ปิดฉากเรยา เดอะมิวสิคัล-ชมปลื้มป๋าเบิร์ดมาร่วมชม!


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

"ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ปลาบปลื้มซูเปอร์สตาร์ "เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์" 

ดูละครเวที "เรยา เดอะมิวสิคัล" ปัด "น๊อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" หวานใจเตรียมขอแต่งงานกลางโรงละครเวที

กลายเป็นที่ฮือฮาเมื่อซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของประเทศไทย "เบิร์ด-ธงไชย" มาดูละครเวทีเรื่อง "เรยา เดอะ มิวสิคัล" เป็นการส่วนตัว งานนี้ไม่รู้ว่านักแสดงนำอย่างสาว "ชมพู่-อารยา" จะรู้สึกอยางไรบ้าง เจอตัวในงาน "ซัมซุง กาแล็คซี่ โซไซตี้" และเผยโฉม "ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 2" สอบถามได้ความดังนี้ 

  "สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์สุดท้ายแล้ว รู้สึกชื่นใจ เพราะแทบจะทุกวันต้องมีญาติไปเชียร์ (พี่เบิร์ดไปเชียร์ด้วย) ใช่ เป็นความปลาบปลื้มของพวกเรามาก รู้สึกเป็นเกียรติ จนไม่รู้จะบรรยายยังไง พี่เบิร์ดน่ารักมาก มาให้กำลังใจทุกๆ คนเลย รู้สึกดีใจ เพราะละครเวทีเรื่องนี้ถือว่าหนัก ต้องใช้พลังเยอะ บางทีเล่นจนเมื่อยหน้าเลย ถามว่าคุณน๊อตดูแลยังไงบ้าง ก็มีแวะมาหาที่โรงละครบ้าง เพราะเราไม่ค่อยได้เจอกัน มีซื้อขนมมาให้ มานั่งคุยกัน จะเป็นลักษณะนั้นมากกว่า ถามถึงการเพิ่มรอบ คือเราไม่ได้กันคิวไว้สำหรับตรงนั้น เพราะเป็นเรื่องใหญ่เหมือนกัน ไม่ใช่ว่าทุกคนจะว่างตรงกันหมด ต้องถามทางเนชั่นว่าคิดยังไง" ชมพู่กล่าว
     
ถามต่อว่า "น๊อต-วิศรุต" เคยโดนแซวว่าจะขอชมแต่งงานในโรงละครหรือเปล่า ซึ่งฝ่ายชายพูดให้มีลุ้น นักแสดงสาวกล่าวว่า คงพูดเล่นๆ แต่ยังไม่ใช่หรอก
     
 "เขาคงพูดไปเรื่อย เวลามีอีเวนท์ก็พูดว่าจะขอแต่งงานในอีเวนท์ พอมีละครเวทีเลยพูดบ้าง (หัวเราะ) แต่ไม่หรอก ถามว่าแม่คุณน๊อตเร่งอยากให้แต่งปีหน้าหรือเปล่า ก็...ไม่นะ ไม่ได้ยินอะไร เขาเข้าใจว่าช่วงนี้งานเรางานเยอะ

 (บอกน๊อตหรือเปล่าว่าเรายังไม่พร้อม)
 เราไม่ต้องบอกเขาหรอกว่า เราพร้อมหรือไม่พร้อม เพราะเขาเห็นอยู่ว่าเราทำงาน ไถนาหนักมาก (หัวเราะ) แต่เราคบกันมาขนาดนี้ คงต้องมีบ้างที่ต้องคุยเรื่องอนาคต แต่ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ ยังไม่มีช็อตบอกว่า แต่งงานกับพี่นะ (ยิ้ม) เพราะเป็นเรื่องใหญ่พอสมควร ไม่ใช่การจัดงานวันเกิด" ชมพู่กล่าวปิดท้าย   
     
  นอกจากนี้ยังมีภาพของแม่ชมพู่และแม่น๊อตเดินเที่ยวด้วยกันที่ จ.เชียงใหม่ นักแสดงสาวกล่าวว่า พอดีตัวเองมีคิวถ่ายละครที่เชียงใหม่ เลยโทรชวนแม่มาเที่ยวด้วย ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะสองครอบครัวรู้จักกัน และสนิทสนมกันอยู่แล้ว



ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์