ลูกดาราสวย-หล่อจ่อคิวเข้าวงการ

 โอ้ว...จะว่าไปแล้ว สุภาษิตที่ว่า "ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น" น่าจะจริงสำหรับคนในวงการบันเทิง 

เพราะบรรดาลูกๆ ของเหล่าดาราล้วนแต่หน้าตาดี๊...ดี ทั้งนั้น เรียกว่าสวยหล่อไม่แพ้พ่อแม่เลยทีเดียว แหม...หน้าตาดีแบบนี้หลายคนเลยถูกคว้าตัวเข้าสู่วงการบันเทิงเรียบร้อยแล้ว ว่าแต่ว่าจะมีใครบ้าง ลองมาสำรวจกัน... 


เริ่มจากคนนี้เลยจ้า สำหรับ "เพลง-กวิตา จินดาวัฒน์" ลูกสาวคนสวยของนักแสดงมากฝีมือ "อ้อย-กาญจนา" ที่สวยเข้าตาวงการบันเทิง เพราะล่าสุดสาวเพลงประเดิมเข้าวงการด้วยการเล่นละครครั้งแรกในละครเรื่อง วันนี้ที่รอคอย ของค่ายพอดีคำ ทางช่อง 7 สีทีวีเพื่อคุณ แหม...ประเดิมลงจอแก้วครั้งแรกแบบนี้ต้องมาติดตามชมผลงานของเธอกันแล้วล่ะว่าฝีมือจะตามคุณแม่อ้อยมาติดๆ อ๊ะป่าว  

มาถึงฝาแฝดหน้าตาดี๊...ดี "น้องหนุน" ศุภรา และ "น้องหนัง" ศีตาลา วงษ์กระจ่าง ลูกสาวคนโปรดของแม่ "เปิ้ล-หัทยา" กับ "ตั้ว-ศรัณยู" เพราะตอนนี้โตเป็นสาวแล้วค่า... แถมยังฉายแววเป็นดาราได้ซะด้วย แถมก่อนหน้ายังขึ้นปกถ่ายแบบกับบรรดาลูกดารามาแล้ว กับนิตยสาร สุดสัปดาห์ คราวนี้ต้องมาลุ้นกันว่าเร็วๆ นี้สองสาว น้องหนุน น้องหนัง จะมีละคร หรืองานในวงการให้ได้เชยชมหรือเปล่า

ลูกดาราสวย-หล่อจ่อคิวเข้าวงการ

ยังจ้ายังไม่หมด เพราะนอกจากนี้ยังมีสาวหน้าหวาน "แม็กกี้-อาภา ภาวิไล" ที่มีรัศมีเปล่งประกายฉายแววเป็นดาราม้าก...มาก เพราะเธอคนนี้เป็นลูกสาวสุดที่รักของนักแสดงรุ่นใหญ่ "ซูโม่ตุ๋ย" อรุณ ภาวิไล นั่นเอง เรียกว่าเห็นหน้าค่าตาน้องแม็กแล้ว ต้องบอกเลยว่าน่ารักอ่ะ แถมยังผ่านงานภาพยนตร์ "คน-โลก-จิต" เอ...ว่าแต่ว่าผู้จัดละครท่านไหนสนใจคว้าตัวหนูแม็กกี้ลงจอแก้วบ้างมั้ยค่า....

ว่ากันต่อที่ "น้องหยดน้ำ-นัดดาภรณ์ นิวาตวงศ์"ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ "ขวัญ-ขวัญฤดี" กับนักแสดงชื่อดัง "ปู- ปิยวัฒน์" (อนุวัฒน์) เรียกว่าฉายแววเป็นดาราเช่นกัน เพราะได้เค้าโครงหน้าทั้งของพ่อและแม่จนทำให้น้องหยดน้ำมีหน้าตาน่ารักและสวยเข้าขั้นนางเอกได้เลย ว่าแต่ว่าไม่รู้ว่าพ่อปูกับแม่ขวัญจะยอมใจอ่อนให้ลูกสาวเข้าวงการหรือเปล่าน้า...

ลูกดาราสวย-หล่อจ่อคิวเข้าวงการ

รวมไปถึง "น้องเบล-เลลาณี ทศพร" ลูกสาวคนสวยของนักแสดงสวยไม่สร่าง "แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์" กับ "อ๊อด- โอภาส ทศพร" ขอบอกว่าน้องเบลหน้าตาน่ารัก สดใสสมวัย แถมยังเคยชิมลางกับการเดินแบบมาบ้างแล้ว แถมเวลาไปไหนมาไหนคุณแม่แก้วก็ควงลูกสาวคนงามไปด้วยตล๊อดๆ จนใครๆ ต่างแซวว่าเหมือนพี่สาวกับน้องสาวเลยจ้า ว้าว....ว 

 นี่ก็ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเช่นกัน สำหรับลูกๆ ของผู้จัดละคร "นก-จริยา" กับนักแสดงชื่อดัง จอนนี่ แอนโฟเน่ ที่มีลูก 3 คน คือ"เจมส์-จิรายุ"  "เจมี่-จอมภักดิ์" และ "จีน-จิรชยา" เรียกว่าถ้าเห็นหน้าเห็นตาแล้วก็ต้องบอกว่าถอดพิมพ์พ่อกับแม่มาเป๊ะเลยทีเดียว ว่าแต่ว่าจะเหมือนขนาดไหนไปชมกันเองจ้า...


ลูกดาราสวย-หล่อจ่อคิวเข้าวงการ

 ส่วนนี่ก็สวยเว่อร์ หล่อเนี้ยบ สำหรับ "น้องแมมโบ้" และ น้องมายด์ ลูกสุดที่รักของอดีตนักแสดงชื่อดัง "แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี" กับภรรยา "มุก-มาริษา" ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มเป็นสาวหมดแล้ว แหม...เป็นลูกรักแบบนี้ ไม่รู้ว่าพ่อแซมจะไฟเขียวให้ลูกทั้ง 2 คนเข้าสู่วงการหรือเปล่า งานนี้แฟนๆ ต้องรอลุ้นกันนะจ๊ะ
 
          นอกจากนี้ยังมีสาวสวยลูกดาราอีกมากมาย อาทิ "เจด้า-จิดาริน" ลูกสาวคนสวยของ "จีน่า-จิดาภา ณ ลำเลียง" กับนักร้องหนุ่ม "เจ-เจตริน วรรธนะสิน"  "น้องนาย-ณภัทร" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ "หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ"  "อินดี้-อินทัช" ลูกชายสุดหล่อของ "ฮันนี่-ภัสสร" กับ "บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์"  "ปันปัน-เต็มฟ้า กฤษณายุธ" ลูกสาวคนสวยของนักร้องชื่อดัง "แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร" ฯลฯ 
 
          แหม...เห็นทายาทดาราแต่ละคนสวยหล่อทั้งนั้น เห็นทีอีกไม่นานเกินรอ แฟนๆ จะได้ชมผลงานของเขาและเธอกันแน่นอน 

ลูกดาราสวย-หล่อจ่อคิวเข้าวงการ


ลูกดาราสวย-หล่อจ่อคิวเข้าวงการ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์