โบวี่ รับ บี้ ส่งข้อความคิดถึง อนาคตถ้าดีมีลุ้นโอกาสพัฒนา

กลับมาหัวใจสีชมพูปิ๊งอีกรอบสำหรับนักแสดงสาว โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ หลังนักร้องหนุ่มรุ่นน้อง บี้-ธรรศภาคย์ ซี หรือ บี้ เคพีเอ็น กำลังเดินเครื่องจีบเต็มกำลัง


               ซึ่งล่าสุดหนุ่มบี้ก็ยอมรับแล้วว่าสนิทกับสาวโบวี่ที่สุดแถมยังคุยกันผ่านไลน์ส่งความหวานทุกวัน งานนี้เจอตัวสาวโบวี่ที่งาน “เจเล่ บิวตี้ เอ็ม สตาร์ เสิร์ช” ที่สยามพารากอน เลยอัพเดตความคืบหน้าว่าเลื่อนหนุ่มบี้เป็นคนรู้ใจได้หรือยัง

              โบวี่ เปิดเผยว่า “ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน เพิ่งรู้จักประมาณเดือนกว่า โบว่าพื้นฐานเขาเป็นคนไนซ์และเทคแคร์คนอยู่แล้ว ไม่ว่าครอบครัวหรือเพื่อน ถ้าจะประทับใจก็ตรงนี้ เพราะเขาใส่ใจคนรอบข้าง บ้าพลัง ห่วงคนอื่น” เขาบอกโบวี่เป็นสเปก? “ก็ขอบคุณค่ะ จริง ๆ บี้ก็น่ารักนะ แต่มันเพิ่งรู้จักกันเอง” บี้บอกไม่ได้เจอกันบ่อยแต่คุยไลน์บ่อยมาก? “ก็ประมาณนั้น” มีเจอกันนอกรอบ? “ก็มีบ้าง” แล้วเราคุยกับเขาคนเดียวไหม หรือมีคนมาจีบอีก? “อย่างที่บอกว่าเป็นไปในลักษณะเพื่อนกัน ไม่ได้ปิดค่ะ ที่ผ่านมาก็เปิดใจ แต่โบไม่รีบต้องใช้เวลา ไม่แน่ถ้าได้ใช้เวลามากกว่านี้ ดูไปเรื่อย ๆ เราก็ไม่รู้ ก็อาจจะเป็นไปได้” เรียกว่าดูใจอยู่? “ยังไม่ได้ดูใจค่ะ เป็นเพื่อนกัน เขาก็ถือว่าคุยเยอะส่งไลน์เจอกัน” มีหยอดคิดถึงไหม? “…(ยิ้มเขิน)” เพราะบี้เด็กกว่าหรือเปล่าเลยยังไม่เปิด? “จริง ๆ ไม่เกี่ยวนะคะ โบไม่ได้ตั้งไว้ แต่ที่ผ่านมาถ้ามีความเป็นผู้ใหญ่เยอะไปโบจะรู้สึกว่าไม่รู้จะคุยอะไร โบจะชอบคนที่มีสไตล์เป็นอาร์ติสต์นิดนึง เขาเป็นคนตลก คุยแล้วสนุกดี” คนมองว่าเรายังเข็ดกับลูกครึ่งหรือเปล่า? “ไม่เกี่ยวค่ะ คนไทยก็ได้ ยังไงก็ได้” มีเตี๊ยมกันก่อนพูดเรื่องนี้ไหม? “มันก็มีบ้างเพื่อจะได้ไปในทิศทางเดียวกัน

              แต่ก็ไม่ได้เตี๊ยมละเอียดขนาดนั้น เช่นบอกว่าถ้าออกงานเจอนักข่าวเขาก็จะถามโบว่าประมาณนี้ได้ไหม โบก็บอกว่าได้ แต่เท่าที่คุยเขาก็ไม่ได้ออกตัวแรงนะ ก็กลาง ๆ ไม่ได้พูดด้วยว่าจีบ” มีคุยคน อื่นแบบนี้ไหม? “ก็เป็นเพื่อน ๆ กัน แต่ช่วงนี้จริง ๆ ก็ค่อนข้างคุยกับบี้เยอะเหมือนกัน ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันค่ะ เขาก็น่ารักดี อนาคตก็ไม่แน่ ถ้าคุยแล้วคลิกกันก็มีโอกาสพัฒนาได้”

โบวี่ รับ บี้ ส่งข้อความคิดถึง อนาคตถ้าดีมีลุ้นโอกาสพัฒนา


โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์


โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์


โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์


โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์