ปุ๊กลุก ปัดเจ้าแม่อีเว้นท์ ไม่กระทบละคร

สาว "ปุ๊กลุก" ปัดเจ้าแม่อีเว้นท์ ไม่กระทบละคร เร่งถ่ายอุบัติเหตุ ออน พ.ย.


                  พักนี้ดารามักจะถูกมือดีแฮก Instagram อยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง กาละแมร์ - พัชรศรี สาวเกรซ - กาญจน์เกล้า จนทำเอาหลายคนถึงขั้นต้องเปลี่ยน IG กันใหม่ งานนี้ เจ้าแม่โซเชียลเน็ตเวิร์ก อย่าง ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ ที่มักจะอัพเดทความเคลื่อนไหวของตัวเองด้วยเช่นกัน หากถูกแฮกเมื่อไหร่ ก็มั่นใจว่า แฟนคลับจะตามไป Follow อันใหม่ได้เหมือนกัน พร้อมกับอัพเดทผลงานที่ดูท่าว่าตอนนี้คนจะยกเป็นเจ้าแม่อีเว้นท์ไปแล้ว "ถามว่ากลัวจะถูกแฮก IG เหมือนคนอื่นไหม ก็กลัวค่ะ แต่ถ้าเกิดขึ้นก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวมีใหม่ได้ เราเห็นคนอื่นโดนแล้ว

               ถ้าเราจะโดนอีกคน ก็คงไม่แปลกอะไรค่ะ เดี๋ยวแฟนคลับก็คงตามไปอันใหม่ได้ รับงานอีเว้นท์ถี่จนเป็นเจ้าแม่อีเว้นท์หรอคะ ยังมีคนรับเยอะกว่าหนูนะคะ ยังไม่สุด ตราบใดที่ลมหายใจยังมีอยู่ก็สู้ค่ะ ก็ไม่ได้เยอะขนาดนั้น ยังรับได้อยู่ค่ะ ไม่กระทบกับละครค่ะ เพราะว่าเราจะส่งคิวไปที่กองถ่ายก่อนว่าเรารับอีเว้นท์ตรงนี้ เขาก็จะจัดคิวที่มันไม่ตรงกันค่ะ ตอนนี้ก็ถ่ายละครเรื่องเดียวค่ะ คือเรื่องอุบัติเหตุ ได้ข่าวมานะคะว่าออนแอร์เดือนพฤศจิกายน ก็ไม่รู้ว่ายังไง ก็ถ้าใครติดตามพี่อั้ม ก็รอดูค่ะ พี่อั้มน่ารักอ่ะ สำหรับบทร้ายที่บอกว่ามีการส่งบทมาให้ดูแล้วหรอคะ ก็จริงๆ ก็จะเป็นบทนำมากกว่า อย่างในเรื่องอุบัติเหตุ หลายคนก็จะตีความว่าเราเป็นร้าย แต่จริงๆ เราเป็นคนดี แต่ว่าเราสูญเสีย เราก็เลยเจ็บปวด อย่างบางเรื่องมันก็มีเหตุผลของมันค่ะ

              แต่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นบทนำ ก็ยังเป็นนางเอกนะคะ แต่อย่างเรื่องบ้านทรายทอง ที่มีมาแล้ว เป็นหญิงเล็ก เป็นละครฟอร์มยักษ์ ซึ่งหนูก็แฮปปี้กับบทละครนะคะ แต่อาจจะมีบางบทที่รู้สึกว่าอาจจะยังไม่ถึงช่วงเวลาของมัน คิดว่าอีกประมาณ 5 ปี เราได้เล่นบทนี้ มันคงจะดีกว่านี้ค่ะ คิดว่าบทร้ายยังไม่พร้อม เนื่องจากว่าก่อนที่เราจะมาเล่นบทนางเอก เราต้องใช้เวลาปรับลุคตัวเองถึง 2 ปี กว่าจะได้ขนาดนี้ เพราะฉะนั้น ถ้าจะเล่นร้ายก็คงต้องใช้เวลาเช่นกันค่ะ เพราะว่าบทร้าย เล่นยากนะคะ แล้วตัวเราหนูไม่ได้ร้ายอ่ะค่ะ"

ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์


ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์


ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์


ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์


ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์