ริทเซ็งข่าวเกย์โอดคิดถึงวงการ


ริท เดอะสตาร์ริท เดอะสตาร์

"ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" โต้ข่าวควง "จูเนียร์-กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์" 

กินข้าว 2 คน แจงมีเพื่อนไปด้วยอีกเยอะ เซ็งข่าวเกย์ทำให้กลุ้มใจ บ่นคิดถึงวงการเพราะเรียนหนักทุกวัน

 ห่างหายกลับไปเรียนหมออย่างที่ตั้งใจอยู่พักใหญ่ สำหรับ "ริท-เรืองฤทธิ์" ที่ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมเลยได้มาร่วมงานแกรมมี่ วันเดอร์แลนด์ เมื่อวันก่อน ก็ไม่วายโดนข่าวควงเพื่อนในแก๊งเดอะสตาร์ อย่างหนุ่ม "จูเนียร์-กรวิชญ์"กินข้าวกันสองต่อสอง อย่างสวีทหวานแหววเกินเพื่อนด้วย เหตุนี้จึงเป็นข่าวออกมา ซึ่งริทได้อธิบายดังนี้

 "โอ๊ย...ผมพูดจริงๆ นะ วันนั้นไม่ได้ไปกันแค่ 2 คนเลย ยังมีคนอื่นไปด้วยตั้งเยอะ ถามก่อนมั้ยว่าไปกันกี่คน แหม...คนเล่าก็เอาไปพูดเป็นตุเป็นตะเลยว่าไปแค่ 2 คน ได้ยังไง งงมาก(หัวเราะ) จะบอกว่าวันนั้นพวกผมพากันไปกินข้าวที่เยาวราช ไปกันเยอะเลยทีเดียว พี่ช่างผม พี่เออาร์ พี่เนส(ยุทธนา กานิล) ขนาดแม่ของพี่บี้ (สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว) ก็ไปด้วย เพราะนานๆ ผมจะได้ขึ้นมากรุงเทพฯ ทั้งที พี่ๆ น้องๆ ก็คิดถึงผมเป็นธรรมดา ถามว่ากลัวคนเข้าใจผิดมั้ย ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะกลัวไปทำไม เพราะเราไม่ได้ปกปิดอะไรเลย แถมไปกันแบบยกแก๊งเลย" ริทกล่าว
     
  ถามต่อถึงเรื่องข่าวในทำนองว่าริทเป็นเกย์มีออกมาบ่อยมาก ถึงแม้ว่าจะเว้นช่วงไปเรียนแล้วก็ตามก็ยังคงมีกระแสออกไปอีก ริทเผยกับผู้สื่อข่าวอย่างจริงจัง และยอมรับถึงกระแสดังกล่าวว่า
     
  "เรื่องข่าวเกย์หรือข่าวกับผู้ชายที่ออกมาในแต่ละรอบมันมีผลต่อตัวผมมากๆ เพราะทำให้ผมเครียด และนอนไม่หลับจริงๆ นะ สำหรับบางเรื่องตัวเองได้ยินมาเข้าหูและรู้ความจริงว่ามันไม่ใช่ แต่ผมก็ไม่สามารถจะออกมาบอกสื่อเพื่อแก้ข่าวได้เพราะต้องเรียนหนัก แต่ในระยะหลังก็เริ่มที่จะเข้าใจและทำใจแล้ว ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมไม่มีข่าวกับผู้หญิงบ้างเลยเรา ขนาดอยู่ขอนแก่นข่าวยังมาออกที่กรุงเทพฯ ได้เลย" ริทหัวเราะร่วน 
     
 นอกจากนี้ ยังถามริทถึงอาการคิดถึงวงการบันเทิง และเพื่อนๆ ในวงการหรือไม่ ริทบอกว่าในช่วงเดือนแรก ก็มีการปรับจูนอยู่บ้างแต่ตัวเองเป็นคนหัวเร็วสำหรับเรื่องเรียนมากเลยไม่มีผลกระทบเท่าไหร่แต่ต้องทำใจว่าเรียนหมอหนักมาก อีกทั้งก็คิดถึงวงการบันเทิงมากๆ เช่นเดียวกัน



ริท เดอะสตาร์ริท เดอะสตาร์


ริทเซ็งข่าวเกย์โอดคิดถึงวงการ


ริท เดอะสตาร์ริท เดอะสตาร์


ริท เดอะสตาร์ริท เดอะสตาร์


ริท เดอะสตาร์ริท เดอะสตาร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์