เมย์บอกใบ้อั้ม-แอมอาจมีลุ้นแต่ง


เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากรเมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร

"เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" เรียก "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" กับ "แอม-พิธาน องค์โฆษิต" เป็นแฟนกัน 

ลุ้นปีหน้าอาจมีข่าวดี กั๊กสัมพันธ์ "ปาล์ม-ฐณส หงสนันทน์" ยังไม่พร้อมเรียกแฟน ขอเวลาดูไปก่อน อยากให้ช้าแต่ชัวร์

 เพิ่งผ่านวันเกิด ของไฮโซหนุ่ม "แอม-พิธาน" หวานใจคนใหม่ของซุป'ตาร์สาว "อั้ม-พัชราภา" และมีรูปถ่ายคู่กันของซุป'ตาร์สาวกับหวานใจคนใหม่ ลงอินสตาแกรมของ เมย์ เฟื่องอารมย์ กับ "เมย์-พิชญ์นาฏ" ไม่รู้จะเป็นการบอกใบ้ว่า ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนกำลังพัฒนาถึงขั้น "แฟน" หรือเปล่า เจอตัว "เมย์-พิชญ์นาฏ" ในงาน "เปิดตัวชุดชั้นในนวัตกรรมใหม่ล่าสุด โมเดิร์น วี บาย ซาบีน่า" สอบถามได้ความดังนี้   

 "เรื่องรูปถ่ายคู่กันของกับพี่อั้มกับพี่แอม เมย์ก็เอาลงอินสตาแกรม แต่สักพักหนึ่ง เราลบไปหมดแล้ว เราลงไปแป๊บหนึ่ง แล้วเมย์โทรหาพี่เมย์ เฟื่อง แล้วเราก็ตกลงกันว่าลบเถอะ แต่ทุกคนคงดูดรูปไปหมดแล้ว (หัวเราะ) ถามว่าพี่อั้มว่าอะไรหรือเปล่า พี่อั้มไม่ว่าอะไรเลย แต่ลุ้นกันนะว่า ปีหน้าพี่เมย์กับพี่อั้ม ใครแต่งงานก่อนกัน ถามว่าเชียร์ใครให้แต่งก่อน 

จริงๆ อยากให้พี่เมย์ เฟื่องไปก่อน แต่ไม่แน่พี่อั้มอาจจะปาดหน้าก็ได้ ที่คิดแบบนี้เพราะช่วงนี้พี่อั้มสวยเป็นพิเศษ (อั้มเคยบอกว่าถ้ามีรูปคู่กับแอมเมื่อไหร่เขาจะใช้คำว่าแฟน) งั้นต้องรอให้พี่อั้มโพสต์รูปเอง เพราะอันนี้เราโพสต์ เขาไม่ใช่คนโพสต์ ถามว่าเขาพร้อมจะเรียกแฟนหรือยัง เมย์ไม่รู้ว่าเขาพร้อมมั้ย แต่เมย์เรียกว่าเขาเป็นแฟนกัน เพื่อนทุกคนเชียร์หมด เมย์ไม่ได้ยืนยันว่าเขาเป็นแฟนกัน เหมือนเราติต่างเอาเอง" เมย์กล่าว
     
 ถามต่อถึงความสัมพันธ์กับไฮโซหนุ่มรุ่นน้อง "ปาล์ม-ฐณส" ว่าคืบหน้าไปถึงไหน เพราะล่าสุดฝ่ายชายออกมารับว่าประทับใจนักแสดงสาวที่ความเป็นคนตรงไปตรงมา นักแสดงสาวกล่าวว่า ขอเวลาให้ช้าแต่ชัวร์  
      
 "ขอบคุณที่เขาพูด ถามว่าคบกันมั้ย แล้วแต่จะคิด (หัวเราะ) เราอยู่มาปูนนี้ ไม่อยากพูดอะไรเยอะ ให้ดูกันต่อไปดีกว่า แต่เมย์ไม่ได้กั๊กนะ เป็นเรื่องปกติ เพราะถ้าเราออกมาพูดมากไป เราเป็นผู้หญิงคงดูไม่ดี (ปาล์มชมว่าเมย์จริงใจ ชอบตรงนี้) ขอบคุณนะ ซึ่งเรื่องจะเป็นแฟนหรือเปล่า เมย์ขอเวลาอีกนิดหนึ่ง

 อยากให้ช้าแต่ชัวร์ (เขาเคยเป็นกิ๊กเก่า "เอมมี่-มรกต กิตติสาระ") เราไม่ได้คิดอะไร เมย์เคยถามเขาและถามเอมมี่ด้วยว่า เคยเป็นแฟนกันหรือเปล่า เขาบอกไม่เคย แค่กิ๊กๆ กัน แต่เราไม่ซีเรียส เพราะถ้าเขาเคยเป็นแฟนกัน เมย์ก็ไม่เอา เพราะเราเป็นคนถือ อะไรที่เป็นของเพื่อนที่รู้จัก ตามมารยาทต่อให้เลิกไปแล้ว เราจะไม่เอา" เมย์กล่าวปิดท้าย



เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากรเมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร


เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากรเมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร


เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากรเมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร


เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากรเมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์