ใหม่ ดาวิกาปลื้มกระแสละครดีเข้าขาโดมลื่น


สาว 'ใหม่ ดาวิกา' ปลื้มกระแสละครดีเข้าขา 'โดม' ลื่นโต้เบียด 'แพนเค้ก' ยกNo.1อย่ายุทะเลาะ แย้มมีละครคู่ 'เวียร์' -หนังจ่อฉาย
กระแสตอบรับดีมากๆ สำหรับนักแสดงสาว “ใหม่ ดาวิกา” ซึ่งตอนนี้กำลังมีผลงานเรื่อง “ตะวันทอแสง” ประกบคู่กับหนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” เลยโดนเอาไปเปรียบเทียบกับนักแสดงตัวแม่อย่าง “แพนเค้ก  เขมนิจ”  งานนี้สาวใหม่ก็เปิดเผยว่า 
"ข่าวว่าละครมาแรงจนเบียดแพนเค้กไปแล้ว จริงๆก็ต้องขอบคุณที่ทุกคนติดตามละคร ไม่เบียดใครแน่นอน ทำงานของเราไปเรื่อยๆ เป็นใหม่ ดาวิกา คนเดิม สำหรับกระแสละครตะวันทอแสงก็ค่อนข้างดี ตอนแรกเกร็งเพราะเราเล่นดราม่ามาตลอด พอเรามาเล่นคอมเมดี้ ทุกคนสนุกกับเรา ยิ้ม เวลาเราทำบางซีนก็โก๊ะๆมาก พี่โดมเก่งมาก ช่วยทำให้แอคติ้งของใหม่ดีขึ้น ก็ส่งกัน
 สำหรับกระแสที่บอกว่าตอนนี้ใหม่มาแรงจนกลายเป็นนางเอกแถวหน้าไปแล้วนั้น ก็ต้องขอบคุณมาก ก็สู้ต่อไป ทำงานให้ดี  แล้วที่หลายคนเปรียบเทียบว่าก่อนหน้านี้ที่แพนเค้กเล่นละครไม่ดังนั้น ใหม่ว่าไม่เกี่ยวมีหลายเหตุผล บางทีอาจจะมีบอลมา เรตติ้งก็ตกวันนั้นไม่เกี่ยวกัน ตัวเลขไม่ได้วัดอะไรทุกอย่าง และใหม่ก็คิดว่าพี่แพนเค้กคงจะไม่โดนไปเล่นละครเย็นแน่  เขาน่ารักและเก่งมาก พี่แพนเป็นเบอร์หนึ่งของช่องอยู่แล้ว ใหม่ไม่แข่งกับใคร ใหม่เชื่อว่าต่างฝ่ายต่างทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี ใหม่ไม่มีความคิดจะไปแข่งกับใครเพราะเราแข่งกับตัวเอง และโดยส่วนตัวใหม่เองก็เคยเจอพี่แพนเขาบ้าง ไปเดินแบบด้วยกันน่ารัก เป็นผู้หญิงที่เก่ง ใจบุญ สำหรับผลงานต่อไปของใหม่หนังเรื่องปิตุภูมิ จะเข้าวันที่ 29 พฤศจิกายน เล่นกับพี่เวียร์ อนันดา และก็ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวงเล่นกับพี่เวียร์”

ใหม่ใหม่


ใหม่ใหม่


ใหม่ใหม่


ใหม่ใหม่


ใหม่ใหม่


ใหม่ใหม่


ใหม่ใหม่


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ใหม่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์