เจนี่ รับ แรงเงา ปรับทันสมัย ปัดตอบเรื่องรักเพื่อความสบายใจ

เป็นอีกเรื่องที่หลายคนจับตามองไม่น้อยสำหรับ “แรงเงา” ที่ตอนนี้หลายคนมองว่าบทมุตตายังไม่เข้าตา ดูแล้วไม่เรียบร้อย น่าสงสารเหมือนเวอร์ชั่นเก่า


                   ล่าสุดได้เจอ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาร่วมงาน เปิดตัว “แอพพลิเคชั่นเกม แองกรี้ เบิร์ด บน ซัมซุง สมาร์ท ทีวี” ที่เมกะ บางนา เลยต้องถามไถ่ความเห็นเจ้าตัวสักหน่อย พร้อมให้เคลียร์เรื่องหัวใจ ที่หลายคนมองว่าเจนี่นั้นคบไฮโซ บอย ลิมปิวิวัฒน์กุล ซ้อนไฮโซ ตั้ม-สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ ด้วย

               เจนี่ เผยว่า “กระแสก็เยอะมากเลยนะคะ เจนี่ก็ได้เข้าไปอ่าน คนดูก็มีทั้งชอบและไม่ชอบ ดูแล้วอาจจะขัด จริง ๆ แล้วผู้กำกับและพี่หน่อง-อรุโณชา ต้องการสื่อให้คนดูเห็นว่ามุตตาไม่ใช่คนที่เป็นผ้าขาวบาง แต่มุตตาเป็นคนจริง ๆ มีความเป็นสีเทา มีทั้งด้านดีและไม่ดี ทุกคนไม่ได้มีอะไรที่เพอร์เฟกต์ ก็มีการปรับบทให้เข้ากับสถานการณ์ และสังคมปัจจุบันด้วยค่ะ จะบอกว่าตัวเจนี่และทุกคนทำเต็มที่ ต้องการสื่อให้คนดูละครเพื่อความสนุก ไม่ได้ดูเพื่อต้องการจะให้ใครว่า ถ้าใครไม่พอใจก็ต้องขอโทษด้วยค่ะ” กระแสด้านลบทำให้เรารู้สึกยังไง? “เขาคงจะอินกับความเป็นมุตตา (หัวเราะ) ที่ไม่ได้เป็นคนเรียบร้อยดั่งใจใครต้องการ ก็ต้องการสื่อให้ทุกคนเห็นว่าคนเราไม่ได้เป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟกต์ เมื่อไหร่ที่เรามีความรักมักจะมีผลหลาย ๆ อย่างตามมา ต้องการสอนให้คนดูรู้ด้วยว่ารักยังไง รักให้เป็น รักให้ถูก รักให้ตาสว่าง ด้วยความเป็นมุตตา ยังไม่ตาสว่างใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล”

              กระแสด้านลบทำให้บั่นทอนความรู้สึก? “ก็เสียกำลังใจนิดนึงนะ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากเราต้องทำหน้าที่ของเราต่อไปอย่างเต็มที่” เข้าไปอ่านคำวิจารณ์ในอินเทอร์ เน็ตเองเลย? “เจนี่เป็นคนที่ทำอะไรก็ต้องยอมรับให้ได้ เพื่อที่จะมาแก้ไข” กระแสดี ๆ เขาว่ายังไงบ้าง? “ก็มีค่ะ เขาก็ชอบ ให้กำลังใจ ยุคปัจจุบันก็ปรับไปตามคาแรกเตอร์ จะให้เป็นเหมือนโจทย์อันแรกร้อยเปอร์เซ็นต์ก็คงเป็นไปไม่ได้” ถามเรื่องหัวใจมีข่าวว่าก่อนหน้านี้เราคบบอยซ้อนตั้ม? “ขออนุญาตไม่ตอบเรื่องนี้ เจนี่พูดไปหมดแล้ว พูดในส่วนที่เจนี่สบายใจและตอบได้ค่ะ” รู้สึกยังไงที่คนมองว่าเรายังไม่ได้เลิกกับตั้มแล้วไปคบกับบอย? “เราจะไปห้ามความคิดใครไม่ได้ ขออนุญาตละกัน” ทำไมถึงไม่อยากตอบเรื่องความรัก? “ความสบายใจค่ะ” ข่าวมันบั่นทอนรึเปล่า? (เจนี่เดินไปเลย ไม่ได้ตอบคำถาม)

เจนนี่ -เคน ภูภูมิเจนนี่ -เคน ภูภูมิ


เจนนี่ -เคน ภูภูมิเจนนี่ -เคน ภูภูมิ


เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


นักแสดงละคร แรงเงานักแสดงละคร แรงเงา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์