เคนอัพอายุพัฒนาการแสดงสู้รุ่นพี่ในแรงเงา

หนุ่ม'เคน ภูภูมิ' อัพอายุ พัฒนาการแสดง สู้รุ่นพี่ใน 'แรงเงา'


                  เป็นน้องเล็กสุดในกลุ่มก๊วนนักแสดงของละคร "แรงเงา" แถมบทพระเอกที่ได้รับยังต้องเพิ่มอายุไปเกือบ 10 ปี ทำเอา พระเอก "เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" ถึงกับอยู่เฉยไม่ได้ เพราะนอกจากอายุน้อย ชั่วโมงบินน้อยที่สุดแล้ว หนุ่มเคน ยังยอมรับว่า กดดันสุดๆ กับบทดราม่า ที่ถือว่าหนักหนาสาหัส สำหรับการแสดงละครเรื่องที่สองของตน "กับบทของผู้ชายแสนดีอย่าง "วีกิจ" ใน "แรงเงา" เป็นละครที่เคนค่อนข้างกดดันนะครับ คงเป็นเพราะเคนยังใหม่มากๆ และประสบการณ์ทางการแสดงก็น้อย แม้บทนี้จะดูเรียบๆ ง่ายๆ แต่สำหรับผม ไม่ง่ายเลยครับ

               เพราะวีกิจค่อนข้างจะเป็นผู้ใหญ่กว่าชีวิตจริงของผม ก็จะได้พี่เติม ผกก. และทีมงาน คอยดูครับว่าจะทำยังไง ให้ผมดูเป็นผู้ใหญ่ในวัยทำงานแล้ว ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม บุคลิก การพูดจา เรียกว่า ละเอียดยิบ กว่าจะได้วีกิจในแบบฉบับที่ต้องการและลงตัว ในช่วงแรกๆ ของการทำงาน ต้องเรียกว่าเครียดเลยแหละ เพราะ เคน กลัวไปหมด เกร็งด้วยครับ เวลาต้องเข้าฉากกับพี่เจนี่, พี่ปิ๊ป, พี่ธัญญ่า หรือพี่ๆ ที่เราต้องเข้าฉากด้วย เคนกลัวเราเป็นตัวถ่วง ทำให้เค้าช้า เค้าเสียเวลา แต่พอซักพักเริ่มเข้าที่ เริ่มสนิท ความกดดัน กังวลใจก็เริ่มน้อยลง ทุกคนน่ารักมาก ทำงานกันแบบพี่น้อง มีอะไรก็คอยสอน คอยแนะนำ ทุกคนเข้าใจว่า เคนยังใหม่ ต้องขอบคุณที่ทุกคนให้โอกาสเคนในการทำงานครับ

               ทั้งผู้ใหญ่ที่เลือกเคนมารับบทนี้ กับพี่ๆ นักแสดงที่ต้องเล่นด้วยกัน หรือกับทีมงานทุกคนที่คอยช่วยเคนทุกอย่าง เคนพยายามอย่างเต็มที่กับทุกฉากทุกตอน และจะพัฒนางานของตัวเองไปเรื่อยๆ ก็อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจ และคอยดูว่าเรื่องนี้เคนเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง มีอะไรก็ติชมกันได้นะครับ

เคน ภูภูมิ เคน ภูภูมิ


"เคน ภูภูมิ -เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"เคน ภูภูมิ -เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


"เคน ภูภูมิ -เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"เคน ภูภูมิ -เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เคน ภูภูมิ เคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิ เคน ภูภูมิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์