เหลือเฟือ แถลงยันไม่เคยทุบตีเมีย-แจงตัวเองเป็นฝ่ายโดนทำร้ายตลอด

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 9 ต.ค. ผู้สื่อข่าว รายงานว่า ที่ร้านอาหารบ้านเหลือเฟือ 

ย่านรามอินทรา ‘เหลือเฟือ มกจ๊ก’ หรือ นายเกมศักดิ์ ทิพย์นางตลกชื่อดังวัย 44 ปี พร้อมลูกสาว 2 คน ออกแถลงข่าวกรณีที่น.ส.ตรีทิพยนิภา โนจา ภรรยา เข้าร้องเรียนมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่าถูกตนทำร้ายร่างกาย ซึ่งตลกคนดังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ย้ำภรรยาเป็นคนอารมณ์รุงแรง


 ตลกดัง เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนรู้ข่าวก็ยังงงอยู่ เพราะคืนก่อนเกิดเหตุภรรยายังนอนอยู่กับตน พอตอนเช้ามาแม่ตนถามว่าจะไปไหน เขาก็บอกว่าจะไปทำบุญกับเพื่อนก็หายไปตั้งแต่วันนั้น พอตอนเย็นตนโทรถามเขาก็บอกเข้าห้องน้ำอยู่ที่ปั้มน้ำมัน หลังจากนั้นก็มีพี่นักข่าวโทรหาตนถามถึงเรื่องข่าวว่ารู้หรือยังที่ภรรยาไปแจ้งความว่าโดนทำร้ายร่างกาย 

 “พอข่าวออกมาผมรู้สึกแย่ และการที่ผมพาลูกสาวทั้ง 2 คนมาด้วย เพราะลูกสาวจะรู้จะเห็นเหตุการณ์ตลอด ลูกสาวก็เสียใจมากจนไม่มีใจไปสอบ ผมพยายามปลอบว่าไม่ต้องคิดอะไรมากเพราะไม่ได้เกิดขึ้นแค่ครั้งเดียวเพราะลูกเคยเห็นบ่อยๆ  แต่ผมงงว่าทำไมมีประเด็นว่าไม่เลี้ยงดู ถ้าผมชั่วและเลวอย่างนี้เลี้ยงลูกเรียนมหาวิทยาลัยไม่ได้หรอก ลูกทั้งหมดได้เรียนโรงเรียนดีๆ ผมมีความรู้สึกว่าถ้าข่าวออกไปอย่างนี้ผมรู้สึกแย่ (กล่าวด้วยเสียงสั่นเครือ ลูกสาวคนเล็กก็ร่ำไห้) ผมอยากวอนสื่อทุกท่าน และสังคมช่วยมองผมด้วยว่าทำงานหาเลี้ยงครอบครัว ผมออกจากบ้านเพื่อทำงานหาเลี้ยงครอบครัว แต่ตัวเขาออกจากบ้านแล้วนำเรื่องราวไม่ดีเข้าบ้าน ซึ่งผมไม่เข้าใจครับ”
 
  ‘เหลือเฟือ’ เผยต่อไปว่า ออกมาพูดวันนี้ไม่ได้ออกมาตอบโต้ ที่มาต้องการแถลงข่าวในเรื่องที่สื่อนำเสนอไป และขอให้เขาหยุดเรื่องตรงนี้ เพราะทั้งแม่และลูก รวมถึงญาติพี่น้องสุขภาพจิตไม่ไหวแล้ว แต่ตนก็ไม่ท้อเพราะตนท้อไม่ได้เพราะมีทั้งแม่ ลูก หลาน ที่ต้องคอยดูแลอีก และการที่แม่ตนมาเยี่ยมหลานในช่วงปิดเทอมนั้น ไม่ได้มาไล่เขาออกจากบ้าน เหมือนเขาคิดว่าตนพาแม่มาไล่เขา แม่แค่มาเยี่ยมหลานเท่านั้น

 ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงสาเหตุที่ภรรยาตลกดังแจ้งความ ทั้งๆที่ไม่มีเหตุอะไรเลย ตลกดัง เผยว่า ตนงงว่าทำไมเขาถึงไปแจ้งความ ข่าวบอกเกิดเหตุวันที่ 28 ก.ย. แต่เขาลงรูปเลือดที่ไหลอาบซึ่งแผลแบบนั้นหายไม่ทัน แต่ถ้าเป็นรอยนี้ (พูด)พร้อมกับโชว์แผลที่ถูกภรรยาทำร้าย) “ที่ผ่านมาผมเป็นคนที่รองรับอารมณ์เขาตลอด ทำอะไรไม่ได้ดั่งใจก็ทำร้ายข้าวของ วันนั้นจะทุบรถผมแต่ห้ามไว้ทัน เขาจะอารมณ์ร้อนตลอด ผมก็พยายามปรับให้เขาเย็นลง เรื่องเกิดมาอย่างนี้ถ้าผมไม่ออกมาพูดเชื่อได้เลยว่าสังคมต้องมองว่าผมแย่มาก ผมไม่รู้ว่าปัญหาเกิดจากอะไร น่าจะเป็นหลายๆ อย่าง เรื่องเงินที่ให้เขาไม่ทันหรือเปล่าไม่แน่ใจ ต้องบอกว่าผมให้เงินเขาไม่ขาดมือ ส่วนข่าวที่บอกว่าผมให้เงินภรรยาใช้วันละ 200-300 บาท ไม่น่าใช่ เพราะกระเป๋าสตางค์ผมวางไว้แล้วแต่เขาจะหยิบใช้เลยครับ”

เหลือเฟือ ม๊กจ๊กเหลือเฟือ ม๊กจ๊ก



 ต่อข้อถามผู้สื่อข่าวที่ว่าเคยทะเลาะกันถึงขั้นลงไม้ลงมือหรือไม่‘เหลือเฟือ’เผยว่า ตนเป็นผู้ชายก็ต้องเป็นฝ่ายรับและผลักออกตลอด ไม่เคยทำร้าย ส่วนเรื่องที่เขาเลือดอาบฟกช้ำ ตนไม่รู้เรื่องด้วย ที่ออกมาพูดวันนี้ไม่ได้ต้องการประจานแต่อยากให้เรื่องจบๆ 

 “เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สังคมประณามผมเยอะมาก ชื่อเสียงที่ผมสร้างมาต้องมาจบด้วยน้ำมือคุณหรือ มันกระทบถึงงานผมด้วย ขอให้เขาหยุดเถอะ ตั้งสติแล้วมาคุยกันครับ”

 ต่อข้อซักถามที่ว่าจะกลับไปเป็นครอบครัวเหมือนเดิมได้หรือไม่ ตลกดังตอบ เขาทำจนตนชินแล้ว เขากลับมาก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะตนก็เลี้ยงลูกอยู่แล้ว และทุกครั้งที่ปิดเทอมทำไมเขาต้องหาเรื่องที่จะไปโน้นไปนี่ไม่เข้าใจ

 ตลกดังเผยต่อว่า ตนโทรหาภรรยาวันที่มีข่าวออกมา แล้วถามว่าเรื่องนี้อะไร เขาก็ตอบว่าเป็นอย่างไรล่ะ ฉันก็ทำได้เหมือนกันหาว่าตนท้าเขา ตนไม่ได้ท้าแต่เขาบอกจะไปแจ้งความ ตนก็บอกจะไปแจ้งทำไม สุดท้ายเลยบอกให้ไปๆ ตนพูดอะไรไม่ได้ต้องรอฟังรับข้อกล่าวหา และทุกครั้งที่ทะเลาะกันลูกก็เห็นตลอด

 ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่าหลังจากนี้จะจัดการอย่างไรกับปัญหาที่เกิดขึ้น‘เหลือเฟือ’เผยว่า ตนไม่ไปไหนจะอยู่ที่นี่ ถ้าเขาจะเข้ามากินข้าว กินน้ำ หรือมาอยู่เลยก็ให้เข้ามาคุย ตนไม่ได้หนีปัญหา ส่วนเรื่องคดีตนไม่รู้เรื่อง 

 ผู้สื่อข่าวถามย้ำเรื่องแผลของภรรยาที่เห็นในข่าว ตลกคนดัง กล่าวย้ำว่า ตนไม่ได้ทำ 

เหลือเฟือ ม๊กจ๊กเหลือเฟือ ม๊กจ๊ก


เหลือเฟือ ม๊กจ๊กเหลือเฟือ ม๊กจ๊ก


เหลือเฟือ ม๊กจ๊กเหลือเฟือ ม๊กจ๊ก


เหลือเฟือ-ภรรยาเหลือเฟือ-ภรรยา


ภรรยาของเหลือเฟือภรรยาของเหลือเฟือ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์