หน่อง แจงแพนเค้กพลาดฟิตติ้งไปงานช่อง


"หน่อง พลากร""หน่อง พลากร"

"หน่อง พลากร" แจง "แพนเค้ก" พลาดฟิตติ้งวันนี้ฯ ไปงาน Clear คิวละครเวทีแล้ว ยัน ไร้ปัญหา

ออกมายืนยันแบบไร้ข้อกังขาว่า มี่การเปลี่ยนตัวนางเอกวันนี้ที่รอคอย แน่นอน สำหรับคุณหน่อง - พลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และรักษาการผู้จัดการฝ่ายรายการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า นางเอกสาวแพนเค้ก - เขมนิจ หลุดโผนางเอกกวันนี้ที่รอคอย และไม่ร่วมฟิตติ้งละคร ซึ่งงานนี้ คุณหน่อง ก็ออกมาชี้แจงว่า

"คือที่น้องแพนเค้กไม่ได้มาร่วมฟิตติ้งละคร เนื่องจากวันนั้น ทางช่อง 7 มีการแจกรางวัลพาราลิมปิก ซึ่งเราก็จัดมาค่อนข้างฉุกละหุก แล้วเราก็เชิญดาราไป ช่องเป็นคนให้แพนเค้กมา นักกีฬาอยากจะพบนักแสดง พระเอก นางเอกของเรา เราก็เลยให้แพนเค้กไปนะครับ ก็ไม่มีอะไรครับ ก็ไม่มีการเปลี่ยนตัวนะ 

วันนี้ที่รอคอยทุกอย่างก็เป็นไปตามที่วางแผนไว้ เนื่องจากละครเรื่องนี้เป็นละครใหญ่ การวางแผนการถ่ายทำ การเดินทางไปต่างประเทศก็ตาม ก็ทำกันล่วงหน้า ตอนนี้ทางช่องก็อนุญาตให้แพนเค้กไปเล่นละครเวทีเรื่องนึง 

ซึ่งเดี๋ยวคงมีการเปิดตัวกัน แล้วละครเวทีก็ต้องมีการซ้อม ต้องมีคิวซ้อม ฉะนั้นก่อนการถ่ายทำ เราก็มาดูคิวกันก่อน ก็ทำงานกันได้เรียบร้อยนะครับ จะส่งผลให้ละครล่าช้าไหม อย่างที่บอกว่า ละครเรื่องนี้เป็นละครฟอร์มใหญ่ ทุกคนก็ตั้งใจจะมีการเดินทางไปต่างประเทศปีหน้า ดังนั้นจะเร่งถ่ายทำไหม ก็คงไม่เร่ง ทุกอย่างก็ต้องถ่ายทำให้เสร็จเรียบร้อยครับ"



แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์