เพชร รับเลิก โบ ด้วยดี ปัดมีปัญหาเรื่องเงิน

"เพชร กรุณพล" รับเลิก "โบ ชญาดา" ด้วยดี ปัด มีปัญหาเรื่องเงิน โต้ โพสต์ IG แขวะ วอนจบ

ออกมายืดอกยอมรับว่า ยุติความสัมพันธ์กันด้วยดี สำหรับนักแสดงหนุ่ม เพชร-กรุณพล กับสาว โบ-ชญาดา ซึ่งแม้จะมีหลายคนจับตา ว่า ทั้งคู่อาจจะมีปัญหาเรื่องเงินกันหรือเปล่า รวมทั้งการใช้ชีวิตที่ต่างกันราวฟ้ากับดิน เหมือนคุณหนูไฮโซ กับหนุ่มติดดิน ซึ่งงานนี้ หนุ่มเพชร ก็ออกมายืนยันอีกครั้งว่า การยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้ เป็นไปได้ด้วยดี ไม่มีปัญหาแน่นอน

"ก็อย่างที่คุณโบให้สัมภาษณ์ครับ อย่างที่เขาบอก ทัศนคติไม่ตรงกัน ก็ถอยหลังกันคนละก้าว แล้วก็ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน มันน่าจะสบายใจกว่า เพชรก็กลับมาทบทวนในสิ่งที่เกิดขึ้นและสิ่งที่กำลังจะเป็นไปในอนาคต ก็ได้คุยกับทางคุณโบว่ามันเป็นยังไง มีข้อความที่โพสต์ในอินสตาแกรม ว่า "สวมหัวโขน" อันนั้นผมโพสต์ตั้งแต่ที่ยังไม่มีปัญหากันแล้วครับ แล้วก็มีบางเว็บก็เอาไปละเลงว่า พี่โพสต์ว่า คุณโบ แล้วผมก็เข้าไปแก้ข่าวแล้วว่า สิ่งที่โพสต์เอามาจากคุณตุ๊กกี้ เพราะว่าเราก็ตาม Follow ดาราหลายคน แล้วตุ๊กกี้ เขาก็มีอะไรหลายๆ คำ เป็นคำพระบ้าง กลอนบ้าง ซึ่งอันนี้เรารู้สึกว่ามันดี แล้วที่โพสต์ก็นึกถึงตนเอง เป็นดาราก็ต้องสวมหัวโขนอยู่แล้ว ก็แค่นั้น ไม่ได้อะไร แต่หลังจากโพสต์แล้ว ก็มีคนหยิบเอาประเด็นนี้มาใช้  ซึ่งเราก็ไม่สบายใจ เพราะว่า เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกับคุณโบ เราเป็นเพื่อนักน คนที่ได้ยิน และได้เห็นก็รู้สึกแย่ ยิ่งคนที่ไม่ชอบคุณโบอยู่แล้ว ก็ยิ่งเข้าใจผิด ว่า คุณโบเป็นคนแบบนั้น ซึ่งคุณโบ ไม่ใช่คนแบบนั้นเลย  ความรักครั้งนี้ จบกันด้วยดี ไม่ได้ทะเลาะกัน หลังจากครั้งนั้นก็ไม่ได้เจอหน้า ผมก็ทำงาน มีคุยกันทางเมสเซสบ้าง ไม่มีปัญหาเรื่องเงินหรอกครับ คือ มีปัญหาว่าใช้ยังไงจะหมด จริงๆ มันก็ไปได้สวย ไม่ได้ทะเลาะกัน

ทุกวันนี้ เพชรก็ยังรักเขาไม่ได้น้อยไปกว่าที่เขารักเพชรเลย แต่ว่าจริงๆ แล้ว การที่คนสองคนจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน อย่างที่เพชรเคยบอก คือไม่ได้คบกันแค่เล่นๆเป็นเด็กๆ คบกันหวังจะสร้างอนาคต อยากจะแต่งงานอยู่กินด้วยกันไปจนลมหายใจสุดท้าย แต่ว่าหลายๆ เรื่องแค่ความรักมันไม่พอ มันต้องมีความเข้าใจหลายๆ อย่าง องค์ประกอบ แวดล้อม แล้วสิ่งที่เกิดขึ้น มันเกิดขึ้นจากเพชรเป็นส่วนใหญ่ คือ เราอาจจะไม่คุ้นเคยกับชีวิตที่จะต้องเปลี่ยน บางครั้งการคุยด้วยเหตุผล ก็มีเหตุผลของกันและกัน ซึ่งมันไม่มีใครผิดหรือถูก หลายคนมองว่า พี่เป็นคุณหนูไฮโซ แต่เพชรติดดิน ก็ไม่เลย พี่ไม่ติดดินเลย จริงๆ คุณโบ ก็เป็นไฮโซ ที่สามารถโลโซได้ตลอดเวลา อย่างตอนไปเที่ยวต่างประเทศ เขาก็นั่งรถเมล์ รถไฟ กินกันข้างถนน โบเขาก็เป็นคนง่ายๆ ใช้ชีวิตง่ายๆ เหมือนกัน ที่ผ่านมา ก็ปรับกันมาตลอด ระยะเวลาเกือบปีที่รู้จักักันมา แต่ว่าบางอย่างคุยกันแล้ว ว่ามันคงเป็นตัวตนของกันและกัน ซึ่งบางอย่างมันปรับไม่ได้จริงๆ ผมเป็นตัวเองมากกว่า คือ ถ้าผมปรับ ผมรู้สึกอึดอัดกับสิ่งที่ผมเป็นอยู่ คือ ไม่ขอบอกว่าคืออะไร เป็นเรื่องส่วนตัวดีกว่า ก็ยังเป็นเพื่อน ยังเป็นห่วงกันอยู่ครับ ไม่ได้หมายความว่า อนาคตจะกลับมารักกันอีกไม่ได้ ไม่ได้ทะเลาะกันอย่างที่บอก เปิดใจใหม่หรือยัง คือผมไม่อยากมีใคร อยากอยู่เฉยๆ อยากเปลี่ยนตัวเองให้ได้ก่อนกับสิ่งที่ตัวเองเป็น ยังรู้สึกว่ามีโลกส่วนตัวเยอะพอสมควร ยังมีภาระที่อยากทำค่อนข้างเยอะ จนไม่มีเวลาไปคิดเรื่องแบบนี้ หรือมีเวลาให้ใครมาก โลกส่วนตัวคือการอยากจะทำงาน อยากจะตั้งใจในเรื่องของการสร้างอนาคตมากกว่า

เฮิร์ทมั้ย ก็เสียใจ เพราะว่าเราก็หวังกับรักครั้งนี้ไว้เยอะเหมือนกัน ผมพร้อมแล้วที่จะเป็นหัวหน้าครอบครัว แต่วิธีการที่จะเป็นหัวหน้าครอบครัว หรือวิธีการที่คนสองคนจะเดินไปด้วยกัน บางครั้งถ้ามันแตกต่างกันมาก ก็ไม่มีใครผิดไม่มีใครถูก เรื่องที่มีปัญหา ไม่ใช่เรื่องการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน แต่มันเป็นเรื่องของความคิด ทัศนคติในการใช้ชีวิตกันมากกว่า ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ทะเลาะกัน แต่เป็นการนั่งคุยกันมากกว่าครับ ก็ลองถอยกลับมาดูตัวเองมากกว่า มีคนเห็นว่าไปโพสต์ "โสด" ในอินสตาแกรมของ เข็ม รุจิรา มันมีข่าวว่า ผมไปโพสต์ว่า กูโสด จีบได้ มือสองสภาพดี ถ้าไม่ชอบเอามาส่งคืน ผมขอบอกตรงนี้เลยว่า ผมไม่ได้โพสต์นะครับ น้องเข็ม เขาก็ไปก็อปปี้มาอีก ผมเห็นแล้วมันตลกดี ก็เลยไปโพสต์ในอินสตาแกรมของน้องเข็ม ว่า พี่ชอบว่ะ ขอขโมยต่อละกัน ก็เอามาอ่านเอง แต่ไม่ได้โพสต์ที่ไหนเลย ผมก็ไม่รู้ใครเอาไปเขียนว่า ผมโพสต์ ก็มีคนโทรมาด่าผมแต่เช้าเลย ว่าทำไมทำตัวแบบนี้ แบบเยอะมาก คือ แค่เรื่องนิดๆ หน่อยๆ แค่นี้ก็เอาไปเป็นประเด็นเพื่อที่จะขายข่าวได้ ถ้าใครที่เป็นคนทำแบบนั้นอยู่ ก็มาถามผมเองดีกว่า อย่ามานั่งเต้าข่าวเลย มันแย่ มันไม่ได้แย่แค่ผม แต่มันแย่สำหรับทุกๆ คน จริงๆ เรื่องผม กับ คุณโบ มันไม่มีอะไรเลย ที่จะทำให้ผิดใจ หรือโกรธกัน ใครที่เอาไปเล่นข่าว ก็สงสารผม สงสารคุณโบ สงสารครอบครัวคุณโบเถอะครับ"


เพชร - โบเพชร - โบ


โบ - อชิโบ - อชิ


เพชร - โบ - อชิเพชร - โบ - อชิ


เพชร - โบ - อชิเพชร - โบ - อชิ


เพชร - โบเพชร - โบ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์