แฟนคลับเทียบฟอร์มใหม่ ดาวิกาVSญาญ่าใครแร๊งส์ทะลุจดเดือดกว่ากัน?

แฟนคลับเทียบฟอร์ม'ใหม่ ดาวิกา'VS'ญาญ่า'ใครแร๊งส์ทะลุจดเดือดกว่ากัน?

โดนบรรดาแฟนคลับในหลายเวบบอร์ดจับมาเป็นคู่มวยเทียบรุ่นกันซะแล้ว สำหรับ คู่ของ'นางเอกดาวรุ่งต่างช่อง' อย่าง สาว'ใหม่ ดาวิกา' ณ ช่อง7 กับ 'ญาญ่า อุรัสยา' ณ ช่อง3

หลังสาวใหม่ มาแรง แบบทะลุปรอทเดือด ในละครเรื่อง ตะวันทอเเสง ที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้

 ในขณะที่'ญาญ่า'เองก็มาแรงสุดสุดอยู่ก่อนแล้ว ด้วยการจับคู่แจ้งเกิดเป็นคู่ขวัญ กับ หนุ่ม 'ณเดชน์ คุกิมิยะ'

เลยหนีไม่พ้นกับการถูกจับมาประชันขันแข่งกันในด้านต่างๆ ทั้ง ฝีไม้ลายมือ และ รูปร่างหน้าตา ซึ่งแน่นอนว่าทั้งสองสาวต่างก็กินกันไม่ลงทั้งคู่...! 


และก็ใช่ว่า กระแสวัดรอยเท้าของ'ใหม่'และ'ญาญ่า' จะเพิ่งมามีในช่วงที่ละคร'ตะวันทอเเสง' กำลังแร๊งส์ทะลุจุดเดือดในตอนนี้ แต่จริงๆ แล้ว ทั้งสองสาว เค้าถูกจับมาเปรียบมวยกันตั้งแต่เริ่มต้น ก้าวเท้าเข้าวงการกันเลยทีเดียว และเรื่องราวข่าวคราวครานั้นก็แซ่บ!!จนต้องออกโรงมาเคลียร์ด้วยกันทั้งคู่ ว่า ไม่ได้กินแหนงแคลงใจ รับประทานเกาเหลาไม่ใส่เส้นกันอย่างข่าวเม้าท์!แต่อย่างใด ..

โดย ใหม่ ได้ให้สัมภาษณ์ เกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ว่า
 "น้องใหม่เองได้ยินข่าวนี้มาเหมือนกัน ต้องบอกก่อนว่าน้องใหม่ไม่เคยพูด หรือไม่เคยมีความคิดที่จะไม่ร่วมงานกับญาญ่าเลย อย่างงานทีวีพูลล่าสุด น้องใหม่เองก็ได้เจอ และมอบรางวัลให้กับญาญ่า ส่วนตัวน้องใหม่ชอบญาญ่า เอาจริงๆ ใครบ้างไม่ชอบญาญ่า เขาน่ารักจะตาย เราอาจจะอยู่ต่างช่อง ไม่มีโอกาสได้เจอ หรือพูดคุยกันอย่างสนิทสนม แต่เราไม่ได้มีปัญหากัน 

(คนมองว่าเป็นคู่แข่งกัน) 
ไม่นะ เพราะเอาจริงๆ น้องใหม่มาทีหลังญาญ่าด้วยซ้ำ ญาญ่าเขาเล่นละครมาก่อนน้องใหม่อีก แล้วเราก็แข่งกับเขาไม่ได้ เขาดังเป็นพลุมาตั้งแต่น้องใหม่ยังเล่นละครเรื่องแรกอยู่เลย (ยิ้ม)" นางเอกสาวแจง พร้อมเสริมในเรื่องของแฟนคลับที่อาจเกิดเขม่นกันนั้น
     
 "แฟนคลับของน้องใหม่น่ารัก เขาเข้าใจทุกอย่างดี ซึ่งน้องใหม่เองก็คิดว่าแฟนคลับของญาญ่าเองก็น่ารักเหมือนกันเพราะฉะนั้นปัญหาเรื่องที่ว่าแฟนคลับเราสองคนจะมีปัญหากัน ไม่มีทางเป็นได้ เพราะทุกคนต่างก็รักเราทั้งสองคน และเราสองคนก็ไม่ได้มีปัญหากัน" ใหม่กล่าว
(บทสัมภาษณ์จาก คมชัดลึก)


ญาญ่า - อุรัสยา Vs ใหม่ ดาวิกาญาญ่า - อุรัสยา Vs ใหม่ ดาวิกา


ในขณะที่ฟากของ ญาญ่า เองก็ออกมาโต้ด้วยความมึนไม่แพ้กันว่า

 ''จริงๆ แล้วมันไม่มีอะไร กับใหม่ก็รู้จักมาตั้งแต่เดินแบบแรกๆ ก็เป็นเพื่อนกัน ถามว่าสนิท ก็ไม่สนิทนะคะ ด้วยการที่อยู่คนละช่องก็ไม่ค่อยได้เจอกันตามงานคะ แต่หลังจากมีข่าวยังไม่ได้คุยกัน แต่จริงๆ ก็ไม่ต้องเคลียร์นะ ข่าวคงมาจากงานใดงานหนึ่ง ไม่ได้คิดอะไรนะจริงๆ แล้วครั้งที่เจอใหม่ก็เข้ามากอดกันนะ เราเป็นเพื่อนกัน ซึ่งใหม่เขาก็ดังเหมือนกัน พื้นฐานแฟนคลับ ทำงานทุกวันก็เหมือนกันละคะ ญาญ่าว่าไม่อยากให้มีข่าวเกาเหลากัน เพราะเราเป็นเพื่อนกัน'' 

สองสาว! เค้าออกมาเคลียร์ กันชัดเจนขนาดนี้ ก็หวังว่า แฟนๆจะเลิกเปรียบเทียบ กันซะทีเนอะ...หันมารัก เอ็นดู และซัพพอร์ต ว่าที่ซุปตาร์ทั้งคู่กันดีกว่า!!

ญาญ่า - อุรัสยา Vs ใหม่ ดาวิกาญาญ่า - อุรัสยา Vs ใหม่ ดาวิกา


ญาญ่า - อุรัสยาญาญ่า - อุรัสยา


ญาญ่า - อุรัสยาญาญ่า - อุรัสยา


ญาญ่า - อุรัสยาญาญ่า - อุรัสยา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์