นิคอินบทกะเทยคุมบาร์ในละครยอดรักนักสู้

หนุ่ม "นิค เดอะสตาร์" อินบทกะเทยคุมบาร์ ในละคร "ยอดรักนักสู้"


                  นอกจากจะมีความสามารถด้านงานเพลงเป็นเลิศแล้ว หนุ่ม "นิค เดอะสตาร์" (รณวีร์ เสรีรัตน์) ยังหันมาเอาดีด้านการแสดง แถมยังโชว์ผลงานได้ดีจนเข้าตาผู้กำกับ "เปี๊ยก - พิศาล อัครเศรณี" เลยถูกมอบหมายให้รับบทกะเทยคุมบาร์นาม "เจนนี่" ในละครเรื่อง "ยอดรักนักสู้"ถามไถ่เจ้าตัวว่าเหตุไฉนจึงยอมเล่นบทนี้ หนุ่มนิกเผยถือเป็นการปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์เพื่อช่วยเพิ่มประสบการณ์ทางด้านการแสดง งานนี้เจ้าตัวอินจัด สวมบท "เจนนี่" ได้ฉลุยเลยทีเดียว


              "ในเรื่องยอดรักนักสู้ รับบทเป็นเจนนี่ครับ จะเป็นกะเทยคนหนึ่ง เหมือนกับว่าเป็นมือขวาของเจ๊อ้อย (หมิง -ชาลิสา บุญครองทรัพย์) ที่อยู่ในบาร์โชว์สาวประเภทสอง เราก็เป็นสาวประเภทสองคนหนึ่งที่คอยดูแลเรื่องความเรียบร้อย คือชีวิตวันๆ จะไม่ทำอะไรเลย ทำอย่างเดียวคือดูแลบาร์ แล้วก็ไปแรดๆ แล้วก็รอผู้ชาย พอเห็นผู้ชายคนไหนหล่อก็ชื่นชม การแต่งตัวก็มีหมวก มีผ้าพันคอ จะแต่งออกมาเหมือนคนต่างประเทศ เมืองหนาวมาก แต่จริงๆ เราร้อนมาก เป็นคนเฮฮาเรื่อยเปื่อยครับ ก็สนุกดีครับ ได้ปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์ ถือว่าเป็นอีกประสบการณ์หนึ่ง เป็นนักแสดงต้องเล่นได้ทุกบทบาท ก็ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ตอนแรกคุยกันว่า คาแรกเตอร์จะเป็นเกย์ๆ หน่อย คอยดูแลบาร์โชว์ ไม่ได้ตุ๊ดแตก พอคิวแรกผมเจอชุดที่ถ่ายก็ตกใจแล้ว ไหนบอกว่าไม่ได้แต๋วจ๋า แต่ทำไมมีการใส่หมวก มีผ้าพันคอ มีใส่เลกกิ้ง ก็ประหลาดนะนี่มันกะเทยชัดๆ เลย แต่ดูในบทมันพูดคะขาจริง แต่พอได้มาถ่ายปุ๊ป เราก็มาเจอ อาเปี๊ยก พิศาล

               ซึ่งอาเขาจะชอบเยอะๆ แสดงความสามารถออกมาให้รู้ว่าทำได้ ถึงจะเชื่อใจให้เล่น เราก็ลองเล่นดู เล่นไปมันก็เริ่มเยอะขึ้นๆ เยอะจนกลายเป็นอย่างนี้แหละครับ ผมเองทุกวันนี้ส่องกระจก ก็เริ่มกรีดนิ้ว กรีดตาแล้ว บางวันก็อาจจะมีเดินพอยท์เท้า ก็สนุกดีครับ มันก็เป็นอะไรที่แตกต่างที่เรายังไม่เคยมาก่อน เราก็จะรู้ว่าการทำงานจริงจังมันเป็นอย่างไร ก็ฝากละครเรื่อง "ยอดรักนักสู้" ด้วยนะครับ อีกไม่นานคงได้ชมกัน"


นิค เดอะสตาร์นิค เดอะสตาร์


นิค เดอะสตาร์นิค เดอะสตาร์


นิค เดอะสตาร์นิค เดอะสตาร์


นิค เดอะสตาร์นิค เดอะสตาร์


นิค เดอะสตาร์นิค เดอะสตาร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์