อั้มปรี๊ดโดนโพสต์เลิกนัท


อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรียอั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย

"อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" เซ็งถูกมือดีโพสต์ข้อความเลิกกับ "นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้" ในอินสตาแกรม

 ฝากถึงคนโพสต์ควรเคารพสิทธิ์ส่วนบุคคล รับแฟนสาวเข้าใจ แจงคุยทำความเข้าใจกับ "มดดำ-คชาภา ตันเจริญ" เรียบร้อยแล้ว

 รักกันดี แต่จู่ๆ ก็มีข่าวว่าความสัมพันธ์กับ "นัท-มีเรีย" มีอันต้องเลิกรากันแล้ว เมื่อเจอตัวพระเอกหนุ่ม "อั้ม-อธิชาติ" ในงาน "ใช้บัตรออมสิน กับตู้ออมสิน ได้ลุ้นรถ" เลยขอถามถึงประเด็นดังกล่าวว่าต้นต่อข่าวนี้มาจากไหน โดยอั้มเผยให้ฟังดังนี้

 "จริงๆ มีคนเข้ามาโพสต์ในอินสตาแกรมผมและคนรอบข้าง คือเขาอาจจะเป็นคนที่เขียนภาษาไทยไม่ชัดหรือไม่ค่อยเข้าใจ เขาเข้ามาโพสต์เรื่องไม่ดีของความสัมพันธ์ แล้วผมได้บล็อกไว้ก็ไม่ได้สนใจ ไม่ได้ใส่ใจ เขาก็คงจะเข้าไปโพสต์ในแอ็กเคาท์ของมดดำ(คชภา ตันเจริญ) คงจะเข้าไปคอมเม้นต์ มันเลยกลายเป็นข่าว อยากจะฝากบอกคนที่เขียนไว้ว่า เราพยายามตอบอย่างสุภาพที่สุดก็คือบล็อกไปแล้วก็ไม่ได้อะไร แต่เขาพยายามเข้าไปในแอ็กเคาท์ของหลายๆ คน" อั้มกล่าว 
     
ถามต่อว่า เป็นแฟนคลับหรือเปล่า พระเอกหนุ่มเผย ว่าไม่แน่ใจ คือมีทั้งชอบและไม่ชอบ แต่ในความคิดเห็น ต้องเคารพกันไว้นิดหนึ่ง อีกทั้งไม่ตกใจที่มีข่าวออกมาแบบนี้ 

"ไม่ตกใจ แค่งงเฉยๆ เพราะวันที่มดดำถาม พอดีมีเรื่องงานคุยกันนิดหนึ่ง เขาเลยถามขึ้นมา เราก็งงเอามาจากไหน ผมกับนัทก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลย เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไร เพิ่งจะมาคุยเรื่องนี้ ก็ตอนเป็นข่าวแล้ว เราเลยลองดูว่ามันเกิดขึ้นจากอะไร นัทเขาก็ไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้เลย พอบอกชื่อแอคเค้าท์ชื่อนี้เขาก็โอเค เข้าใจ"ดาราชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าตอนนี้ไม่รู้ว่าบุคคลนี้หยุดหรือยัง เพราะไม่ได้ใส่ใจ
     
 "แต่บางที เขาอาจจะไปคอมเม้นต์กับคนใหม่ๆ ที่เข้ามา เขาอาจจะสงสัยกันว่า มีอะไรหรือเปล่า เป็นอะไรหรือเปล่า เรียกว่าต้องใช้วิจารณญาณนิดหนึ่ง เพราะเดี๋ยวนี้การใช้เทคโนโลยีต่างๆ เราต้องใช้ควบคู่กับวิจารณญาณและการเคารพในสิทธิ์ส่วนบุคคลไปด้วย ซึ่งตรงนี้ผมมองว่าสำคัญ (หลังจากนั้นได้คุยกับ "มดดำ" อีกมั้ย) ไม่ได้คุยกันอีกเลย เดี๋ยวจะบอกเขาว่า ถ้าคนนี้เขาเข้ามาอีกก็ควรจะบล็อกเขา เพราะเขาเข้ามาไม่ได้ทำประโยชน์อะไร ผมก็พอจำชื่อเขาได้ แต่ก็อย่าให้พูดเลยดีกว่า ผมก็เห็นเขาตั้งแต่แรกๆ เลย พยายามจะแปลไทยเป็นไทยก็ยังไม่เข้าใจ แต่พอจะรู้ว่าเขาต้องการจะสื่อถึงอะไร" อั้มกล่าวสรุป



อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรียอั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย


อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรียอั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย


อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรียอั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย


อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรียอั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์