มินปัดเล่นตัวไม่ตอบไลน์ชินเชื่อไม่น้อยใจ

สาว มิน พีชญา ปัดเล่นตัว ไม่ตอบไลน์ ชิน-ชินวุฒ แจงทำงาน เชื่อ ไม่น้อยใจ ชมจริงใจขอจีบ พัฒนาเรื่องอนาคต เฉไฉตรงสเปก

เป็นสาวเนื้อหอมคนหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับสาว "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" ที่ล่าสุดก็ไปโดนใจนักร้องหนุ่ม "ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน" ที่ประกาศผ่านสื่อว่า จะขอเดินหน้าจีบ แต่ไหง สาวมีน กลับไม่ค่อยตอบไลน์ จนทำให้หนุ่มชิน น้อยใจซะแล้ว

"มีนว่าไม่น่าจะใช่ เพราะอย่างที่บอกเราทำงานถ่ายละคร ชินก็ยังเป็นเพื่อนที่น่ารัก การที่ไม่ได้ตอบไลน์ ก็อาจจะเป็นเพราะบางที ด้วยความที่เราไม่ได้อ่าน ถ่ายละครก็ฝากโทรศัพท์ไว้กับพี่ ๆ ไม่ใช่เพราะชินไม่ได้อยู่ในสายตา อย่างบางทีคุณพ่อโทรมาก็ไม่ได้รับสายเหมือนกัน มินไม่ได้เลือกรับ หรือเล่นตัวอะไร มินว่าชินเขาเป็นผู้ใหญ่เขาคงไม่น้อยใจอะไร แต่ส่วนใหญ่เขาคุย เขาก็จะแซว ๆ เรื่องข่าวมากกว่าว่า ส่งสปายมาเฝ้าที่กอง ซึ่งชินเขาก็เคลียร์แล้วว่า เขาไม่ได้ส่ง และมินเองก็ทราบอยู่แล้วว่า ไม่มีอยู่แล้ว เพราะในกองทุกคนก็ยังทำงาน

กันเฟรนลี่เหมือนเดิม ไม่มีอะไรผิดปกติ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ข่าวออกมามินก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะเราก็รู้อยู่แล้ว และมินกับชิน ก็เป็นเพื่อนกัน หากชินเขาคิดกับมินเกินเพื่อน มินก็ต้องขอบคุณที่ให้เกียรติมิน ชินก็เป็นเพื่อนที่น่ารักคนนึง มินให้เกียรติชินเสมอ ถามว่ากดดันไหมที่ชินออกมาบอกผ่านสื่อว่า จะเดินหน้าจีบ มินก็ไม่กดดัน จริง ๆ มินรู้สึกชินให้เกียรติมินมากกว่าด้วยซ้ำ ที่ออกมาพูดกับสื่อแบบนี้ ก็ถือว่าเขาเป็นผู้ชายที่กล้าพูด กล้าทำ ถือว่าเป็นคนที่จริงใจ น่ารักมาก มินไม่ได้มองว่าเป็นอะไรที่เสียหาย ถามว่าจริงใจแล้วโดนใจไหม ก็เอาเป็นว่าเรื่องนั้นเป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ขอทำงานและเรียนก่อน 

ความสัมพันธ์ก็ให้รักษาความเป็นเพื่อนที่น่ารักแบบนี้ตลอด อนาคตจะเป็นยังไงก็ค่อยว่ากันอีกที สเปกไหม ชินเขาก็น่ารัก จริง ๆ มินเองก็ชอบคนจริงใจ ยังไงก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน ถ้ามันใช่มันก็ใช่ แต่ถ้ามันไม่ใช่เดี๋ยวมินก็บอกเอง"

มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์