เอมมี่-มรกตเซ็ง!โดนข่าวเม้าท์!ถูกเมย์ พิชญ์ฉกไฮโซปาล์ม


เอมมี่-มรกตเอมมี่-มรกต

เอมมี่-มรกต งดพูด ไฮโซปาล์ม คบ เมย์-พิชญ์นาฏ เขินมีภาพเดินจับมือหนุ่ม รับเป็นคนที่คุย เมินโดนก็อปแบบเสื้อ

เคยตกเป็นข่าวว่า เคยกิ๊กกั๊กอยู่กับ ไฮโซ "ปาล์ม-ฐณส หงสนันทน์" แฟนคนใหม่ของสาว “เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร” สำหรับสาว "เอมมี่-มรกต กิตติสาระ" ล่าสุดเจอตัว สาวเอมมี่ มาร่วมงานงานเปิดนิทรรศการ “ฉลองครบรอบ 50 ปี ภาพยนตร์เรื่อง James Bond” ที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟเวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้ สาวเอมมี่ ก็เปิดเผยว่า

"ข่าวที่ออกมา ก็พอทราบบ้างแล้ว ก็ขอไม่พูดถึงแล้วกัน จะรู้จักกันยังไง เอมมี่ ก็ไม่ขอพูดถึง เอมมี่ ไม่ชอบพูดถึงคนอื่น ถ้าสังเกตจากการสัมภาษณ์เอมมี่ จะชอบพูดถึงคนอื่น แต่ถ้าถามว่ารู้จักไหม ก็รู้จัก เพราะเอมมี่ เพื่อนเยอะ สนิทกันไหม ก็ไม่ขอพูดถึงดีกว่า ไม่อยากพูดถึงเรื่องคนอื่น เดี๋ยวมันกระทบตัวเอง ขอไม่พูดถึงเลยดีกว่า แล้วที่ พี่เมย์ บอกว่า โทรมาเคลียร์กับเอมมี่แล้วนั้น เอมมี่ ว่า มันเป็นเรื่องส่วนตัว เอมมี่เป็นคนไม่ชอบเอาเรื่องส่วนตัวมาพูดอยู่แล้ว และเอมมี่ ก็เป็นคนที่ไม่พูดถึงคนอื่นเลย ขอไม่พูดเลยดีกว่า คือที่ทราบๆ กัน ข่าวมันก็เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว

เอมมี่โดนมาเยอะแล้ว พอแล้ว เบื่อกับการเอาคำพูดมาใส่ปากเรา อย่าดีกว่า เอมมี่ ขออยู่สงบๆ ดีกว่า แต่ที่ผ่านมา ก็โดนพาดพิงตลอด เอมมี่ อยู่มานาน ก็รู้ว่าวงการนี้เป็นยังไง รู้ว่าการโดนพาดพิงมันเป็นยังไง และในที่สุด คนก็ต้องมาถาม หรือมาดูตัวตนของ เอมมี่ จริงๆ ก็จะรู้ว่า เอมมี่ เป็นคนยังไง และเป็นคนตรงแค่ไหน เพราะฉะนั้น บางครั้งเราพูดตรงๆ ก็จะกระทบเรา ไม่พูดก็กระทบ ก็ไม่เป็นไร สู้ไม่พูดเลยดีกว่า ถามว่ากลัวมีปัญหากับพี่เมย์ไหม ก็ไม่กลัว เอมมี่ ไม่มีอะไรที่ต้องปิดบบัง อยู่นานๆ ไป ทุกคนก็จะรู้เอง

ข่าวมันผ่านไปสักพัก ทุกคนก็จะรู้เอง กับพี่เมย์ เราก็คุยกันได้ปกติ ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ด้วย ถามว่าที่ไม่อยากพูดมาก เพราะเกรงใจหนุ่มนอกวงการที่มีภาพจับมือกันหรือเปล่า เรื่องนี้ เอมมี่ ก็ขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว เดี๋ยวมีอะไรคืบหน้า ก็จะเห็นกันเอง

หัวใจตอนนี้ก็ดูๆ อยู่ ก็คุยกันอยู่แล้วกัน อย่าทำให้มันกระทบ เดี๋ยวมันจะสั่นคลอน

สำหรับเรื่องงาน ตอนนี้ เอมมี่ กำลังโฟกัสคอนเลคชั่น ที่กำลังจะออกมากกว่า และร้าน MeReRa ที่กำลังจะเปิดสาขา 2 ด้วย ถามว่าจะออกคอคเลกชั่นใหม่ กลัวจะโดนก็อปอีกไหม ก็โดนก็อปตลอดเวลา ก็ก็อปกันไป ก็อย่างที่บอก ถ้าเขาคิดเองได้ เขาก็คงคิดไปแล้ว ถ้าคิดเองไม่ได้ ก็ก็อปๆ ไป




ไฮโซปาล์ม - เมย์ พิชญ์นาฎไฮโซปาล์ม - เมย์ พิชญ์นาฎ


ไฮโซปาล์ม - เมย์ พิชญ์นาฎไฮโซปาล์ม - เมย์ พิชญ์นาฎ


เอมี่ มรกตเอมี่ มรกต


เอมี่ มรกตเอมี่ มรกต


เอมี่ มรกตเอมี่ มรกต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์