“เต๋า” กลัวเมียงอน!!!..แค่เฉี่ยวปาก “หยก”

“เต๋า” กลัวเมียงอน!!!..แค่เฉี่ยวปาก “หยก”เลิฟซีนหวานในเอ็มวี “ผ่านมาให้แค่จำ”

เรียกได้ว่าเป็นปีทองของ “พีท-พีระ” ค่ายโมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ป ทีเดียว เพราะแค่ปล่อยเพลงไม่ทันไรเพลงก็ฮิตติดชาร์ตทุกหน้าปัดวิทยุ  จนทำให้ทางค่ายต้องรีบส่งเพลง “ผ่านมาให้แค่จำ”  เพลงรักอกหักสไตล์พีทออกมาต่อทันที  พร้อมกับเข็นมิวสิควิดีโอออกมาพร้อมกันเลยทีเดียว

เรื่องราวของมิวสิควีดีโอเพลง “ผ่านมาให้แค่จำ” เป็นเรื่องราวความรักของคนซ่อมนาฬิกาที่รับบทโดย เต๋า-สมชาย เข็มกลัด   ที่มีความจำสั้นและมักจำใครไม่ค่อยได้ แต่ถ้ามีแผลเป็นมาสะกิดใจให้จดจำเขาก็จะจดจำได้จากรอยแผลนั้นๆ  แต่แล้ววันหนึ่งคุณหนูบ้านรวยรับบทโดย หยก-ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์  ที่หนีการแต่งงานมาและบังเอิญมาขอความช่วยเหลือจากเต๋า  จึงทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกันและเริ่มผูกพันเกิดเป็นความรักในที่สุด แต่ทว่าหญิงสาวก็ต้องกลับไปรับภาระหน้าที่ของเธอแบบไม่เต็มใจ  แต่ก่อนจากไปเธอได้ฝากรอยแผลให้เต๋าได้จดจำเธอเพื่อไม่ให้ลืมกันด้วย

บรรยากาศการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง “ผ่านมาให้แค่จำ” ทีมงานยกกองถ่ายไปโรงแรมย่านเก่าเยาวราช พร้อมเนรมิตรให้เป็นร้านซ่อมนาฬิกาและฉากต่างๆ ภายในเรื่อง เมื่อนักแสดงพร้อมก็เริ่มลุยถ่ายฉากที่เต๋ากับหยกได้ใช้ชีวิตด้วยกันแล้ว  และหยกออกตามเต๋าไปซ่อมนาฬิกาตามที่ต่างๆ  จนทั้งคู่ใกล้ชิดกันและรักกันในที่สุด  จากนั้นย้ายมาถ่ายฉากที่เต๋าพาหยกไปถ่ายรูปและต้องวิ่งหนีการตามล่าจากบ้านของเธอ จนทำให้เต๋ากับหยกต้องยืนกอดกันในมุมแคบ ฉากนี้เองที่ทำเอาหยกถึงกับเขินมากจนเต๋าออกปากว่า แค่เฉี่ยวๆก็พอนะเดี๋ยวผมกลับบ้านเมียเอาตาย เต๋า เผยให้ฟังว่า

“ไม่ได้เล่นเอ็มวีมานานแล้วครับ ประมาณปีกว่าๆได้  พอทีมงานติดต่อมาและเรื่องราวน่าสนใจก็ตอบรับทันที  ที่สำคัญเพลงเพราะด้วย  ผมชอบความหมายของเพลงมันเป็นความหมายที่ดี อาจจะเจ็บแต่ก็รู้สึกมีความสุขที่ได้คิดถึง ส่วนฉากเลิฟซีนเมื่อกี้ก็โอเคนะครับ สำหรับผม  ทำตามหน้าที่ครับเรามันนักแสดงก็ต้องทำให้ได้ น้องหยกก็มีเขินบ้างเพราะหน้าเราใกล้กันมากจนจะจูบอยู่แล้ว ผู้กำกับก็บอกแล้วแต่ผมเลยเล่นได้แค่ไหนเขาได้หมด ก็เลยเจอกันตรงกลางพอประมาณครับ เกรงใจคนที่บ้านด้วย ยังไงก็ขอฝากให้ติดตามผลงานของผมอีกชิ้นหนึ่งด้วยนะครับ”

สามารถติดตามเอ็มวีเพลงรัก “ผ่านมาให้แค่จำ”  ซิงเกิ้ลล่าสุด ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป หรือติดตามได้ทาง www.mono-music.com  และ www.facebook.com/monomusic


เต๋า สมชาย - พีท พีระ - หยก ณัฐปภัสร์เต๋า สมชาย - พีท พีระ - หยก ณัฐปภัสร์


เต๋า สมชาย - หยก ณัฐปภัสร์เต๋า สมชาย - หยก ณัฐปภัสร์


เต๋า สมชาย - หยก ณัฐปภัสร์เต๋า สมชาย - หยก ณัฐปภัสร์


เต๋า สมชาย - หยก ณัฐปภัสร์เต๋า สมชาย - หยก ณัฐปภัสร์


เต๋า สมชาย - หยก ณัฐปภัสร์เต๋า สมชาย - หยก ณัฐปภัสร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์