ดารา ต้องคู่กับ โฮโซ จริงเหรอ

กลายเป็นยี่ห้อไปแล้วสำหรับคำว่า "ดาราต้องคู่กับไฮโซ" เพราะตอนนี้เท่าที่เห็นดูจะมีดาราหลายคนเหลือที่มีเรื่องราวของหัวใจ เกี่ยวพันกับเหล่าบรรดาไฮโซอยู่เรื่อย


ซึ่งก็อาจจะเป็นเพราะ วงการบันเทิงเป็นศูนย์รวมของเหล่าบรรดาสาวหน้าตาดี จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า ทำไมวงการนี้จึงหอมหวานนัก สำหรับหนุ่มๆ ทั้งหลาย ไม่ว่าจะ ไฮโซ หรือไม่ ก็แอบหวังในใจว่าจะสอยดาวลงมาครองกันทั้งนั้น แต่สำหรับ วงการไฮโซอาจจะได้เปรียบอยู่เล็กน้อย เพราะด้วยความที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิด อาจจะเจอกันตามงาน หรือได้มีโอกาสร่วมงานกันบ่อย บวกกับคำพูดที่ว่า "รวยเลือกได้" ก็อาจจะไม่ปิดที่ไฮโซหนุ่มหลายได้มีโอกาสครองใจดารา สอยดาวลงมาครอบครองกันเป็นทิวแถว


ตั้งแต่คู่ของ เกด-ธิญาดา พรรณบัว กับฟนหนุ่ม พี่จ๊ะ ธรรมรัตน์ หวั่งหลี


ทายาทธุรกิจไฮโซขนานแท้ ที่คู่นี้รักกันมาน๊าน นาน หลายคนลุ้นให้ถึงวันวิวาห์ซักทีเพราะฝ่ายชายเองก็อายุไม่ใช่น้อยแล้ว แต่ทางด้าน สาวเกดก็ยังไม่ใจอ่อนซักที แต่แว่วมาว่า เร็วนี้ๆ อาจมีข่าวดีก็ได้ เพราะสาวเกดเองเขาก็เริ่มไฟเขียวบ้างแล้วเหมือนกัน


คู่รักเคยหวานอย่าง สาวพอลล่า เทเลอร์ และ "เก้า" ณัฐดนัย เรืองกฤติยา


ที่เคยเป็นคู่รักหวานชื่น และในขณะนั้นหนุ่มเก้าก็จัดได้ว่าเป็นชายหนุ่มที่น่าอิจฉามากที่สุดคนนึง เพราะสาวพอลล่าเธอเป็นสาวในฝันของหนุ่มแทบทั้งประเทศ ผ่านไปซักพักก็เลิกรากันไป แต่คนอย่างพอลล่าซะอย่าง มีเหรอจะหัวใจว่างนาน ตอนนี้ก็มีข่าวลือหนาหูว่า ไฮโซ กึ้ง-เฉลิมชัย ทายาทเนสกาแฟ มารอต่อแถวขายขนมจีบให้หนูพอลล่าอยู่เนืองๆ


และก็ยังมีคู่ของดาราสาว แตงโม-พัชรธิดา กับไฮโซก้อง ทายาทห้างซีคอน


ที่ทั้งคู่ยังคงปากแข็งต่างคนต่างไม่ยอมรับซักทีว่าคบกัน แม้ใครๆ จะว่ายังไง แต่ทั้งคู่ก็ยืนยันคำเดิมว่าความสัมพันธ์ตอนนี้ยังเป็นเพียงแต่บอกว่า เป็นพี่น้องกันเท่านั้น เป็นคำตอบสุดท้ายจ้า


ถัดมาคู่ของสาวแป้ง-อรจิรา กับหนุ่มแพท-ประภาสิทธิ์ พรประภา


ที่ดูจะรักๆ เลิกหลังจากเคยหวานชื่น จนมีภาพสวีทหวานออกมาให้ได้เห็นกัน แต่ซักพักก็มีข่าวว่าหนุ่มแพทชิ่งหนูแป้งไปแอบขายขนมจีบสาวอื่น ทำเอาแป้งถึงกับปล่อยโฮ ซึ่งทางด้านแป้ง ก็ออกมาปฏิเสธเสียงแข็งว่า ไม่เป็นความจริง เพราะความสัมพันธ์เป็นเพียงพี่น้องกันเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องเฮิร์ตอะไร ซึ่งหลังๆ ก็แว่วมาว่า หนุ่มแพท กลับมาง้อขอคืนดีอีกแล้ว แหม..น่าอิจฉาคนสวยซะจริ๊งง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์