บันเทิงร้าว ! เมื่อคนสวยถูกทิ้ง !

ดาราสาวสวยทำไมถึงถูกทิ้ง ?

นั้นนะสิ คำถามประโยคสั้นๆ แต่ฟังแล้วก็อดที่สงสัยไม่ได้ว่า ทำไม๊.. ทำไม ดาราหรือ"สาวสวย" ที่ไม่ว่าจะเป็นตัวอิจฉา
หรือแม้แต่ดาราสาวระดับแถวหน้าอย่าง"นางเอก" จึงมักจะมีความรักแล้วแต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ

ทั้งๆ ที่สาวๆ เหล่านี้ก็มีทั้ง "หน้าตา" และ"ฐานะ"

 ที่ไม่ได้ดีน้อยไปกว่าผู้หญิงคนอื่นๆ ที่บุรุษส่วนใหญ่ต้องการสิ่งปรุงแต่งภายนอกเหล่านี้ไม่ใช่หรือ ที่ใครๆ ก็โหยหาและต้องการมาสนองตอบความเสน่หาและกิเลศ ที่เรียกว่า ความรักในใจของตัวเอง แต่ถึงจะเพียบพร้อมไปด้วยปัจจัยต่างๆ ขนาดไหน แต่ก็ไม่ใช่ปัจจัยที่จะมาพันธนาการ รั้งตัวของคน
ที่ไม่รักกันไว้ได้แต่อย่างใด



เช่นเดียวกับคู่รักนักแสดงหลายต่อหลายคู่

ที่รักๆ เลิกๆ กันง่ายดายเหลือเกิน ยิ่งในยุคสมัยที่สิทธิของผู้หญิงมีเทียบเท่ากับผู้ชายด้วยแล้ว ความอดทนจึงไม่จำเป็นจำกัดอีกต่อไป เมื่อก่อนเธอรักฉัน แต่ไม่นานเราไม่รักกัน จึงไม่จำเป็นต้องทนอีกต่อไป


ขนาดสาวสวยรวยทรัพย์ อย่างดารานางแบบสาว ลูกครึ่ง

"ซาร่า  มาลากุล เลน" ที่ทั้งสวยและดีขนาดนี้ เธอก็ยังไม่วายจะถูกปฏิเสธจากชายคนรัก ในข้อหา "เธอดีเกินไป" โดยฝ่ายชายโบ้ยเรื่อง "งาน"กับ "เวลา" มาคั่นกลางทำให้ต้องเลิกร้างจากอดีตแฟนหนุ่ม "พอล–ภัทรพล  ศิลปาจารย์" ที่กลายเป็นคู่ล่าสุดที่ต้องน้ำตาแตก เพราะความรักที่ไม่ประสบความสำเร็จ



ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้คู่รักคู่นี้ ก็ได้รับการคาดหมาย

ว่าน่าจะเป็นคู่ที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องของความรักมากที่สุดคู่หนึ่ง แต่สุดท้ายก็ต้องแยกทางกันไปเมื่อฝ่ายชายเปิดปากบอกเลิก ทำเอาฝ่ายหญิงถึงกับน้ำตาตกเมื่อเจอกองทัพผู้สื่อข่าวรุมยิงคำถามแทงใจ

และอีกหนึ่งคู่ที่เมื่อครั้งยังรักกัน ลงทุนแถลงข่าวงานหมั้นและแต่งกันอย่างเอิกเกริก

ภาพความหวานสะท้านวงการมีออกมาไม่เว้นแต่ละวัน แต่หลังจากนั้นไม่ทันจะข้ามปี ความหวานที่มีก็กลายสภาพเป็นข่าวรักร้าวว่า ทั้งสองฝ่ายต่างไปมีใจให้คนอื่นๆ



จนในที่สุดบทสรุปของความรักที่ทั้งคู่พยายามหลอกตัวเองว่ารักกัน

ก็มาถึงจุดจบแบบไม่หลงเหลือไว้แม้แต่ความรู้สึกของความเป็นเพื่อน เพราะฝ่ายชายที่ได้ฉายาว่า ผู้ชายไม้เลื้อย เกิดจะรักพี่เสียน้อง ขึ้นมาเลยเป็นเรื่องจนต้องยุติความสัมพันธ์ไว้เพียงแค่ชั่วคราว


ส่วนอีกหนึ่งคู่ที่ไม่พูดถึง คงไม่ได้

เพราะใช้เวลาในการคบหากันมานานพอสมควร แต่ก็นั่นแหละระยะเวลาก็ไม่ใช่ตัวที่จะบอกได้ว่า ความรักมันจะสามารถเดินทางไปจนปลายทางได้หรือเปล่า เรากำลังพูดถึงคู่รักหวานอย่าง "แป้ง–อรจิรา แหลมวิไล" กับหนุ่ม "ภูริ   หิรัญพฤกษ์" ความเหมือนบนความต่าง ที่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด



เพราะเรื่องของเวลาที่เข้ามาคั่นกลาง

และด้วยสังคมที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ทำให้ทั้งคู่จึงตัดสินใจแยกทางกันไป เพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย และไม่ทันไรทั้งคู่ก็มีข่าวกับหนุ่มและสาวรายอื่น ตามวิถีทางของแต่ละคน

และสำหรับคู่รักที่คู่สุดท้าย ที่ฝ่ายชายกลายเป็นผู้ที่ถูกเบื่อ

คือคู่ของหนุ่ม แท็ค–ภรัณยู  โรจนวุฒิธรรม กับ วีเจสาวพิตต้า  ณ พัทลุง ที่รักใคร่กันมานานหลายปี แต่อยู่ๆ เมื่อหนุ่มแท็คดันพลาดไปมีข่าวกับเสี่ยสร้างพระชื่อดัง เลยทำให้สาวพิตต้าพิโรธใหญ่ เลยกล้าประกาศต่อหน้าใครต่อใครว่าจากนี้ไปฉันไม่มีแฟนชื่อแท็คอีกต่อไป เลยกลายเป็นโศกนาฎกรรมเพราะความที่พลาดของหนุ่มแท็ค
 

ไม่ว่าคู่รักคู่ไหนจะเลิกกันอย่างไร

ใครจะทิ้งใคร คงจะไม่น่าใส่ใจเท่ากับที่ การที่คู่รักเหล่านี้ ย่อมต้องมีเหตุผลเป็นของตัวเอง ความรักเป็นสิ่งที่ดีเสมอ แต่หากความรักนั้นไม่ก่อให้เกิดความสุขที่เป็นรากฐานมาจากความเข้าใจแล้ว การฝืนเพื่อให้ความรักเหล่านั้นอยู่ต่อไป คงเป็นสิ่งที่ไม่ว่าใครก็คงไม่เลือกจะให้มันเป็น..   



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์