เทย่ากลับไทยรับคบนักร้องมะกัน!

"เทย่า" กลับไทย 1 เดือน โว คิวงานแน่น รับ คบนักร้องอเมริกัน ไม่กลัวระยะทางทำห่าง เล็ง พามาไทย แย้ม ต้นปีหน้ามีหนัง

นาน ๆ ครั้ง จะกลับมาให้คนไทยหายคิดถึงสักที สำหรับสาว "เทย่า โรเจอร์" ที่ไป โกอินเตอร์ รับงานที่อเมริกา อยู่นาน ล่าสุด เจอตัว สาวเทย่า มาร่วมงานแฟชั่นโชว์ "GUESS 30 Sexy Years!" ที่ โรงแรมโฟร์ ซีซั่นส์  งานนี้ สาวเทย่า ก็อัพเดทเรื่องงานและเรื่องหัวใจให้ฟังว่า

"กลับมาประเทศไทยได้ประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว ก็จะอยู่อีกประมาณ 1-2 เดือน ตอนนี้ ก็มีงานติดต่อเข้ามาเรื่อย ๆ ดีใจมาก กลับมาก็ยังมีคนจำเทย่าได้ จะกลับมาอยู่เมื่อไทยถาวรเลยไหม ก็คงไม่น่าใช่ จริง ๆ ใจเทย่า ก็อยู่ทั้ง 2 ที่ เพราะเทย่าไม่แน่ใจว่าจะอยู่ที่ๆ เดียวได้ เพราะอยู่อเมริกา ก็คิดถึงไทย  อยู่ไทยก็คิดถึงอเมริกา ก็คงต้องเป็นแบบนี้ กลับไปกลับมาเรื่อย ๆ 

เรื่องงานหนัง ประมาณปีหน้าคงได้เห็น เป็นหนังผี ตอนนี้กำลังพูดคุยอยู่ว่า จะกลับมาถ่ายปลายปีนี้ หรือ ประมาณต้นปีหน้า  ส่วนละคร ก็คงยัง ตอนนี้ขอเน้นเรื่องหนังก่อน  เรื่องรายละเอียดก็ยังคงบอกไม่ได้ สำหรับผลงานที่อเมริกา ก็มีเข้ามาเรื่อย ๆ ทั้งถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบ ถ่ายซีรีย์

 ส่วนเรื่องหัวใจ ตอนนี้ก็ดี มีคนดูแลอยู่ เป็นคนอเมริกัน คบกันมาประมาณ 2 ปีแล้ว เขาเป็นคนที่ทำงานในวงการเหมือนกัน เป็นนักร้อง โอกาสพามาเมืองไทย ก็น่าจะมี จริง ๆ เขาเคยมาเมืองไทยแล้วครั้งหนึ่ง มาเที่ยวและมาทำงานด้วย เขาชอบมาก ก็ปีหน้าน่าจะมีโอกาสมาด้วยกัน แต่ก็ต้องดูอีกทีว่า เทย่า จะกลับมาช่วงไหน"

เทย่า โรเจอร์เทย่า โรเจอร์


เทย่า โรเจอร์เทย่า โรเจอร์


เทย่า โรเจอร์เทย่า โรเจอร์


เทย่า โรเจอร์ - แฟนหนุ่มชาวอเมริกันเทย่า โรเจอร์ - แฟนหนุ่มชาวอเมริกัน


เทย่า โรเจอร์ - แฟนหนุ่มชาวอเมริกันเทย่า โรเจอร์ - แฟนหนุ่มชาวอเมริกัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์