หลุยส์สั่งเบรกบทไฟมารอิงกระแสข่าว ยินดีหากกบหันซบช่อง3

'หลุยส์'สั่งเบรกบท'ไฟมาร'อิงกระแสข่าว ยินดีหาก'กบ'หันซบช่อง3

"หลุยส์-สยาม สังวริบุตร" ขอเบรกบทละครเรื่อง "ไฟมาร" ที่อิงกระแสข่าวปัจจุบัน เหตุกระทบบุคคลที่สามที่ตกเป็นข่าว รับผิดต้องขอโทษคนที่ถูกอ้างถึง ยันหลังจากนี้ไม่มีแล้ว เผยไม่ห้ามหาก "กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง" จะเล่นละครให้กับทางช่อง 3

เป็นละครที่ได้กระแสดีมาก โดยเฉพาะการหยิบยกเรื่องราวและคำพูดของบุคคลที่กำลังเป็นข่าวมาสอดแทรกเข้าไปในละคร แต่งานนี้ดูท่าจะไม่เข้าวิน เพราะล่าสุดบอสใหญ่ของค่ายดาราวิดีโอผู้ผลิตละครเรื่องนี้อย่าง "หลุยส์-สยาม" ออกมาสั่งเบรกคนเขียนบทโทรทัศน์เรื่องนี้ว่าหลังจากนี้ต่อไปจะไม่มีการนำเรื่องราวที่เป็นกระแสมาสอดแทรกอีก หลุยส์เผยให้ฟังดังนี้ 
 
"ก่อนอื่นต้องขอโทษบุคคลที่กำลังเป็นกระแส และถูกนำเอามาเรื่องราวที่ตกเป็นข่าวมาเขียนอยู่ในบทของละครเรื่องนี้ ผมต้องขอโทษทุกคนจากใจจริง แต่ต่อจากนี้ไปจะไม่มีการนำเรื่องราวที่ตกเป็นข่าวมาเป็นบทในละครเรื่อง "ไฟมาร" แล้ว ผมเองได้แจ้งไปยังคนเขียนบทแล้ว ขอบอกตรงนี้เลยว่าเรื่องราวดังกล่าวเป็นมุกของคนเขียนบท ที่ต้องการหยิบยกเรื่องราวที่เขาอาจไปเจอตามข่าวมาใส่ เพื่อสร้างสีสัน แต่เราไม่ได้มีเจตนาที่จะไปกระทบต่อความรู้สึกใคร หลายๆ คนเป็นคนที่ผมไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ผมต้องกราบขออภัยไว้ตรงนี้เลย" บอสดาราวิดีโอชี้แจง
   
ถามต่อถึงเรื่องที่มีข่าวว่าอดีตนางเอกคู่บุญ "กบ-สุวนันท์" อาจจะไปเล่นละครให้กับทางช่อง 3 หรือค่าย "เอ็กแซ็กท์" ถ้าหาก "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" ติดต่อมา เรื่องนี้หลุยส์ยอมรับว่าเป็นการตัดสินใจของอดีตนางเอกสาวชื่อดัง
   
"ผมเองอยากที่จะให้กบเขากลับมาเล่นละครกับเรา เมื่องานวันเกิดพ่อ ("หรั่ง-ไพรัช สังวริบุตร") เราก็แอบขยิบตาให้เขาว่ากลับมาเล่นละครไหม เขาก็หันหน้าหนีไป เราก็พอจะรู้แล้ว แต่เราหยอดไปเล่นๆ เผื่อเขาจะหลวมตัว (หัวเราะ) ไม่ได้บังคับ แต่ได้ก็คงดี กบเองเขายังสวยอยู่ ส่วนเรื่องที่ว่าเขาจะไปแสดงละครให้กับช่องอื่นนั้น เรามองว่าเขาโตแล้ว เขาตัดสินใจเองได้ ผมเองก็เข้าใจเขา แต่ถามใจจริงเราก็คงไม่อยากให้เขาไป อยากให้เขาอยู่กับเรา เพราะเราทำงานด้วยกันมาก็ผูกพันกัน" หลุยส์กล่าวปิดท้าย

"หลุยส์-สยาม สังวริบุตร""หลุยส์-สยาม สังวริบุตร"


"หลุยส์-สยาม สังวริบุตร""หลุยส์-สยาม สังวริบุตร"


"กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง""กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง"


"กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง""กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง"


"กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง""กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์