ชมพู่ปัดน็อตขอแต่งงานแจงซื้อแหวนเอง


 "ชมพู่ อารยา" "ชมพู่ อารยา"

สาว "ชมพู่" ปัด "น็อต" ขอแต่งงาน แจงซื้อแหวนเอง รับคุยอนาคต ปลื้ม เบิร์ด ดู เรยา

หายจากงานอีเว้นท์ไปนาน สำหรับสาว "ชมพู่ อารยา" คงเพราะต้องใช้เวลาทั้งหมด ทุ่มให้กับละครเวที ซึ่งในงาน Thailand Mobile Expo 2012 Showcase สาวชมพู่ ได้มาร่วมงาน เลยคว้าตัว สาวชมพู่ มาอัพเดทถึงเรื่องละครเวที พร้อมทั้งเรื่องหัวใจที่แว่วว่า ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย เร่งให้รีบแต่ง งานนี้ สาวชมพู่ เผยว่า

"สัปดาห์นี้ สุดท้ายแล้วสำหรับละครเวที คนให้กำลังใจเยอะมาก ดีใจ แทบจะทุกวันต้องมีญาติมาเชียร์ พี่เบิร์ด ก็ไปชมด้วย ดีใจมาก ไม่รู้จะบรรยายยังไง เป็นเกียรติมาก คุณน็อตเอง ก็แวะมาหา เพราะไม่ค่อยได้เจอกัน อาศัยมาหาที่โรงละครเอา ไม่ได้ดูแลอะไรมาก ก็แค่ซื้อขนมมาฝากแค่นั้นเอง ส่วนเรื่องเพิ่มรอบ เราไม่ได้กันคิวไว้สำหรับตรงนั้นเลย คงต้องถามหลายๆ ฝ่ายด้วยว่ายังไง เพราะจะหาคิวของแต่ละคนให้ตรงกันได้ เป็นเรื่องยากมาก 

หลังจากละครเวทีจบ ชม ก็ต้องลุยถ่ายละครต่อให้เสร็จ ส่วนเรื่องข่าวที่บอก ผู้ใหญ่เร่งให้แต่ง ก็ไม่นะ ชม ยังไม่ได้ยินอะไร เค้าคงเข้าใจว่า ช่วงนี้งานเราเยอะ ถามว่าคุยกันเรื่องนี้มั้ย คนเราคบกันมาขนาดนี้ เราก็ยอมรับว่ามีบ้าง แต่คือ ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้

 มันยังไม่มีชอตแบบ แต่งงานกับพี่นะ คือ มันยังไม่มี คือ ณ เวลานี้ มันยังไม่ใช่เร็วนี้ นับจากวันนั้น ถ้ามันมีเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง มันคงอีกพักหนึ่ง ส่วนเรื่องแหวน ก็วงเดิมใส่ตั้งนานแล้ว มันจะพอดีนิ้วนางข้างขวา มันก็ต้องใหญ่กว่านี้นะ เรื่อยๆ นะ ส่วนตัวเรานะ ค่อยๆ เก็บไปเรื่อยๆ วงนี้ 5 กะรัต ไม่ใช่แหวนหมั้น วงนี้ ชม ใส่ธรรมดา"



 "ชมพู่ อารยา" "ชมพู่ อารยา"


 "ชมพู่ อารยา" "ชมพู่ อารยา"


 "ชมพู่ อารยา" "ชมพู่ อารยา"


 "ชมพู่ อารยา" "ชมพู่ อารยา"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์