นุ่น กล้าโชว์อึ๋ม แต่ยังแอบเขิน

ช่างดูเป็นสาวฮอตเหลือเกิน เพราะพักหลังๆ มาดูจะมีข่าวของนางเอกสาวมาดเท่ "นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา"


ให้เห็นบ่อยๆ ทั้งในเรื่องหัวใจกับดาราหนุ่มรุ่นพี่ "แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง" หรือแม้แต่ข่าวลือเรื่องการแต่งงาน ซึ่งสาวนุ่นเองก็ได้ออกมาปฏิเสธหัวชนฝาแล้วว่า ยังไม่คิดจะร่วมหอลงโรงกับใครทั้งนั้นแถมยังยืนยันหนักแน่นด้วยว่า ข่าวมั่วมากๆ


แต่ยังไงก็ตาม เธอก็ได้กลายเป็นสาวฮอตคนหนึ่งนางเอกสาวมาดเท่ แต่งกายก็ดูทะมัดมะแมง แต่มาหลังๆ ดูเธอจะแอบแต่งตัวเซ็กซี่โชว์หวิวบ่อยครั้ง แต่เจ้าตัวยังแอบของวงการไปเรียบร้อยแล้ว และไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร


แต่ยังไงก็ตาม เธอก็ได้กลายเป็นสาวฮอตคนหนึ่งของวงการไปเรียบร้อยแล้ว และไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร ตั้งแต่ไหนแต่ไร แฟนๆ ก็จะเห็นแต่สาวนุ่น เป็นนางเอกสาวมาดเท่ แต่งกายก็ดูทะมัดมะแมง แต่มาหลังๆ ดูเธอจะแอบแต่งตัวเซ็กซี่โชว์หวิวบ่อยครั้ง

แต่เจ้าตัวยังแอบกระซิบ แม้จะแต่งบ่อย แต่ก็ยังเขินอยู่

และยังไม่ค่อยมั่นใจ กลัวสวยสู้คนอื่นไม่ได้ ซึ่งพอหลังจากจบงานก็จะรีบเปลี่ยนชุด หรือหาเสื้อมาคลุม ทันที เพราะบางครั้งเราก็ต้องมีเดินแบบหรือ ออกงานบ้างซึ่งหลีกเลี่ยงไม่ได้ ส่วนตัวแล้วก็ยังคิดว่าตัวเองเหมาะกับแนวเดิมมากกว่า ดูเท่ๆ และทะมัดทะแมงเป็นตัวเองดี ซึ่งก็ไม่ได้คิดจะเปลี่ยนตัวเองแต่อย่างใด ที่แต่งเพราะเรื่องงานมากกว่า ไปงานไหนก็อยากแต่งตัวให้เหมาะกับงานนั้น   ดาราสาวกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์