‘ชิน’ปัดส่งคนเฝ้า‘มิน’ในกอง


เมื่อวันที่ 4 ต.ค. ในงาน “แกรมมี่ วันเดอร์แลนด์” ที่ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยมีนักร้องหนุ่ม ‘ชิน’ชินวุฒ อินทรคูสิน มาร่วมงานด้วย พร้อมแก้ข่าวไม่ได้ส่งคนไปตามเฝ้านางเอก 7 สี ‘มิน’พีชญา วัฒนามนตรี ถึงกองถ่าย

 โดย ‘ชิน’ กล่าวว่า เรื่องส่งคนไปเฝ้าที่กองถ่ายละครไม่มีเลยครับ แต่แค่เป็นห่วงมากกว่า เพราะตนไม่ได้ทำอะไรแบบนั้นแน่นอน ก็ขอบคุณที่มินเขาเชื่อว่าตนไม่ได้ทำอะไร อีกอย่างไม่อยากไปล่วงเกินอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่ารู้จัก ‘พอร์ช-ศรัณย์’ ไหมเพราะเขามีข่าวกับ ‘มิน’ นักร้องหนุ่มตอบว่า ตนไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว เคยเจอกันที่งานก็ทักทายกันตามปกติ ถามว่าเขาสองคนกิ๊กกันจริงหรือเปล่า ไม่รู้ครับ ตนว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องระหว่างเขากันสองคน ตนไม่ได้หวังว่าจะให้เขาหันมามองขนาดนั้น เพราะตนก็เริ่มเหนื่อยๆ กับการปลื้มเขาเหมือนกัน ไม่คิดแข่งขันกับใครอยากชนะใจมินมากกว่า

 แสดงว่ายังไม่ถอดใจ “ยังไม่ถอดใจครับ คือเราไม่ได้จีบอะไรขนาดนั้นอยู่แล้ว ถ้าวันหนึ่งที่จีบจริงๆ ก็คงจีบจริงจัง ที่ยังไม่จีบจริงๆ ตอนนี้เพราะอยู่ในช่วงมรสุม ผมคิดว่าช่วงนี้เขาเจอหนักมากหลายอย่าง เขาโดนข่าวตลอดเวลา เลยไม่อยากจะไปก้าวก่ายอะไร เอาไว้ให้เขาโอเคกว่านี้ก่อนแล้วผมค่อยเดินหน้า” หนุ่ม ‘ชิน’ กล่าวทิ้งท้าย


ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


ชินชิน


ชินชิน


ชินชิน


ชินชิน


ชินชิน


ชินชิน


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ชิน

ชินชิน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์