ชิน โชว์กล้ามหน้าท้อง หวังเรียกเรตติ้งสาว ๆ

กลายเป็นหนุ่มฮอตติดลมบนไปอีกคน

สำหรับ “ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน” กับงานในอัลบั้ม “CHIN UP” โดยเฉพาะลีลาท่าเต้นบวกกับภาพลักษณ์ที่แอบเซ็กซี่เล็ก ๆ ทำเอาสาว ๆ กรี๊ดกันทั่วบ้านทั่วเมือง แหม!!! ทั้งหล่อ ทั้งเก่งอย่างนี้ “นาย...หมูดำ” ก็ไม่พลาดที่จะหยิบเอารูปเก่า ๆ มาแฉกัน
 
รูปที่ 1 มาดเข้มซะ...

มาดเข้มตั้งแต่เด็ก ๆ เลยนะพ่อคุณ ภาพนี้นายชินบอกว่าถ่ายตอนไปเที่ยวนิวยอร์กกับครอบครัว แต่จำไม่ได้แล้วว่าตอนกี่ขวบ เพราะมันนานมากแล้ว (ว้าแย่จัง)  และที่มานั่งซึมอยู่ตรงนี้ก็เพราะว่าเหนื่อย ที่ซนมาทั้งวันแล้ว สีหน้าจึงดูหมดแรงไปบ้าง แต่บอกได้คำเดียวว่ามาดเข้มซะ


รูปที่ 2 เห่อน้องสาว..

มุม 45 องศากำลังหล่อเชียวนะ รู้มุมจริง ๆ ชินเห็นภาพนี้ปุ๊บก็เล่าให้เราฟังต่อว่า เด็กที่อุ้มในภาพนี้คือน้องสาวคนเดียวชื่อ “โซฟี่” น่ารักไม่ต่างจากเขาเลย เจ้าตัวบอกมาอย่างนั้น (เชื่อได้มั้ยเนี่ย) ก่อนจะเสริมว่าโซฟี่เป็นเด็กที่เลี้ยงง่าย ไม่งอแง เห่อน้องเหลือเกิน
 
รูปที่ 3 หวานใจตัวจริง...

ไม่ใช่ ไม่ใช่ สาว ๆ อย่าเพิ่งเข้าใจผิดนะขอรับ สาวที่อยู่กับหนุ่มชินก็คือ “โซฟี่” น้องสาวคนสวยคนเดิม แต่โตขึ้นมาอีกหน่อย แม้ว่าชินจะโตกว่าและมีอายุห่างกันประมาณ 8-9 ปี แต่ก็ไม่ได้ทำให้พี่ชายคนนี้กับน้องสาวแสนสวยห่างกันเลย ทุกวันนี้เราก็ยังคุยกัน เล่นกันเหมือนเดิม น่าอิจฉาจริง ๆ


รูปที่ 4 อุ๊บเสียวโว้ย...

ดูลีลาท่าทางแล้ว ใช้ได้เลยนะ ชิน บอกว่าปกติเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมมาก ๆ เพราะอาจจะเป็นผู้ชายด้วยมั้ง และนี่ก็คือหนึ่งกิจกรรมที่ชินจำได้ นั่นคือการโยนลูกโป่งที่ข้างในมีน้ำอยู่ โดยจะต้องโยนให้อีกฝ่ายรับให้ได้ และถ้าฝ่ายไหนรับไม่ได้ ฝ่ายนั้นก็จะแพ้....ชนะเลิศจ้ะ
 
รูปที่ 5 โชว์หุ่นล่ำ...

นอกจากจะชอบร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจแล้ว อีกอย่างหนึ่งที่นายชินขาดไม่ได้ก็คือ การเล่นกีฬา โดยเฉพาะกีฬาว่ายน้ำนั้นเป็นอีกหนึ่งกีฬาที่เจ้าตัวโปรดปรานมาก สำหรับรูปนี้เป็นภาพแห่งความทรงจำเพราะเป็นการแข่งขันว่ายน้ำสมัยเรียนโรงเรียนที่ จ.ภูเก็ต รู้สึกประทับใจและตื่นเต้นมาก ๆ ด้วย...ชินสู้ ๆ ชินสู้ตาย ชินไว้ลาย ชินสู้ ๆ 


รูปที่ 6 มาดนักร้อง...    

มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากกับการร้องเพลงครั้งแรก ชินสารภาพกับเราแบบ     ตรง ๆ ไม่อ้อมค้อมกับอัลบั้มแรกในชีวิต “BIG THREE” ที่ได้ร่วมงานกันกับเพื่อน ๆ อีก 2 คนนั่นก็คือ “กาย” และ “เจ” ส่วนภาพนี้เป็นการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกกับอัลบั้มนี้เลย ถือว่าเป็นอะไรที่สนุก ท้าทาย และตื่นเต้นสุด ๆ
 
รูปที่ 7 แก๊ง GJR และ PREPPY G

นี่ก็เป็นภาพหนึ่งแห่งความทรงจำที่ได้ร่วมงานกับกลุ่ม GJR และ PREPPY G เป็นภาพจาก MV ปากไม่ตรงกับใจ ในอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของนายชิน “CHIN UP” และได้เพื่อน ๆ ในภาพนี้มาร่วมกันแสดงด้วย บรรยากาศในวันนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน โถ...ไม่บอกก็รู้แล้วว่าสนุกแค่ไหน
 
เป็นยังไงกันบ้างคร้าบกับภาพในวันวานของ “หนุ่มชิน” ที่ “นาย...หมูดำ” หยิบมาฝากกัน เชื่อว่าคงจะถูกใจสาว ๆ ไม่น้อย ส่วนอาทิตย์หน้าจะเป็นคิวของใครขอ...อุ๊บส์...เอาไว้ก่อนแล้วเจอกันนะคร้าบ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์