ปู ไร้ปัญหาเดินแบบร่วมกิ๊กเก่า ไฮโซแพท

''ปู ไปรยา'' ไร้ปัญหาเดินแบบร่วมกิ๊กเก่า ''ไฮโซแพท'' ปัดลงนะหน้าทอง แจงแค่ทำบุญ รับ สบายใจขึ้น เจอฉาวรุม ลุยถ่ายละคร

ตั้งแต่กลับมาอยู่ไทยถาวร ก็เจอมรสุมข่าวตลอด จนทำเอานางเอกสาวลูกครึ่ง อย่าง สาวปู - ไปรยา ถึงขั้นต้องวิ่งโร่ทำบุญสะเดาะเคราะห์เลยทีเดียว ล่าสุดก็มีข่าวอีกว่า ทำบุญครั้งนี้ สาวปู ก็ย่องไปลง นะหน้าทอง เสริมดวงมาอีกด้วย โดยในงานเดินแฟชั่นที่เซ็นทรัล พระราม 9 ที่วานนี้ มีเหล่าดารา เซเลบ อย่าง หนุ่มแพท ประกาศิต อดีตหวานใจสาวปู มาเดินร่วมแคทวอล์คด้วย จนทำให้หลายคน พากันจับตามองมากเป็นพิเศษ ซึ่งสาวปูก็เปิดใจว่า

"ก็ปกติค่ะ เรามางาน เขาให้ทำงานเราก็มา มาถึงก็แต่งหน้า ทำผม ขึ้นเวทีเลยค่ะ คือมันเป็นเรื่องปกติเวลาที่เรามางานแล้วต้องเจอคนที่เรารู้จักนะคะ พอปูว่างก็ทำงาน ไม่มีเวลาได้พูดคุยกับใครค่ะ คือทำงานจริง ๆ ค่ะ ส่วนเรื่องไปทำบุญ ก็ไปสะเดาะเคราะห์ปล่อยนก ปล่อยปลา ไม่มีไปลง นะหน้าทอง ไม่มีอะไรแบบนั้นค่ะ คือเราทำบุญแล้วสบายใจ เราก็ทำ 

ซึ่งปูก็ทำอยู่เรื่อย ๆ เป็นเรื่องปกติค่ะ สภาพจิตใจก็ดีค่ะ คือมันไม่มีอะไร ก็ไม่รู้จะไปคิดมากไปทำไม ก็ขอทำงานละกันค่ะ ขออยู่คนเดียวซักพักนึง เทใจให้กับงาน ช่วงนี้ก็ถือว่าโชคดี ละครก็ใกล้จะออนแอร์แล้ว เราก็รับงานเต็มที่ มีโอกาสโกยก็อยากโกยค่ะ งานละครก็เทคิวเต็มที่ค่ะ ไม่มีปัญหาแน่นอน ตอนนี้ก็เร่งถ่ายเรื่องคุณชายเลี้ยงหมู คุณหนูเลี้ยงแกะ คาดว่า เร็ว ๆ นี้ น่าจะได้ชมกันแล้ว ตอนนี้ก็ขอเทใจให้กับงานเต็มที่ค่ะ"

ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์