แตงโม เผยสัมพันธ์หนุ่มอ้วนยังดีอยู่-ลั่นไม่เคยไปฮ่องกงกับกึ้ง


 เช้าวันที่ 9 ต.ค. ที่สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง7 ‘แตงโม’ ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวที่ออกมาว่าตอนนี้เหมือนตนมีปัญหากับ ‘อ้วน’ รังสิต ศิรนานนท์ นักแสดงหนุ่มตี๋ หรือเปล่าเพราะเห็นมีการข้อความตัดพ้อในอินสตาแกรมบ่อยๆ ทั้งนี้นางเอกสาวเผยว่า ตนไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน การตัดพ้อของตนจะเกิดขึ้นเรื่อยๆ เวลาที่ตนทำงานเหนื่อยหรือป่วยบ่อยๆ จะมีมุมผู้หญิงเพ้อเจ้อ สเตตัสในเฟซบุ๊ก,บีบี,อินสตาแกรม มันจะเป็นที่ระบาย

 “โมก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ชอบระบายผ่านในนี้ มันเหมือนเป็นการได้ปลดปล่อยไปบ้าง นอกเหนือจากการที่เราปรึกษาเพื่อนหรือคนรู้จัก หลายครั้งที่มีการตัดพ้อโมก็จะลงคติข้อคิดที่เป็นการให้กำลังใจตัวเองและคนที่อ่าน ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับพี่อ้วน เรื่องความรักเป็นเรื่องส่วนตัวไม่จำเป็นต้องเผยแพร่สู่สาธารณชน โมเลิกทำแบบนี้มานานแล้ว เมื่อก่อนตอนเป็นเด็กอาจจะมีบ้างที่ทะเลาะกับแฟนก็โพสต์ รักกันก็โพสต์ แต่ทุกวันนี้ด้วยวัยที่โตขึ้นจะเน้นไปเรื่องอื่นมากกว่าค่ะ”

 นางเอกสาวเผยต่อถึงความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่มตี๋ว่า ตอนนี้เรื่อยๆ เขาเสมอต้นเสมอปลาย ตนไม่ได้มีอะไรที่หวือหวากว่าเดิม ยังคงสถานะความเป็นเพื่อน เป็นพี่-น้องอยู่ ตนยังเอาตัวเองไม่รอดและยังไม่มีศักยภาพไปดูแลใครเป็นพิเศษในตอนนี้

 ความสัมพันธ์กับอ้วนยังดีอยู่? 
“โมเรื่อยๆ นะคะ เขาก็เสมอต้นเสมอปลาย ตัวโมเองก็ไม่ได้มีอะไรที่หวือหวามากมายไปกว่าเดิม ยังคงสถานะความเป็นเพื่อนพี่น้องอยู่ ตัวโมเองยังเอาตัวเองไม่รอดเลย โมไม่มีศักยภาพพอที่จะไปดูแลใครเป็นพิเศษตอนนี้ โมก็เกรงใจถ้าเราเร่งรัดจะเป็นแฟนก็ไปเป็นภาระเขาเปล่าๆ”

 นางเอกสาวเผยต่อถึงกระแสข่าวล่าสุดที่ออกมาว่าตนควง ‘กึ้ง’ เฉลิมชัย มหากิจศิริ ทายาทกาแฟชื่อดังไปฮ่องกงว่า ตนไม่ได้ไปกับพี่กึ้ง ตนไปกับเพื่อนสนิทและก็หุ้นส่วนที่คลีนิค รวมถึงไม่ทราบว่าพี่กึ้งไป ตนเข้าใจว่ามันเป็นข่าวเก่าที่มาเล่าใหม่ เขาจะเดินทางไปกับใครที่หน้าตาคล้ายโมก็ได้ 
โมยืนยันว่าไม่ได้ไปกับพี่กึ้งจริงๆ ไม่ได้ไปเที่ยวบินเดียวกัน ไม่ได้เจอกันแล้วโมก็บอกที่บ้านว่าไปกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิงและแก๊งเก้งกวางที่โมสนิท พอมีข่าวทางบ้านก็งงว่าโกหกหรือเปล่า ก็เช็กจากบิลโทรศัพท์ได้”  นางเอกสาวเผยว่าหลังจากมีข่าวนี้ออกมาทาง ‘อ้วน’ ไม่ได้ถามเพราะวันที่ตนไปก็ชวนเขาไปเหมือนกันแต่เขาต้องทำงาน  “โมอยากจะให้ความยุติธรรมกับพี่อ้วน เราก็ไม่ได้ดี แล้วก็ไม่ได้ดูแลเขาดี ก็ควรที่จะให้ความยุติธรรมกับเขาถ้าวันหนึ่งเขาได้เจอคนที่ดี ไม่อยากขยับเป็นเจ้าของกันแล้วมีปัญหากัน โมว่าบางคนเหมาะสมที่จะเป็นพี่น้อง ซึ่งทำหน้าที่กันและกันได้ดี แต่พอคบเป็นแฟนบางทีเราทั้งคู่อาจจะไม่ได้ทำหน้าที่ที่ดีก็ได้ โมเคยมีประสบการณ์ เคยคบคนบางคนทุกคนก็เห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า คบคนนี้เป็นพี่น้องที่ดีมากๆ แต่พอเป็นแฟนแล้วไม่ดี ตัวโมเองก็มีข้อเสียอย่างหนึ่งว่า โมดีกับเพื่อน เต็มร้อยกับเพื่อนพี่น้อง แต่พอมีแฟน บางทีโมอารมณ์ร้ายก็มี ถ้าอย่างนั้นตรงไหนลงตัวเหมาะสมเกิดความสบายใจทั้ง2ฝ่าย โมขอไว้แค่นี้ดีกว่าค่ะ”

อ้วน - แตงโมอ้วน - แตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


ขอบคุณภาพประกอบ : IGแฟนคลับแตงโม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์