บอย ปกรณ์ รับเป็นป๋าดัน ภัทร เข้าวงการ


หนุ่ม "บอย ปกรณ์" รับเป็นป๋าดัน "ภัทร" เข้าวงการ แย้ม เซ็นสัญญาช่อง 3 เร็วๆ นี้ ไม่กลัวโดนแย่งแฟนคลับ เมินติดรายชื่อกิ๊ก มิน

หล่อสูสีกันทีเดียว สำหรับคู่พี่น้อง "บอย-ปกรณ์" กับน้องชายคนเล็กอย่าง "ภัทร" ล่าสุด ทั้งคู่ก็มาร่วมงาน Twice the whiteness Fashion Party’ inspired by OMO Plus+ Liquid ที่ เซ็นทรัลพระราม 9 งานนี้ หนุ่มบอย ก็เปิดเผยว่า 

"เรื่องปั้นน้องเข้าวงการ จริงๆ ก็ไม่ได้ปั้น ภัทร เคยไปออกรายกับผม ผู้ใหญ่ทางช่องเห็น เลยอยากให้เข้ามาทำงานตรงนี้ แต่ตอนนี้ ภัทร ยังเรียนไม่จบ ก็กำลังอยู่ในช่วงไปเรียนแอคติ้งของช่อง ยังไม่เน้นมาก รออีกสักพัก คงมีการสอน เรื่องการเซ็นสัญญา ก็ยัง คือในช่อง ส่วนใหญ่ไปเรียนก่อน แล้วค่อยเซ็น ถามว่า ภัทร เขาชอบวงการนี้ไหม จริงๆ เขาเป็นคนขี้อาย แต่ผมกับหน่อง เข้ามาทำงานตรงนี้นานแล้ว แต่ ภัทร ไม่เคย เพราะฉะนั้น เขาจะอาย ก็เรียกว่า พี่น้อง 3 คน เตรียมตัวเข้าวงการหมด แต่ต้องรอเวลาแค่นั้นเอง ถามว่า กลัวว่าน้องจะแย่งแฟนคลับไหม ก็ไม่ คือแฟนคลับของภัทร ก็เป็นแฟนคลับของ บอย กับ หน่อง สำหรับกรณีที่ผมเป็น 1 ใน 12 ชื่อของดาราที่มีข่าวกับมิน นั้น ความจริงก็เห็นใจ ตัวน้องเขาไม่ได้ตั้งใจทำอะไรให้เป็นข่าว ความจริงเขาคงไม่อยากมีข่าว เท่าที่รู้ ใจน้องเขาก็เป็นคนดี น่ารัก ตอนนี้เราก็ยังคุยกันปกติ เพราะฉะนั้น เราเป็นเพื่อนกัน กับข่าวที่ออกมา ตรงนี้ ก็ห้ามอะไรไม่ได้ เพราะเราตอบไปแล้ว ตอบได้เท่านี้ ทุกวันนี้ ก็ยังคุยกันอยู่ ไม่ได้คุยเกินพี่น้อง แค่ทักทายสารทุกข์สุขดิบ มีข่าว ก็แก้ข่าวไป"

 


บอย - ภัทรบอย - ภัทร


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


ขอบคุณภาพประกอบ IG บอย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์