้าติดต่อเข้ามา ก็ไม่แน่ บอกล่วงหน้าแล้วกันค่ะ จะได้เตรียมฟิตหุ่น แต่ก็ไม่ถึงกับโป๊มาก ถ้าเป็นแนวสปอร์ต ก็โอเคค่ะ"

แคทแคท


แคทแคท


แคทแคท


แคทแคท


แคทแคท


ชอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์