“เต็งหนึ่ง” งานละครแผ่ว ตายรัง “แกรมมี่” มีแววไปช่อง 3

ทั้ง ๆ ที่เซ็นสัญญากับช่อง 7 แท้ ๆ แต่จู่ ๆ วันก่อนพระเอกหนุ่ม เต็งหนึ่ง-กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์ ไปร่วมงาน “ยัง ครีเอทีฟ ทีวีซี ฟอร์ ไลฟ์ 2012” ที่ พาราไดซ์ ซึ่งเป็นรายการที่สมรภูมิ ไอเดีย ช่อง 3


                   งานนี้พอถูกถามถึงเรื่องที่มีข่าวว่าจะย้ายมาช่อง 3 เจ้าตัวอ้ำอึ้งว่าเป็นเรื่องของอนาคต ย้ำยังเหลือสัญญากับช่อง 7 อีก 4-5 เดือน แต่ก็มีคุยกับแกรมมี่ อาจจะหวนกลับไปทำเพลง เต็งหนึ่ง กล่าวว่า “ความที่รู้จักกับพี่ ๆ ทีมงานในรายการ พี่ ๆ เขาก็เลยชวนให้มาดูโครงการดี ๆ แบบนี้” ไม่กลัวว่าจะมีปัญหาเหรอ เพราะเราอยู่ชอง 7 แต่มางานช่อง 3? “จริง ๆ แล้วผมก็ยังเป็นนักร้องแกรมมี่อยู่นะ ยังทำงานได้หลาย ๆ ที่ ผมว่างานนี้ก็เป็นแค่งานอีเว้นท์งานหนึ่ง เราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับงานเท่าไหร่นัก ก็คิดว่าน่าจะไม่มีปัญหาอะไร” สัญญาช่อง 7 ยังมีอยู่ใช่มั้ย? “มีครับ เหลือประมาณ 4-5 เดือน ถามว่ามีคิดจะต่อสัญญามั้ย เอาจริง ๆ ยังไม่ได้คิด เพราะผมก็ถ่ายละคร “คุณพ่อจำเป็น” ทางช่อง 7 อยู่ เลยยังไม่ได้คิดอะไร” แต่มีคนเห็นเรามาป้วนเปี้ยนแถว ๆ ช่อง 3? “ก็มาหาพี่ ๆ ที่รู้จักครับ” มีแนวโน้มมาร่วมงานกับช่อง 3 มั้ย? “ตอนนี้ยังอยู่ที่เดิม ยังทำงานที่ได้รับมอบหมาย ถ้ามีอะไรคืบหน้าคงจะเห็นเอง” ช่อง 7 มีเรียกต่อสัญญาหรือเปล่า? “ยังไม่มีคุยเลย อาจจะเป็นเพราะผมถ่ายละครอยู่ เลยไม่มีเวลาไปพบผู้ใหญ่ด้วย” กับแกรมมี่สัญญาเหลืออีกกี่ปี? “เหลืออีก 1 ปี แต่ก็มีการคุยกันตลอด” กับงานที่ช่อง 7 ที่ผ่านมาเราคิดว่าเราโอเคมั้ย? “จริง ๆ ก็มีเรื่อย ๆ แต่ก่อนหน้าเต็งทำหลายอย่าง เป็นนักร้องและนักแสดง ไม่ได้เต็มที่ตั้งแต่แรก

              หลังจากแยกย้ายกับเพื่อนในวง ก็ไปโฟกัสงานละครจริงจัง อาจจะเห็นหน้าผมบ่อยขึ้น แต่ว่าก็ยังเรื่อย ๆ อยู่” คิดว่าทางช่องไม่ดันให้เรารับบทเด่น ๆ หรือเปล่า? “แล้วแต่ผู้ใหญ่ ผมก็ไม่รู้ แต่ถ้าถามตัวผม ผมทำงานเต็มที่ครับ” ไม่น้อยใจใช่มั้ยที่ผู้ใหญ่ดันเด็กใหม่แทน? “ไม่ครับ เป็นวัฏจักร รุ่นน้องที่เพิ่งเข้ามาอาจจะเห็นบ่อยหน่อย เราเข้ามานานแล้วอาจจะแบ่ง ๆ รุ่นน้องไป”
ถ้าทางช่อง 7 เรียกต่อเราจะต่อมั้ย? “ผมว่าก็ต้องคุยกันอ่ะ เพราะว่าตอนนี้ผมยังอยากมีโอกาสไปทำงานเพลงบ้าง เพราะเราหายไปนาน และเป็นงานที่เราถนัดด้วย” ก่อนหน้านี้เลือกที่จะเล่นละคร ทำไมถึงเปลี่ยนใจอยากทำเพลง? “คิดถึงมั้งเลยอยากลองดู ผมไปคุยกับผู้ใหญ่ที่แกรมมี่มา ก็บอกว่าค่อนข้างว่าง ละครถ่ายเป็นเวลามากขึ้น เหลือเวลาเยอะ” มีช่องอื่นทาบทามมั้ย? “ก็ไม่ถึงกับทาบทาม แต่ก็มีถามไถ่กันตามประสาคนรู้จัก” ถ้ามีคนชวน ๆ ล่ะ? “คงต้องรอให้ทุกอย่างลงตัวกว่านี้ก่อน” กลัวคนมองหรือเปล่าว่าไปละครไม่รุ่ง ก็จะมาร้องเพลง? “มันก็เป็นทางที่เราถนัด

              ถ้าเรากลับไปทำงานที่เราถนัดก็น่าจะโอเค และฝั่งละครเป็นงานที่เราสนใจ และเราได้ทำแล้ว ถ้าจะทำต่อเรื่อย ๆ ก็จะดี แต่ ณ วันนี้ถ้าเรามีโอกาสทำเพลงอีกครั้งหนึ่ง ก็อยากทำอีก” ดารานิยมเป็นนักแสดงอิสระ เราอยากเป็นบ้างมั้ย? “ยังไม่ถึงวันที่ต้องคิดกันหนักนะ แต่ถ้าถามผม การเป็นนักแสดงอิสระก็เป็นผลดีกับเรา ได้ทำงานที่หลากหลายมากขึ้น ได้เจอคนเยอะขึ้นครับ

เต็งหนึ่ง-กฤษณกันท์ เต็งหนึ่ง-กฤษณกันท์


เต็งหนึ่ง-กฤษณกันท์ เต็งหนึ่ง-กฤษณกันท์


เต็งหนึ่ง-กฤษณกันท์ เต็งหนึ่ง-กฤษณกันท์


เต็งหนึ่ง-กฤษณกันท์ เต็งหนึ่ง-กฤษณกันท์


เต็งหนึ่ง-กฤษณกันท์ เต็งหนึ่ง-กฤษณกันท์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์