‘ปู ไปรยา’โดนอีกราย-ภาษีย้อนหลังหลักล้าน


ปู ไปรยาปู ไปรยา

วันที่ 8 ต.ค. ที่ ชั้น1 เซ็นทรัล พระราม9 มี งาน“TWICE THE WHITENESS FASION PARTY” ของ “โอโมพลัส ลิควิต”

 ในงานนี้มีนางเอกสาว ‘ปู’ ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก มาร่วมเดินแฟนชั่นโชว์ 

 หลังจากจบงานนางเอกสาวให้สัมภาษณ์ถึงข่าวลือว่าโดนภาษีย้อนหลังเป็นเงินหลักล้านบาท โดยนางเอกสาวยอมรับว่า “โดนจริงค่ะแต่ไม่เป็นไร เราทำงานมีหน้าที่เสียภาษี ทุกคนต้องเสียไม่ใช่แค่ดาราค่ะ”

 โดนย้อนหลังประมาณเท่าไหร่
 “ช่วงที่เรียนต่อเมืองนอก ปูเข้าไปหาเจ้าหน้าที่ที่ทำเรื่องภาษีว่าปูต้องเสียหรือเปล่า เขาก็ช่วยเราเหมือนกัน ซึ่งจำนวนที่เราต้องเสียก็ประมาณเท่าที่ทุกคนได้ยินค่ะ”

 ถือว่าโดนภาษีย้อนหลังเยอะ
 “เราอยู่ตรงจุดนี้ต้องเข้าใจ ปูเป็นคนค่อนข้างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับเรื่องภาษีอยู่แล้ว เราเข้าใจและมีกำลังใจทำงานต่อไปค่ะ และเราคิดดูอีกทีก็หลายปีเหมือนกันนะที่เราเรียนเมืองนอกและบินไปบินมามันก็ไม่แปลกที่เราต้องเสียภาษี”

 ใครเป็นคนจัดการเรื่องภาษีให้ นางเอกสาวเผยว่า 
“คุณพ่อดูแลการเงินให้ พ่อบอกว่ากลับมาต้องรีบไปเจอเจ้าหน้าที่และไปคุยว่าต้องเสียอะไรบ้าง พอรู้ราคาที่เราต้องเสียเป็นเรื่องปกติที่เราต้องเช็คแต่ไม่ได้เช็คในทางที่แย่เพราะเรารู้หน้าที่ว่าต้องเสียภาษี คนอื่นเขาทำงานเหนื่อยกว่าเรา เขายังต้องเสียภาษีเพราะฉะนั้นเราก็ต้องเสียค่ะ ตอนนี้จัดการจ่ายภาษีเรียบร้อยแล้วค่ะ”

 ต้องเสียภาษีย้อนหลังประมาณกี่ปี ปู กล่าวว่า 
“ไม่กี่ปีนะ มันก็มีตกหล่นไปบ้าง บางครั้งเวลาที่เราบินไปบินมามันเก็บไม่หมด บางครั้งงานเราเยอะจนจำได้ไม่หมดทุกงาน แต่พอรู้ว่าต้องเสียก็เสียเพื่อให้มันจบๆไป เราไม่เคยหลีกเลี่ยงเรื่องการเสียภาษีอยู่แล้วค่ะ เรายินดีจะเสียอยู่แล้วเพราะเป็นหน้าที่ของเรา”

 เสียภาษีแบบแบ่งจ่ายเป็นงวดๆหรือจ่ายทีเดียว นางเอกสาว ตอบว่า “จ่ายทีเดียวให้หมดเลยค่ะ”



ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์